Đau lòng phát hiện 2 mẹ con chết dưới giếng

Ngày 18/12/2016 21:13 PM (GMT+7)

Theo người dân, có thể bé gái 3 tuổi rơi xuống giếng nên người mẹ đã lao xuống cứu nhưng cả 2 mẹ con tử vong.

Chiều 18-12, cơ quan chức năng và người dân đã đưa được thi thể chị Lê Thị Thu Hiền (24 tuổi, ngụ xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) và con gái là Trần Trúc Bình (3 tuổi) từ giếng lên để đưa về nhà lo hậu sự.

Đau lòng phát hiện 2 mẹ con chết dưới giếng - 1

Đưa thi thể 2 mẹ con chị Hiền về nhà an táng

Thông tin ban đầu cho biết, sáng cùng ngày, chị Hiền cùng con gái qua rẫy của ông Đỗ Quang Dự (chú của chị Hiền, ở xã Ea Tu, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để trông rẫy giùm. Đến khoảng 10 giờ 15 phút, con ông Dự phát hiện 2 mẹ con chị Hiền dưới giếng nên hô hoán hàng xóm qua cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Đến khoảng 14 giờ, lực lượng chức năng và hàng xóm đã vớt được thi thể 2 mẹ con chị Hiền.

Đau lòng phát hiện 2 mẹ con chết dưới giếng - 2

Giếng nước nơi xảy ra vụ việc đau lòng

Theo nhiều người, giếng nước này sâu khoảng 30 m, miệng giếng có tấm đan bê tông đậy lại nhưng ở giữa có 1 lỗ được che chắn sơ sài bằng tấm tôn nên có thể cháu Bình đứng lên và rơi xuống giếng. Thấy vậy, chị Hiền lao xuống cứu con nên xảy ra vụ việc đau lòng.

“Gia đình Hiền rất khó khăn, hằng ngày 2 vợ chồng đi làm thuê kiếm sống. Có căn nhà tạm nhưng chưa có điện, nước nên phải dùng nhờ bà con hàng xóm. Giờ 2 mẹ con mất cũng không có đủ tiền để mua quan tài” - bà Nguyễn Thị Hồ Tuyết (hàng xóm chị Hiền) đau xót kể.

Ông Đặng Văn Hoan, Chủ tịch UBND xã Cư Suê nói gia đình chị Hiền là hộ cận nghèo, điều kiện kinh tế khó khăn nên chồng chị phải đi làm thuê ở xa để trang trải cuộc sống gia đình.

Theo C. Nguyên
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h