Đi làm xa về thấy vợ đã sinh con thứ hai, chồng tức nghẹn khi biết sự thật

Khánh Hằng - Ngày 29/09/2020 10:00 AM (GMT+7)

Về nhà nghỉ ngơi vì bị chấn thương trong lúc làm việc, người chồng cảm thấy vô cùng bất ngờ khi vợ vừa sinh đứa con thứ hai, không thể ngờ từ đó lại phát hiện bí mật vợ giấu kín suốt thời gian qua.

Sự việc xảy ra tại tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Anh Luo, 40 tuổi, là một công nhân xây dựng, đã kết hôn với cô Xiao Zhang được 4 năm nay. Sau khi cưới nhau, cả hai nhanh chóng có một đứa con gái. Trong suốt quãng thời gian hôn nhân, mối quan hệ giữa anh Luo và cô Xiao Zhang rất tốt, ít khi xảy ra tranh chấp hay mâu thuẫn. Ngoài ra, mối quan hệ giữa cô Xiao Zhang với gia đình nhà chồng cũng hòa thuận.

Sau khi vợ sinh đứa con đầu tiên, anh Luo quyết định đi làm xa nhà để kiếm thêm thu nhập, hỗ trợ kinh tế gia đình để vợ con có cuộc sống tốt đẹp hơn. Tuy cách xa nhau nhưng cặp vợ chồng vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại và mạng xã hội.

Đi làm xa về thấy vợ đã sinh con thứ hai, chồng tức nghẹn khi biết sự thật - 1

Mọi chuyện vẫn bình thường cho đến ngày 23/8 vừa qua, anh Luo bị chấn thương trong lúc làm việc nên quyết định xin nghỉ, về quê nhà nghỉ ngơi vài ngày, tiện thăm vợ con và gia đình. Tuy nhiên khi vừa về nhà, anh Luo vô cùng bất ngờ khi thấy vợ vừa sinh thêm một đứa con gái được vài tháng nhưng không hề nói với mình. Trong khoảng thời gian trước đó, anh Luo rất hiếm khi về nhà nên anh bắt đầu nghi ngờ đứa con thứ hai này không phải là con ruột của mình.

Trước thái độ và lời nói không rõ ràng của vợ, anh Luo đã bí mật giấu gia đình đi xét nghiệm ADN cho mình và các con. Không thể ngờ, người chồng này lại phát hiện ra một bí mật còn động trời hơn. Chưa hết sốc khi nhận kết quả đứa con mới sinh không phải con ruột của mình, anh Luo càng đau đớn hơn khi ngay cả đứa con gái đầu tiên cũng không hề có quan hệ huyết thống với anh.

Đi làm xa về thấy vợ đã sinh con thứ hai, chồng tức nghẹn khi biết sự thật - 2

Ngay sau đó, anh Luo đã đem kết quả xét nghiệm về đối chất với cô Xiao Zhang. Không còn gì để chối cãi, cô Xiao Zhang đành thừa nhận đã có quan hệ với người đàn ông khác và kết quả là sinh ra 2 đứa con này. Tuy nhiên, cô vẫn thanh minh rằng đó chỉ là sự cố, không phải bản thân muốn ngoại tình.

"Tôi thừa nhận rằng đứa con đó không phải con của anh ấy. Đó là lỗi của tôi. Tôi xin lỗi nhưng không thể làm được gì. Anh ấy làm việc quanh năm và về nhà chưa đến 2 lần mỗi năm. Tôi cũng chỉ là người bình thường thôi. Lúc đó tôi đi hát karaoke với một nhóm bạn và say rượu rồi chuyện cứ thế xảy ra. Lúc đầu tôi định phá thai nhưng không chắc là con của ai. Bây giờ tôi chỉ mong không phải ly hôn, mong anh ấy coi đứa trẻ như con của mình, cãi nhau cũng không có lợi cho ai cả", cô Xiao Zhang chia sẻ.

Đi làm xa về thấy vợ đã sinh con thứ hai, chồng tức nghẹn khi biết sự thật - 3

Tuy nhiên, anh Luo không thể chấp nhận được sự thật này cũng như lời giải thích của vợ. Hiện tại, thái độ của anh rất rõ ràng. Anh quyết định ly hôn với cô Xiao Zhang, còn 2 đứa con đều không phải con ruột của anh nên không có trách nhiệm phải nuôi dưỡng. Ngoài ra, anh Luo cũng yêu cầu cô Xiao Zhang phải bồi thường cho mình 30.000 nhân dân tệ (gần 102 triệu đồng) tổn thất tinh thần.

Hiện tại, anh Luo đang vô cùng đau đớn, tức giận và suy sụp, chỉ mong vấn đề ly hôn được tòa án giải quyết nhanh chóng. Về phía cô Xiao Zhang, sau nhiều lần níu kéo không được, cô cũng đã đồng ý chuyện ly hôn. Hai đứa con riêng của cô được đưa về nhà bố mẹ để tạm thời chăm sóc.

Chồng không thể đáp ứng nhu cầu 9 lần/ngày của vợ, cặp đôi ly hôn sau chưa đầy 1 năm
Dù kết hôn chưa đầy 1 năm nhưng cặp vợ chồng trẻ đã quyết định đường ai nấy đi chỉ vì lý do hết sức hy hữu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình