Mang bữa sáng cho khách không thấy ai trả lời, chủ homestay tá hỏa khi mở cửa

Ngày 23/06/2020 21:00 PM (GMT+7)

Sau khi mang bữa sáng đến nhưng gọi cửa mãi không thấy ai trả lời, người chủ homestay tin chắc đã có chuyện chẳng lành nên lập tức lấy chìa khóa dự phòng để mở cửa.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra hôm 20/6 vừa qua tại một khách sạn ở thị trấn Ti Nam, thuộc thành phố Đài Đông, Đài Loan. Một cặp vợ chồng lớn tuổi được phát hiện đã tử vong trong căn homestay mà họ thuê.

Theo thông tin từ báo chí, cặp vợ chồng này khoảng 50 tuổi, đến từ Hồng Kông, đã đi du lịch tới Đài Loan nhiều lần. Mới đây, hai vợ chồng đã tới Đài Loan và quyết định thuê một homestay ở thị trấn Ti Nam. Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho tới buổi sáng ngày 20/6, nhân viên của homestay đã tới phòng của cặp vợ chồng này để phục vụ bữa sáng. Tuy nhiên, họ gọi mãi mà không thấy ai trả lời, đập cửa cũng không thấy động tĩnh gì bên trong.

Mang bữa sáng cho khách không thấy ai trả lời, chủ homestay tá hỏa khi mở cửa - 1

Khu homestay nơi xảy ra vụ việc.

Lúc này, người chủ homestay vô cùng lo sợ, tin chắc rằng đã có chuyện không hay xảy ra nên lập tức đi lấy chìa khóa dự phòng để mở cửa kiểm tra. Khi vừa bước vào phòng, họ sốc nặng với cảnh tượng trước mắt. Cặp vợ chồng đã tử vong trên giường, gần đó có đống than bị cháy và một lá thư tuyệt mệnh. Ngay sau đó, chủ homestay đã gọi điện thông báo sự việc với cảnh sát.

Thông qua điều tra ban đầu, cảnh sát nhận thấy cửa sổ và cửa ra vào của căn phòng không có dấu hiệu hư hại hay đột nhập, hơn nữa bên trong phòng lại có than, do đó bước đầu nhận định cặp vợ chồng này đã tự tử bằng hơi than. Tuy nhiên trong lá thư tuyệt mệnh, cặp vợ chồng này lại không hề nói rõ lý do đi đến quyết định đau lòng này.

Theo nhận định của nhân viên y tế tại hiện trường, cặp vợ chồng này đã qua đời ít nhất 10 tiếng trước khi được tìm thấy. Bước đầu, họ cho rằng cặp vợ chồng tử vong vì ngạt khí độc nhưng kết luận cuối cùng vẫn cần thông qua quá trình khám nghiệm tử thi.

Người chủ của homestay vô cùng bàng hoàng trước sự việc này. Anh cho biết không bao giờ nghĩ cặp vợ chồng sẽ tự tử bởi ngày hôm trước, họ vẫn rất ổn, thậm chí còn thoải mái cười đùa và nói chuyện vui vẻ với các nhân viên của homestay. Họ nói rằng muốn đến Đài Loan để tránh dịch, không hề có bất cứ biểu hiện nào của việc muốn tự tử.

Ngoài ra, người chủ homestay cũng cho biết thêm rằng căn phòng mà cặp vợ chồng trên thuê đã bị hư hỏng nhiều, do đó gần như phải phá đi, gây ra thiệt hại không nhỏ.

Đi thuê nhà thấy cô gái khỏa thân ngủ trong phòng, chàng trai có hành động kinh hoàng
Chàng trai đã thuê tầng 1 của căn nhà để làm nơi kinh doanh nhưng không ngờ một hôm lại phát hiện cô gái đang nằm một mình trên tầng 2, khiến anh ta...
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự