Đi mua ô tô cũ, người phụ nữ bật khóc khi phát hiện thứ bên trong xe

Ngày 24/06/2020 20:00 PM (GMT+7)

Quyết định mua một chiếc ô tô cũ để di chuyển, người phụ nữ này đã gặp được một người bán hàng vô cùng tốt bụng khiến cô bật khóc vì cảm động.

Cô Jen Willis, 48 ​​tuổi, sống tại thị trấn Daylesford, bang Victoria, nước Úc. Mới đây, cô đã ly thân và trở thành mẹ đơn thân của 2 đứa trẻ, trong đó có một đứa con bị bệnh nặng bẩm sinh. Cô Jen đã trải qua một khoảng thời gian vô cùng khó khăn cả về tinh thần lẫn tài chính.

Mới đây, cô Jen quyết định mua một chiếc ô tô gia đình để di chuyển cùng 2 đứa con. Cô đã tìm thấy một quảng cáo trên mạng xã hội cho thấy một cặp vợ chồng lớn tuổi đang muốn bán chiếc ô tô Suburu Outback còn khá mới. Cô Jen nhanh chóng gọi điện theo số điện thoại quảng cáo nhưng đáng tiếc người chủ xe nói rằng nó đã được người khác xem.

Đi mua ô tô cũ, người phụ nữ bật khóc khi phát hiện thứ bên trong xe - 1

Cô Jen mới ly thân và trở thành mẹ đơn thân của 2 đứa con.

Vì cảm thấy ưng chiếc xe này, cô Jen rất muốn mua nên đã lập tức đề nghị trả tiền đặt cọc. Cô cũng giải thích thêm rằng mình đang gặp hoàn cảnh khó khăn, do đó rất mong người chủ sẽ để lại chiếc xe này cho mình. Cô Jen viết: "Tôi đã kết hôn được 22 năm nhưng chồng tôi vừa bay đến Mỹ, bỏ lại tôi và 2 đứa con, trong đó có một đứa bị bệnh nặng. Tôi bị bệnh đa xơ cứng nhưng vẫn phải làm việc toàn thời gian. Cuộc sống của tôi đang vô cùng khó khăn và tuyệt vọng".

May thay, cặp vợ chồng chủ xe đã chấp nhận lời đề nghị này. Hôm 17/6 vừa qua, cô Jen đã gặp họ để bàn giao chiếc ô tô. Người mẹ 2 con vô cùng vui mừng vì mua được chiếc ô tô cũ này.

Đi mua ô tô cũ, người phụ nữ bật khóc khi phát hiện thứ bên trong xe - 2

Cô Jen xúc động khi nhận được một khoản tiền từ người bán xe.

Thế nhưng khi đang lái xe về nhà, cô Jen kéo tấm chống nắng xuống và bất ngờ khi thấy một chiếc phong bì rơi xuống chân mình. Về nhà, cô mở ra thì sốc nặng khi thấy bên trong phong bì là 3 tờ 50 USD (tổng cộng gần 3,5 triệu đồng). Cô Jen cứ nghĩ rằng người chủ cũ của chiếc xe đã để quên ở đó cho đến khi đọc được dòng chữ bên trên phong bì: "Đây chỉ là hành động ngẫu nhiên. Hãy sử dụng nó để giúp gia đình bạn trở nên hạnh phúc và tốt đẹp hơn. Chúng tôi chỉ muốn làm điều gì đó để giúp đỡ bạn trong khoảng thời gian khó khăn này".

Ngay sau khi phát hiện ra sự thật, cô Jen đã bật khóc vì cảm động và bất ngờ. Cô chia sẻ: "Tôi đã khóc ngay lập tức vì quá cảm động. Câu chuyện này mang nhiều ý nghĩa hơn chỉ là một chiếc xe. Họ đã thực sự quan tâm đến sự khó khăn của tôi và suy nghĩ về những gì họ có thể giúp đỡ. Hành động của họ thật sự rất chu đáo".

Đi mua ô tô cũ, người phụ nữ bật khóc khi phát hiện thứ bên trong xe - 3

Cô Jen và con trai của mình.

Sau đó, cô Jen đã chia sẻ câu chuyện lòng tốt này thông qua trang mạng xã hội Facebook Kindness Pandested, nhanh chóng nhận về gần 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Tìm thấy chiếc chai giấu trong tường của ngôi nhà cũ, người phụ nữ bật khóc khi mở ra
Sau khi phá dỡ bức tường của ngôi nhà cũ, người phụ nữ mới bất ngờ khi khám phá ra một sự thật từ 33 năm trước mà chính cô đã quên lãng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h