Người dân ở nơi phát hiện thi thể bé gái 21 tháng tuổi nghi bị bắt cóc, sát hại: "Nghi phạm nói chở cháu bé đi mua thuốc"

KHAI TÂM - Ngày 20/09/2023 19:16 PM (GMT+7)

Bà B. (sống tại thôn) Đồng Quê cho biết thi thể của bé gái được tìm thấy vào 10h trưa nay, dưới ao trồng rau muống.

Liên quan đến vụ bé gái 21 tháng tuổi ở Gia Lâm (Hà Nội) bị người phụ nữ - phụ trách đưa đón đến trường mần non bắt cóc, ngày 20/9, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể cháu bé tại xã Mễ Sở (Văn Giang, Hưng Yên).

Khu vực phát hiện thi thể bé gái là cánh đồng trồng chuối, ổi nằm tại địa bàn thôn Đồng Quê. Hiện tại lực lượng chức năng đang phong tỏa đường dẫn vào khu vực này để làm công tác khám nghiệm.

Người dân sống quanh đó không khỏi xót xa trước cái chết thương tâm của bé gái. Bà B. - sống tại thôn Đồng Quê cho biết thi thể của bé gái được tìm thấy vào 10h trưa 20/9 dưới ao trồng rau muống. 

Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa đường dẫn vào khu vực hiện trường để làm công tác khám nghiệm.

Hiện lực lượng chức năng đang phong tỏa đường dẫn vào khu vực hiện trường để làm công tác khám nghiệm.

"Khoảng 17h chiều qua (19/9), người thân của tôi nhìn thấy một cô gái khoảng 25 tuổi đi xe tay ga chở theo bé gái di chuyển theo hướng đi ra nghĩa trang thôn. Người này thấy không phải người quen trong làng nên hỏi đi đâu thì nhận được câu trả lời chở đi mua thuốc. Lúc đó, bé gái khóc rất nhiều nên người dân đã chỉ hướng ra hiệu thuốc. 

Ngay lập tức cô này quay đầu xe di chuyển về khu vực cánh đồng cạnh kênh Tây. Tôi cho rằng cô ta đã ra tay sát hại bé gái ở đó, sau đó mới dìm xuống ao rau muống trong cánh đồng", bà B. cho biết. 

Người dân sống quanh khu vực phát hiện thi thế bé gái không khỏi xót xa trước cái chết thương tâm.

Người dân sống quanh khu vực phát hiện thi thế bé gái không khỏi xót xa trước cái chết thương tâm.

Một số người dân tại thôn Đồng Quê cho biết, họ gặp cô này chạy xe máy một mình đến chợ Mễ Sở để mua quần áo. Thời điểm đó quần áo trên người cô gái đã ướt. Họ cho rằng cô vừa ra tay sát hại bé gái. 

"Sau khi thay quần áo mới, cô gái di chuyển về bến đò Bình Minh (huyện Khoái Châu) vứt lại xe máy rồi bắt taxi di chuyển đi nơi khác…", một người dân chia sẻ. 

Người dân tại làng Đồng Quê đã gặp và nói chuyện với nghi phạm - khi đang chở cháu bé bằng chiếc xe máy màu trắng.

Người dân tại làng Đồng Quê đã gặp và nói chuyện với nghi phạm - khi đang chở cháu bé bằng chiếc xe máy màu trắng.

Cơ quan chức năng tổ chức truy bắt nghi phạm.

Cơ quan chức năng tổ chức truy bắt nghi phạm.

Người dân ở nơi phát hiện thi thể bé gái 21 tháng tuổi nghi bị bắt cóc, sát hại: amp;#34;Nghi phạm nói chở cháu bé đi mua thuốcamp;#34; - 5

Trước đó, ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận thông tin từ Công an huyện Gia Lâm, đề nghị hỗ trợ, điều tra một vụ bắt cóc trẻ em. Nạn nhân là một cháu bé 21 tháng tuổi.

Đến trưa nay (20/9), lực lượng chức năng tìm thấy thi thể cháu bé tại thôn Đồng Quê. Hiện các lực lượng chức năng Công an TP Hà Nội và Công an tỉnh Hưng Yên đang tổ chức truy bắt đối tượng trên.

Theo KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Bắt cóc trẻ em