Đi làm về sớm để bạn gái bất ngờ, chàng trai chết lặng khi thấy cảnh tượng trong nhà trọ

Khánh Hằng - Ngày 29/04/2022 00:08 AM (GMT+7)

Vừa mở cửa nhà trọ của bạn gái, chàng trai đã chết lặng khi thấy cảnh tượng bên trong, càng bất ngờ hơn trước thái độ của cô bạn gái.

Mới đây, câu chuyện của một chàng trai người Trung Quốc đã gây xôn xao cộng đồng mạng, khi anh phát hiện ra sự thật sốc về cách ăn ở, sinh hoạt của cô bạn gái.

Theo trang Sohu News đưa tin ngày 22/4/2022 vừa qua, anh Wang sống tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, có một cô bạn gái khá xinh xắn, ngoan ngoãn và dễ thương. Cả hai đã yêu nhau được một thời gian, mối quan hệ vẫn luôn tốt đẹp.

Gần đây, anh Wang có dịp đi công tác xa, phải xa cách bạn gái vài ngày. Không ngờ sau đó, anh Wang lại hoàn thành công việc sớm nên đã quyết định nhanh chóng trở về. Để tạo bất ngờ cho bạn gái, anh Wang đã âm thầm trở về mà không nói trước với cô ấy. Không thể ngờ, không phải cô bạn gái mà chính anh Wang mới là người sốc.

Đi làm về sớm để bạn gái bất ngờ, chàng trai chết lặng khi thấy cảnh tượng trong nhà trọ - 1

Khi vừa đẩy cửa bước vào căn nhà trọ của cô bạn gái, anh Wang đã hết sức bàng hoàng với cảnh tượng bên trong. Trước mắt anh Wang là một bãi rác chứ không phải một nơi cho người sống nữa. Dưới nền nhà là hàng đống rác thải, từ chai nhựa, lon nước, túi nilon, vỏ đồ ăn, vỏ mì gói... vứt lung tung và bẩn thỉu, không còn chỗ nào sạch sẽ để đặt chân vào.

Đó là chưa kể trên bàn ghế cũng đầy đồ ăn thừa, trên giường chất đầy chăn gối và quần áo, không hề được gấp gọn gàng.

Đi làm về sớm để bạn gái bất ngờ, chàng trai chết lặng khi thấy cảnh tượng trong nhà trọ - 2

Tuy nhiên, khi thấy anh Wang đến chơi, cô bạn gái không hề tỏ ra bất ngờ hay ngại ngùng, xấu hổ trước tình trạng căn phòng trọ của mình. Ngược lại, cô ấy vẫn thản nhiên ngồi trên giường, thoải mái trang điểm trong lúc anh Wang chờ đợi. Sự tương phản mạnh mẽ này khiến anh Wang không thể không "nổi da gà".

Không rõ sau đó, anh Wang và cô bạn gái này sẽ ra sao nhưng những hình ảnh này đã nhanh chóng gây "bão" cộng đồng mạng Trung Quốc với nhiều bình luận xôn xao. Hầu hết mọi người đều cho rằng cô bạn gái này sống quá bừa bộn, cẩu thả, nếu không thay đổi thì khó lòng chấp nhận được, thậm chí có người còn khuyên anh Wang nên nhanh nhẹn chia tay:

Đi làm về sớm để bạn gái bất ngờ, chàng trai chết lặng khi thấy cảnh tượng trong nhà trọ - 3

"Ra ngoài thì xinh đẹp rạng ngời, khí chất ngút ngàn nhưng về nhà lại bừa bộn, bẩn thỉu thì không thể chấp nhận được. Đó chẳng khác nào một sự lừa dối".

"Cô ấy không thấu ngượng với bạn trai à? Nếu tôi ở trong hoàn cảnh đó, chắc tôi phải tìm một cái lỗ để chui xuống".

"Lấy đúng vợ sẽ thịnh vượng 3 đời, lấy sai vợ sẽ hủy hoại gia đình. Với kiểu con gái thế này, tốt nhất người anh em nên chia tay sớm để tránh mối họa về sau"...

Cụ ông U80 lên mạng tìm bạn, cho bạn gái 9 tỷ mới sốc nặng khi biết thân phận thật
Chỉ đến khi mất một số tiền lớn, cụ ông này mới nhận ra mình đã bị lừa.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h