Tưởng chồng muốn "yêu" để làm hòa, người phụ nữ hoảng sợ phát hiện sự thật giữa đêm

Khánh Hằng - Ngày 19/01/2021 11:44 AM (GMT+7)

Nửa đêm thấy có người mở cửa rồi leo lên giường của mình, người phụ nữ tưởng rằng chồng muốn làm hòa sau trận cãi nhau nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Việc các cặp vợ xảy ra những tranh cãi và mâu thuẫn trong cuộc sống là bình thường, tuy nhiên chẳng ai ngờ những cuộc cãi vã đó có thể gây ra hậu quả khôn lường. Một người phụ nữ sống tại Trung Quốc đã bỏ nhà đi sau khi cãi nhau với chồng, nào ngờ chính bản thân cô lại gặp phải tình huống nguy hiểm.

Cô Xiaomei, sống tại thành phố Phụ Dương, tỉnh An Huy, Trung Quốc, mới đây đã cãi nhau với chồng vì một vào lý do nhỏ nhặt. Chồng cô là anh Wang, chủ một cửa hàng tạp hóa. Vì quá khó chịu với thái độ của chồng, cô Xiaomei đã tức giận bỏ sang căn nhà thuê của chị gái, định ở nhờ vài ngày đến khi nguôi giận mới về.

Tưởng chồng muốn amp;#34;yêuamp;#34; để làm hòa, người phụ nữ hoảng sợ phát hiện sự thật giữa đêm - 1

Cô Xiaomei tường thuật lại vụ việc.

Tối hôm đó, anh Wang trằn trọc mãi không thể ngủ được, cứ nghĩ đến cảnh cãi nhau với vợ rồi vợ bỏ đi, sau đó cảm thấy có lỗi nên quyết định sang nhà chị gái vợ để đón vợ về. Tuy nhiên lúc này, cô Xiaomei vẫn còn bực bội nên không muốn gặp mặt nói chuyện với anh. Khi đó, người chị gái của cô Xiaomei mới nói với anh Wang rằng anh cứ về trước, để cho cô Xiaomei có thời gian suy nghĩ và bình tĩnh lại.

Nghe lời chị vợ, anh Wang đành ngậm ngùi trở về nhà. Sau đó, người chị gái của cô Xiaomei cũng rời nhà trọ để đi làm thêm ca đêm, chỉ còn một mình cô Xiaomei ở lại đó. Do thói quen, cô Xiaomei đã bỏ hết quần áo trên người, chỉ còn mặc nội y rồi đắp chăn đi ngủ.

Tới nửa đêm hôm đó, khi cô Xiaomei vẫn đang ngủ say, cánh cửa nhà trọ đột nhiên hé mở và có bóng dáng một người đi vào. Sau đó, người này trèo lên giường và ôm ấp cô Xiaomei. Lúc này, cô Xiaomei nửa tỉnh nửa mê, vẫn nghĩ rằng đó là chồng mình muốn làm hòa với vợ nên mới quay lại, do đó cô không có chút phản kháng nào.

Tưởng chồng muốn amp;#34;yêuamp;#34; để làm hòa, người phụ nữ hoảng sợ phát hiện sự thật giữa đêm - 2

Camera ghi lại cảnh tên trộm đột nhập vào nhà trọ.

Sau đó, cả 2 bắt đầu "ân ái", tuy nhiên trong quá trình này, cô Xiaomei nhận ra có điều bất thường. Người đàn ông nằm cạnh cô hành động còn có phần thô bạo, khác hẳn với anh Wang thường ngày. Vì cảm thấy nghi ngờ, cô Xiaomei đã với điện thoại, bật đèn lên xem, tá hỏa phát hiện người đàn ông nằm cạnh mình là một người hoàn toàn xa lạ. 

Sau đó, cô Xiaomei cố gắng chống cự, không để người lạ này xâm hại mình. Sau một hồi giằng co, cuối cùng cô Xiaomei bị ngã xuống gầm giường, còn người đàn ông kia cũng nhân cơ hội chạy thoát. 

Tưởng chồng muốn amp;#34;yêuamp;#34; để làm hòa, người phụ nữ hoảng sợ phát hiện sự thật giữa đêm - 3

Tên trộm đã bị cảnh sát bắt giữ.

Khi đã hoàn hồn lại, cô Xiaomei lập tức thông báo cho cảnh sát. Cô cho biết dựa trên tình hình lúc đó, sự việc xảy ra chỉ trong khoảng 5 phút. Tuy nhiên do cô đã đi tắm ngay nên không có manh mối gì cho cảnh sát điều tra. May mắn là nhờ camera an ninh quanh khu vực này, cảnh sát vẫn bắt giữ được người đàn ông kia.

Tại đồn cảnh sát, người đàn ông khai rằng anh ta thấy căn phòng trọ của chị gái cô Xiaomei không khóa cửa cẩn thận, do đó đã lẻn vào với ý định ăn trộm, nào ngờ lại thấy cô Xiaomei ăn mặc hớ hênh đang nằm trên giường, do đó đã nảy sinh ý đồ xấu, định tấn công tình dục cô Xiaomei nhưng chưa thành đã bị phát hiện. Hiện tại, người đàn ông này đang bị cảnh sát thành phố Phụ Dương tạm giam với cáo buộc trộm cắp, xâm phạm quyền riêng tư trái phép và quấy rối tình dục.

Lắp camera trong bếp vì liên tục bị ốm, chồng kinh hãi phát hiện hành động của vợ
Sau một thời gian cảm thấy mệt mỏi và đau ốm, người chồng nghi ngờ vợ nên đã quyết định bí mật lắp một chiếc camera trong bếp.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự