Đi làm về thấy nhà cửa lộn xộn, cô gái hoảng hốt phát hiện sự thật trong tủ quần áo

Khánh Hằng - Ngày 25/01/2021 19:00 PM (GMT+7)

Không để tâm khi thấy một số đồ đạc trong nhà để không đúng vị trí, cô gái không ngờ bản thân lại gặp chuyện kinh hãi.

Hôm 17/1 vừa qua, cảnh sát quận Giang Đô, thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc, đã tiếp nhận một vụ trộm cướp vô cùng ngang nhiên và đáng sợ. Rất may, không có thiệt hại nhiều về người và của.

Tối hôm đó, cô Fan đi làm về như thường lệ nhưng khi vừa mở cửa đã phát hiện một số đồ đạc lộn xộn bất thường. Điều này khá khó hiểu bởi cô Fan chỉ sống một mình, tuy nhiên vì chủ quan, cô gái này hoàn toàn không để tâm đến. Sau đó, cô Fan lên giường nằm về xem điện thoại suốt vài giờ đồng hồ.

Tới khoảng 8h tối, đột nhiên trong tủ quần áo của cô Fan có một người đàn ông lạ mặt xông ra, dùng sức ghì cô xuống giường rồi lấy dây trói tay cô lại. Quá sợ hãi, cô Fan không dám la hét, chỉ cầu xin người này buông tha cho mình, muốn lấy đi thứ gì cô cũng đồng ý.

Đi làm về thấy nhà cửa lộn xộn, cô gái hoảng hốt phát hiện sự thật trong tủ quần áo - 1

Cảnh sát kiểm tra hiện trường.

Tên trộm đã lục soát nhà cô Fan nhưng chỉ tìm được hơn 100 nhân dân tệ (hơn 350 nghìn đồng) tiền mặt, cùng một số thẻ ngân hàng trong ví của cô. Vì không can tâm rời đi với số tiền nhỏ nhoi đó, tên trộm đã yêu cầu cô Fan phải hợp tác, nếu không sẽ làm hại cô.

Tên trộm đã yêu cầu cô Fan phải đưa cho hắn 20.000 nhân dân tệ (hơn 71 triệu đồng) thì hắn sẽ thả cô đi. Tuy nhiên, cô Fan nói rằng cô không có 20.000 nhân dân tệ. Lúc này, tên trộm đã "chỉ dẫn" cô Fan đi vay mượn người thân, bạn bè rồi nhờ chuyển tiền qua điện thoại di động. Không còn cách nào khác, cô Fan đành phải nghe theo lời hắn.

Ngay sau khi thấy thông tin chuyển tiền hiện trên tin nhắn điện thoại của cô Fan, tên trộm lập tức lấy một tấm thẻ ngân hàng trong ví của cô, sau đó hỏi mật khẩu rồi rời đi. Trước khi đi, hắn còn đe dọa cô Fan không được báo cảnh sát, nếu không hắn nhất định không để cô sống yên.

Đi làm về thấy nhà cửa lộn xộn, cô gái hoảng hốt phát hiện sự thật trong tủ quần áo - 2

Khu nhà của cô Fan.

Một lúc sau khi tên trộm rời đi, cô Fan mới hoàn hồn, nhanh chóng gọi điện cho người thân và bạn bè để thông báo tình hình. Mọi người đều khuyên cô Fan nên báo cảnh sát nhưng nhớ lại lời đe dọa của tên trộm, cô Fan lại lo sợ và do dự. Mãi sau đó, khi được mọi người động viên và khuyên bảo, cô mới dám lấy hết dũng khí gọi cho cảnh sát.

Nhận tin báo có vụ trộm cướp, cảnh sát quận Giang Đô nhanh chóng tới hiện trường điều tra. Qua thẩm vấn nạn nhân, cảnh sát phát hiện tên trộm đã lấy nhầm thẻ ngân hàng của cô Fan. Vốn dĩ, điện thoại của cô Fan đều kết nối tin nhắn với cả 2 ngân hàng. Khi cô Fan đi vay tiền, người quen của cô đã chuyển tiền vào một ngân hàng khác nhưng tên trộm lại lấy đi chiếc thẻ của ngân hàng còn lại. Do đó, cô Fan không bị mất số tiền 20.000 nhân dân tệ.

Sau hơn 60h điều tra và truy xét, cuối cùng cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm họ Ge, hiện 30 tuổi, đã có nhiều tiền sử trộm cắp. Đầu năm 2020, hắn trở về quê nhà Dương Châu sau khi mãn hạn tù. Tuy nhiên do thói xấu khó bỏ, lại khó khăn về tài chính nên Ge tiếp tục đâm đầu vào con đường phạm pháp.

Ge giải thích rằng vào hôm xảy ra vụ việc, hắn không có ý định cướp tiền của cô Fan. Ge rất quen thuộc với địa điểm cô Fan sinh sống. Sau một thời gian theo dõi, hắn nhận thấy cô gái này sống một mình, lại đi làm cả ngày đến tối mới về, nên đã nhắm cô Fan làm mục tiêu.

Đi làm về thấy nhà cửa lộn xộn, cô gái hoảng hốt phát hiện sự thật trong tủ quần áo - 3

Cảnh sát lần theo dấu vết để bắt giữ tên trộm.

Đầu tháng 1/2020, Ge từng đột nhập vào nhà cô Fan lúc cô không có nhà, tuy nhiên hắn không tìm được bất cứ thứ gì có giá trị. Tới ngày 17/1, hắn lại đột nhập vào nhà cô Fan lần nữa, tuy nhiên trong lúc đang lục lọi đồ thì nghe tiếng cô Fan bất ngờ trở về. Vì quá hoảng hốt và không kịp thoát thân, Ge đã trốn vào tủ quần áo của cô Fan, định nhân cơ hội cô ra ngoài sẽ trốn đi.

Nào ngờ từ lúc về nhà, cô Fan không hề đi đâu, chỉ nằm trên giường xem điện thoại. Tên Ge đã chờ thời cơ suốt 2 tiếng đồng hồ vẫn không được, sau đó vì quá buồn đi vệ sinh nên quyết định xông ra ngoài, đe dọa cô Fan. Lúc đó, hắn nghĩ rằng nếu đã đến được đây thì nhất định không về tay không, vì vậy mới yêu cầu cô Fan vay tiền rồi lấy trộm thẻ ngân hàng bỏ đi.

Ngay sau khi rời khỏi nhà cô Fan, tên Ge đã đến một chi nhánh ngân hàng để rút tiền nhưng lúc ấy hắn mới nhận ra mình cầm nhầm thẻ. Trong quá trình lẩn trốn, Ge đã bị cảnh sát bắt giữ. Hiện tại, hắn đang bị tạm giam để chờ xử lý.

Đi làm về thấy đồ đạc trong nhà bất thường, người phụ nữ tá hỏa khi kiểm tra trần nhà
"Tôi cảm thấy bị xâm phạm", người mẹ 3 con chia sẻ sau khi phát hiện sự thật đáng sợ trên trần nhà mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự