Tìm thấy thi thể 3 học sinh đuối nước ở Nam Định

Ngày 10/05/2016 14:12 PM (GMT+7)

Khoảng 9h30 ngày 10.5, nạn nhân cuối cùng là em Lê Anh Tuấn (xã Hải Trung) được vớt cách nhà thờ đổ khoảng 200m. Đây cũng là địa điểm ban đầu các em bị phát hiện mất tích.

Tin tức mới nhất về vụ việc 3 nam sinh đuối nước gần bờ biển nhà thờ đổ xã Hải Lý (Hải Hậu - Nam Định). Theo thông tin người dân bản địa cung cấp, khoảng 9h30 ngày 10.5, nạn nhân cuối cùng là em Lê Anh Tuấn (xã Hải Trung) được vớt cách nhà thờ đổ khoảng 200m. Đây cũng là địa điểm ban đầu các em bị phát hiện mất tích.

Tìm thấy thi thể 3 học sinh đuối nước ở Nam Định - 1

Tìm thấy thi thể 3 học sinh đuối nước ở Nam Định - 13 học sinh đuối nước ở Nam Định đã được tìm thấy.

Trước đó, ngày 9/5, sau những nỗ lực tìm kiếm người dân đã tìm thấy xác của 2 em: Trần Văn Hướng (xã Hải Hưng), em Hoàng Khánh Tùng (xã Hải Nam). Khoảng 15h30 ngày 9/5, lực lượng tham gia tìm kiếm cứu nạn đã nhìn thấy xác của hai em học sinh nổi ở gần bờ biển thuộc địa phận xã Hải Đông, nhưng do sóng quá lớn nên chỉ kịp với xác của em Hướng.

Lần theo dấu vết đó, lực lượng công an xã Hải Lý phối hợp với cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng Hải Lý và TT. Quất Lâm đi soi đèn cả đêm và đã phát hiện xác em Hoàng Khánh Tùng (xã Hải Nam) nổi gần bờ vào khoảng 4 giờ sáng ngày 10/5, cách nơi em gặp nạn hơn 10 km. Thầy Lại Quốc Toản - Phó Hiệu trưởng trường THPT Tô Hiến Thành, (nơi 3 nam sinh đang theo học lớp 11) đã xác nhận thông tin này.

Tìm thấy thi thể 3 học sinh đuối nước ở Nam Định - 2

Số tiền Hội đồng hương Hải Hậu quyên góp ủng hộ gia đình em Hướng

Vụ tai nạn đuối nước đã vĩnh viễn cướp đi sinh mạng của 3 nam sinh khi tuổi đời còn quá trẻ.

Nỗi đau này không chỉ là của gia đình nạn nhân mà còn khiến bạn bè, làng xóm thậm chí những người không quen biết các em cảm thấy tiếc thương vô hạn.

Để chia sẻ nỗi đau với gia đình 3 em, nhiều người trong Hội đồng hương Hải Hậu đã đứng lên kêu gọi mọi người cùng ủng hộ một số tiền để gia đình các em lo hậu sự.

Theo thông tin từ anh Vũ Hồng Quân - một người đứng ra quyên góp ủng hộ cho gia đình em Hướng cung cấp thông tin: "Hiện tại nhóm những người con Hải Hậu sinh sống và làm việc tại Hà Nội đã quyên góp ủng hộ được số tiền gần 18 triệu đồng tiền mặt".

Sáng nay, số tiền này đã được anh Quân thay mặt nhóm để chuyển đến tận tay gia đình em Trần Văn Hướng.

Trước khi tai nạn xảy ra, gia đình em Hướng cũng có hoàn cảnh rất thương tâm. Bố em mất sớm, mẹ em nuôi 2 anh em em bằng nghề bán đậu phụ nên điều kiện rất khó khăn. Theo anh Quân, số tiền nhỏ này sẽ hỗ trợ gia đình em phần nào kinh phí lo đám tang và thuê thuyền vớt thi thể.z

Theo Kim Thược
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ em chết đuối