Thanh niên đi ăn cỗ cưới, trộm phong bì giấu vào chỗ "nhạy cảm" bị gia chủ vạch trần

H.A - Ngày 20/04/2022 00:10 AM (GMT+7)

Người này một mực chối cãi cho đến khi bị lôi cả tập phong bì mừng cưới giấu trong chỗ "nhạy cảm" trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Ngày 19/4, mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip một nam thanh niên bị bắt quả tang ăn trộm phong bì mừng cưới gây xôn xao. 

Theo đó, trong đoạn clip dài 30 giây được đăng tải có thể thấy sau khi phát hiện người này có hành vi lén lấy trộm phong bì và giấu trong người nên gia đình đã yêu cầu khám xét. Thanh niên mặc áo sơ mi trắng đang cởi thắt lưng, kiểm tra người một thanh niên khác mặc áo khoác màu cam, bên trong là sơ mi trắng. Khi người này một mực chối cãi không lấy trộm thì người đàn ông bên cạnh lên tiếng: "Mày chỉ cần đứng yên thôi chứ không cần nói gì hết".

Clip nam thanh niên bị phát hiện trộm phong bì cưới, giấu trong chỗ "nhạy cảm" trước sự chứng kiến của nhiều người

Sau vài giây, một xấp phong bì đã được lôi ra từ trong quần của nam thanh niên. Khoảnh khắc này khiến tất cả những người chứng kiến phải ồ lên. Một người phụ nữ bức xúc nói: "Nếu dì L. và dì H. không phát hiện ra thì mày lấy hết phong bì của nhà tao rồi".

Khoảnh khắc một xấp phong bì cưới được lôi ra từ quần của nam thanh niên

Khoảnh khắc một xấp phong bì cưới được lôi ra từ quần của nam thanh niên

Được biết, vụ việc trên xảy ra tại một đám cưới được tổ chức trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Sau khi được đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý và khiến CĐM dậy sóng.

"Trông ăn mặc bảnh bao, mặt mũi không đến nỗi nào mà mò vào đám cưới để ăn trộm, lần đầu gặp trường hợp này luôn, thật sự không đỡ được. May mà có người phát hiện, không thì bao nhiêu phong bì mừng không cánh mà bay, rồi chắc gia chủ sẽ thấy khó hiểu khi khách đến ăn nhưng không thấy có phong bì mừng".

"Bị bắt quả tang giữa đông người thế này thì còn mặt mũi nào nữa. Nhân ngày vui của gia đình người khác để ăn trộm là hành động không thể nào chấp nhận nổi".

"Đấy là ham ăn lười làm đấy ạ. Thanh niên sức dài vai rộng làm gì có chuyện khó khăn đến mức bần cùng như vậy. Và kể cả có nghèo đói đến mấy thì việc trộm cắp, đặc biệt vào đám cưới để trộm cắp thế này phải cho ra phường làm ra nhẽ, để bỏ cái tật táy máy, bạ đâu ăn cắp đó".

Liên quan đến vụ việc này, tối cùng ngày, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đức Giang (SN 1988, trú thôn Hàng Cơm, xã Việt Lập, huyện Tân Yên) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Nam thanh niên bị phát hiện ăn trộm tiền mừng cưới

Nam thanh niên bị phát hiện ăn trộm tiền mừng cưới

Trước đó, vào 13 giờ ngày 17/4, cơ quan chức năng nhận được đơn trình báo của bà Lương Thị Huệ, trú tại thôn Tiền Đình, xã Quế Nham (Tân Yên, Bắc Giang) về việc gia đình bà phát hiện Nguyễn Đức Giang đang thực hiện hành vi trộm cắp 42 phong bì và 8,5 triệu đồng tiền mừng đám cưới. Tổng trị giá tài sản khoảng 24,3 triệu đồng. Gia đình đã quay video lại làm bằng chứng tố giác cơ quan công an.

Nhận tin báo, cơ quan công an đã lập tức ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Đức Giang.

Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Hành trình vạch trần tội ác vụ bé gái 11 tuổi bị sát hại, giấu thi thể dưới giếng ở ngôi nhà hoang tại Bắc Giang
GiadinhNet - Nửa đêm sau tiếng động lạ, anh Vinh choàng tỉnh dậy lên nhà trên kiểm tra thì không thấy cô con gái nhỏ và người chú họ đâu. Sau vài ngày, một tội ác kinh hoàng đã được phơi bày ra ánh sáng.

An ninh hình sự

H.A
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h