Vụ bé gái 21 tháng tuổi nghi bị bắt cóc, sát hại: Người nhà nạn nhân cho biết nghi phạm luôn tỏ ra yêu thương cháu bé, không có hiềm khích với gia đình

KHAI TÂM - Ngày 20/09/2023 16:57 PM (GMT+7)

Người thân của gia đình bé gái cho biết hiện đã đến nhận thi thể và đưa bé về quê ở Hải Dương để mai táng.

Liên quan đến vụ bé gái 21 tháng tuổi nghi bị bắt cóc, sát hại, chiều ngày 20/9, chúng tôi đã có mặt tại trường Mầm non V.G (Gia Lâm, Hà Nội) - nơi bé được người phụ nữ (nghi phạm bắt cóc) đón, sau đó đưa về Mễ Sở (Văn Giang, Hưng Yên). Tại đây, một nhân viên của trường xác nhận chiều 19/9, bé gái được người giúp việc đến đón.

Người dân xung quanh trường mầm non V.G không khỏi bàng hoàng trước thông tin cháu bé bị bắt cóc tống tiền và sát hại. Chú H. - bảo vệ tại một khu nhà gần trường cho biết: "Qua giờ tôi thấy công an và chính quyền địa phương có đến đây nhiều lần, tưởng có chuyện gì liên quan đến vấn đề phòng cháy chữa cháy hoặc kiểm tra cơ sở vật chất đầu năm học. Sau đó tôi đọc tin mới biết có một cháu bé bị bắt cóc và sát hại.

Tôi cũng xem video nghi phạm bế cháu bé ra chỗ để xe máy, ngay ở ngã tư trên kia. Tôi thực sự không thể tin nổi vì sao họ nhẫn tâm làm như vậy".

Nghi phạm đến trường đón bé gái. (Ảnh cắt từ video của Công an Hưng Yên)

Nghi phạm đến trường đón bé gái. (Ảnh cắt từ video của Công an Hưng Yên)

Trong khi đó, nam thanh niên làm việc gần trường mầm non V.G cho hay, từ chiều tối qua đã nghe được tin bé gái bị giúp việc mặc áo chống nắng màu đỏ và đi xe Lead trắng đến đón nhưng không thấy đưa về nhà. Anh đoán rằng giúp việc có thể đưa bé đi chơi, chứ không thể xảy ra chuyện bắt cóc được, vậy mà hôm nay đọc được tin, anh bàng hoàng, không tin nổi cháu bé đã tử vong.

Người thân của gia đình bé gái cho biết hiện đã đến nhận thi thể và đưa bé về quê ở Hải Dương để mai táng. Một người thân của gia đình chia sẻ thông tin nghi phạm từng là người giúp việc của gia đình nhưng đã nghỉ làm. Cách đây 2 tuần, gia đình nhờ nghi phạm đưa đón bé đi học vì trường học ở cách khá xa nhà. Đặc biệt người này luôn tỏ ra yêu thương bé gái nên gia đình rất tin tưởng cho đến khi sự việc đau lòng xảy ra.

Cũng theo chia sẻ của gia đình bé gái, giữa gia đình và nghi phạm không hề có hiềm khích như một số thông tin mạng xã hội đang lan truyền.

Hiện vụ việc đang được Công an TP Hà Nội và Công an tỉnh Hưng Yên điều tra, làm rõ.

Vụ bé gái 21 tháng tuổi nghi bị bắt cóc, sát hại: Gia đình bị nghi phạm tống tiền 1.5 tỷ, đã đưa 350 triệu
"Theo thông tin gia đình cung cấp, đối tượng gây án là nữ, sau khi bắt cóc bé gái đã yêu cầu đưa 1.5 tỷ đồng "tiền chuộc"", lãnh đạo công an tỉnh Hưng...

Bắt cóc trẻ em

Theo KHAI TÂM
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức Hà Nội