Đi bắt ốc, 2 ông cháu bị đuối nước thương tâm

Ngày 10/05/2016 18:13 PM (GMT+7)

Thấy đứa cháu 7 tuổi rơi vào vùng nước sâu, ông Trương Văn Ngân ở Thanh Hóa đang bắt ốc gần đó đã chạy lại cứu cháu thì chẳng may cả 2 ông cháu bị nước cuốn, dẫn tới đuối nước thương tâm.

Ngày 10-5, tin từ UBND xã Các Sơn, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm. Nạn nhân là ông Trương Văn Ngân (SN 1960, ngụ thôn Phú Thiện, xã Các Sơn) và cháu nội ông Ngân là Trương Ánh Nguyệt (7 tuổi).

Đi bắt ốc, 2 ông cháu bị đuối nước thương tâm - 1

Người dân và chính quyền địa phương tới chia sẻ với gia đình nạn nhân

Thông tin ban đầu cho biết, vào ngày 8-5, vợ chồng ông Ngân có đi ra sông mò cua bắt ốc, do cháu Nguyệt không có người trông nên vợ chồng ông Ngân đã đưa đi cùng. Trong lúc hai ông bà xuống sông bắt ốc, thì cháu Nguyệt chơi trên bờ, không may bị trượt chân rơi xuống khu vực nước sâu của sông.

Thấy vậy, ông Ngân liền lao xuống nước cứu cháu mình nhưng nước sâu đã cuốn 2 ông cháu xuống sông. Không thấy chồng lên, vợ ông Ngân đã tri hô mọi người tới cứu, nhưng khi đưa lên bờ cả 2 ông cháu đã tử vong do ngạt nước.

Được biết, gia đình ông Trương Văn Ngân là hộ nghèo có hoàn cảnh khá khó khăn, hàng ngày vợ chồng ông Ngân thường đi mò cua, bắt ốc bán để kiếm tiền. Cháu Nguyệt là con thứ hai của con trai ông Ngân, sống với ông bà nội do bố mẹ đi làm ăn xa trong miền Nam.

Theo Tuấn Minh
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối