Đẻ thường trong 3 phút không cần thuốc giảm đau, mẹ còn gây choáng vì cân nặng của con

Ngày 11/11/2018 00:09 AM (GMT+7)

Đẻ thường đã là điều khó khăn với các bà mẹ nhưng người mẹ này đã có thể sinh con với cân nặng "khủng" mà không cần nhờ tới sự giúp đỡ của thuốc giảm đau.

Mới đây, một người mẹ Anh đã khiến các bác sĩ choáng váng khi sinh con chỉ trong vòng 3 phút mà không cần thuốc giảm đau. Hơn thế nữa, cân nặng của em bé cũng rất "khủng".

Đó là câu chuyện của chị Chloe Kelly, 24 tuổi, sống tại thành phố Leicester, nước Anh. Vào ngày 2/10/2017, chị đã chuyển dạ và được đưa tới Bệnh viện Hoàng gia Leicester. Ngay sau đó, chị Chloe được đưa vào phòng đẻ và mọi chuyện sau đó khiến cả chị lẫn các bác sĩ đều bất ngờ.

Đẻ thường trong 3 phút không cần thuốc giảm đau, mẹ còn gây choáng vì cân nặng của con - 1

Cậu bé Ronnie chào đời bằng phương pháp đẻ thường với cân nặng 5,5 kg.

Chỉ trong vòng 3 phút, chị Chloe đã hạ sinh cậu con trai Ronnie mà không cần dùng tới thuốc giảm đau. Chính cả bản thân chị cũng không thể ngờ mình sinh con dễ dàng và nhanh chóng đến thế. "Tất cả xảy ra rất nhanh. Những cơn co thắt rất mãnh liệt. Tôi đang nằm trên mép giường và đột nhiên tôi cảm thấy mình cần phải rặn thật mạnh", chị Chloe nhớ lại.

"Tôi có thể cảm nhận rất rõ ràng việc con chào đời. Tôi nghĩ rằng kích thước của thằng bé đã khiến việc sinh dễ dàng hơn. Cứ như thằng bé đã tự kéo mình ra, thật là tuyệt vời! Tôi nghĩ tất cả chúng tôi đều bị sốc. Đến giờ tôi vẫn không thể tin nổi", người mẹ nói thêm.

Đẻ thường trong 3 phút không cần thuốc giảm đau, mẹ còn gây choáng vì cân nặng của con - 2

Chị Chloe hạnh phúc đón chào cậu con trai thứ 2.

Nhưng sự kỳ diệu chưa chấm dứt ở đó. Các bác sĩ và y tá đã đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi thấy bé Ronnie ra đời. Cậu bé có kích thước khủng với 5,5 kg. Trong khi đó, khối lượng trung bình của trẻ sơ sinh tại Anh chỉ khoảng 3,4 kg.

Chị Chloe kể lại: "Tôi nhớ y tá đã bế Ronnie lên và há hốc miệng vì kích thước của thằng bé quá lớn. Sau đó nữ hộ sinh đã đến và đưa thằng bé đi, vừa đi vừa nói "Hãy nhìn đứa trẻ to lớn này". Tôi đã rất vui mừng vì với kích thước đó, đáng lẽ tôi phải sinh mổ".

Đẻ thường trong 3 phút không cần thuốc giảm đau, mẹ còn gây choáng vì cân nặng của con - 3

Gia đình hạnh phúc của chị Chloe.

Trước đó, chị Chloe cũng đã hạ sinh cậu con trai đầu tên Bobby với cân nặng hơn người 4,6 kg. Tuy nhiên, chị chưa bao giờ nghĩ rằng cậu con trai thứ 2 sẽ còn lớn hơn: "Lần sinh con đầu tiên của tôi rất vất vả. Thằng bé rất lớn còn tôi thì bị xuất huyết. Vì vậy tôi đã rất lo lắng khi sinh đứa thứ hai. Thật không ngờ mọi chuyện lại đơn giản đến vậy".

Hiện nay, cậu bé Ronnie đã được hơn 1 tuổi và rất khỏe mạnh, hoạt bát. Chị Chloe và chồng nói rằng đang rất hạnh phúc với cuộc sống gia đình hiện tại nên không muốn sinh thêm em bé nữa.

Bé trai chào đời với cân nặng 7.3 kg, bác sĩ vẫn thản nhiên: Đấy là còn chưa đủ ngày
Không chỉ gia đình mà ngay cả các bác sĩ là người thường xuyên chứng kiến những ca sinh cũng không thể tin nổi với cân nặng của bé trai này lúc chào...
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới