Con trai chủ tịch resort lưu trữ 62 "clip nóng", 50 phụ nữ bị quay lén mà không biết gì

Khánh Hằng - Ngày 10/12/2021 14:30 PM (GMT+7)

Đại thiếu gia này đã quay lén khoảng 50 phụ nữ chỉ trong vòng 5 tháng nhưng lời bào chữa của anh ta mới đáng phẫn nộ hơn cả.

Một người đàn ông 30 tuổi tại Hàn Quốc là con trai của một đại gia giàu có, điều kiện gia đình vô cùng giàu có nhưng lại có những hành vi ghê tởm khó chấp nhận. Anh ta đã lén lắp đặt camera kín trong phòng khách và phòng ngủ nhà mình, sau đó dụ dỗ nhiều cô gái về nhà quan hệ tình dục. Trong chưa đầy 5 tháng, người đàn ông này đã quay lén hình ảnh riêng tư của khoảng 50 cô gái.

Vụ việc chấn động được đài MBC của Hàn Quốc phát giác sau khi đài này thu thập được dữ liệu về toàn bộ những "clip nóng" do người đàn ông trên quay lại và lưu trữ trên máy tính của mình.

Người đàn ông này chưa được tiết lộ danh tính cụ thể, chỉ được biết đến với họ Kwon, là giám đốc của một khu nghỉ dưỡng và sân golf nổi tiếng tại thành phố Ansan, thuộc tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc. Trong khi đó, bố của Kwon là chủ tịch của khu resort này, đồng thời còn là chủ của một công ty truyền thông lớn.

Kwon là con trai của chủ tịch một resort lớn tại Hàn Quốc.

Kwon là con trai của chủ tịch một resort lớn tại Hàn Quốc.

Đài MBC đã thu thập được toàn bộ các tệp video mà Kwon lưu trữ trong máy tính của mình, mỗi tệp đều được ghi tên và tuổi của các nạn nhân, cùng với ngày tháng họ làm "chuyện ấy" vô cùng cụ thể và bài bản, như thể đang ghi lại nhật ký vậy.

MBC đã thu thập được tổng cộng 62 video, tất cả đều được quay tại phòng khách và phòng ngủ trong nhà Kwon thông qua camera ẩn. Các video được quay từ ngày 28/6 đến ngày 13/11/2021. Có những video trùng tên nhau và tổng cộng có khoảng 50 cô gái là nạn nhân của Kwon. Tất cả họ đều không biết hình ảnh nhạy cảm của mình đã bị lén quay lại.

Các phóng viên của đài MBC đã có một cuộc gặp với Kwon để hỏi về sự thật đằng sau những video đồi trụy này. Ban đầu, Kwon phủ nhận mọi chuyện, nói rằng anh ta không hề quay bất cứ video nào nhưng sau đó lại bắt đầu thay đổi lời nói khi thấy các phóng viên đề cập chi tiết đến các video.

Ban đầu, Kwon giải thích: "Tôi cũng là người đi nhà thờ. Chuyện tôi quay lại hình ảnh quan hệ tình dục bất hợp pháp không phải là sự thật. Tôi không làm chuyện đó. Tôi không có lý do gì để làm thế".

Tuy nhiên sau đó, Kwon đã quay ngoắt thái độ và tuyên bố: "Tôi không làm chuyện đó với ý đồ xấu. Tôi chỉ giữ lại cho riêng mình thôi. Nếu những đoạn video đang được lưu hành thì có nghĩa là có ai đó đã lấy trộm và làm rò rỉ chúng".

Con trai chủ tịch resort lưu trữ 62 amp;#34;clip nóngamp;#34;, 50 phụ nữ bị quay lén mà không biết gì - 2

Phóng viên của đài MBC tìm gặp Kwon.

Phóng viên của đài MBC tìm gặp Kwon.

Kwon thừa nhận với các phóng viên rằng anh ta đã quay một số đoạn video khi chưa nhận được sự cho phép của các cô gái. Anh ta giải thích: "Có lẽ họ không biết. Tôi chưa bao giờ nói với họ về chuyện đó. Có những người đồng ý nhưng cũng có người không hề biết chuyện bị quay video".

Kwon kể rằng hầu hết những người phụ nữ này đều là anh ta gặp gỡ tại các quán bar, nơi anh ta là khách hàng quen thuộc. Khi được hỏi làm thế nào để biết tên tuổi của những người phụ nữ này, Kwon nói rằng chính họ đã nói với anh ta. 

Mặc dù Kwon đã thừa nhận rằng anh ta quay các video khi chưa được sự cho phép của những người phụ nữ, tuy nhiên anh ta khẳng định chưa bao giờ tung các video đó lên mạng.

Vào ngày 8/12 vừa qua, Kwon đã có ý định bỏ trốn đến Mỹ nhưng đã bị cảnh sát chặn lại và bắt giữ ngay tại sân bay Incheon, thu giữ một chiếc máy tính cá nhân có chứa các đoạn video quay lén. Cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra toàn bộ vụ việc này.

Theo luật pháp Hàn Quốc, việc sở hữu hoặc thậm chí chỉ xem các video được quay một cách bất hợp pháp mà không có sự đồng ý của người khác có thể bị phạt tù lên đến 3 năm.

Rúng động: Cô gái say gục giữa đường, bị 5 công nhân đưa vào công viên cưỡng hiếp tập thể
Khi bị bắt giữ, các nghi phạm vẫn phủ nhận chuyện cưỡng hiếp cô gái, nói rằng đó là sự đồng thuận từ cả 2 bên.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h