Muốn "ân ái" nhưng vợ không cho, chồng nổi giận gây chuyện động trời, hàng xóm sốc khi biết chuyện

Khánh Hằng - Ngày 07/05/2022 19:30 PM (GMT+7)

Trong lúc say rượu, người chồng muốn gần gũi vợ nhưng bị từ chối, khiến anh ta tức giận gây ra án mạng kinh hoàng.

Sự thờ ơ và bạo lực trong hôn nhân có thể trở thành gánh nặng cho vợ chồng, thậm chí dẫn đến những bi kịch không ai muốn thấy. Vào năm 2002, tại Trung Quốc, một người đàn ông đã xuống tay sát hại vợ mình chỉ vì những mâu thuẫn trong cuộc hôn nhân bất hạnh.

Vào ngày 29/9/2002, tại quận An Ninh, thành phố Lan Châu, thuộc tỉnh Cam Túc, Trung Quốc, một người nông dân là cô Zhang Xiaohua được phát hiện tử vong trên một cánh đồng. Người đầu tiên phát hiện thi thể của cô Zhang Xiaohua là một người hàng xóm. Rạng sáng ngày 29/9, anh này đang làm rẫy thì thấy thi thể cô Zhang Xiaohua nằm bất động dưới gốc cây tiêu. Quá sợ hãi, người này lập tức gọi cho cảnh sát.

Khi cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện tử thi có nhiều điều bất thường. Trên thi thể không có nhiều vết thương nhưng lại có dấu vết bị kéo lê rất rõ ràng. Xung quanh thi thể còn có rất nhiều quả táo đỏ, đây vốn là đặc sản của quận An Ninh. Nhìn qua, đây rất giống một vụ trộm táo. Dường như kẻ sát nhân đã cố tình ngụy tạo rằng cô Zhang Xiaohua là một kẻ trộm táo và bị đánh chết.

Muốn amp;#34;ân áiamp;#34; nhưng vợ không cho, chồng nổi giận gây chuyện động trời, hàng xóm sốc khi biết chuyện - 1

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nguyên nhân cái chết của cô Zhang Xiaohua là bị gậy đập vào sau đầu, thời gian tử vong là khoảng một ngày trước khi được tìm thấy. Kẻ sát nhân đã cố tình ngụy tạo đây là một vụ trộm táo nhưng không ngờ, chính những quả táo này lại là manh mối giúp cảnh sát phá giải vụ án.

Theo lời khai của một người đàn ông họ Feng sống gần đó, vào rạng sáng ngày 28/9, một tên trộm đã đột nhập vào vườn táo nhà anh Feng, trông hình dáng giống một người đàn ông đóng giả phụ nữ.

Nhờ vào một số manh mối, cảnh sát đã tìm đến Yang Dazhuang, chồng của nạn nhân Zhang Xiaohua. Vì không có bằng chứng ngoại phạm, Yang Dazhuang đã trở thành nghi phạm lớn nhất của vụ án. Cảnh sát đã thu thập hàng loạt chứng cứ và triệu tập Yang Dazhuang vào sáng ngày 10/3/2002. Khi bị thẩm vấn, Yang Dazhuang đành phải thừa nhận tội danh của mình.

Yang Dazhuang và cô Zhang Xiaohua vốn quen nhau thông qua sự mai mối của người quen, cảm thấy hợp nhau nên đã kết hôn nhanh chóng mà không chịu tìm hiểu kỹ càng. Vì thiếu nền tảng tình cảm, lại thêm sự khác biệt trong cách sống, chẳng mấy mà cả hai cảm thấy nhàm chán. Tuy nhiên, Yang Dazhuang vẫn không thể kìm chế được dục vọng của mình, cảm thấy vợ chồng phải có trách nhiệm với nhau.

Khoảng 1h sáng ngày 28/9, Yang Dazhuang đi uống rượu say về, đột nhiên muốn "ân ái" với vợ nên đã lại gần nhưng cô Zhang Xiaohua thì không muốn nên đã đẩy ra, nói rằng cô không có hứng thú. Yang Dazhuang nổi giận định ép buộc vợ nhưng cô Zhang Xiaohua không hợp tác chút nào. Điều này khiến Yang Dazhuang nổi giận, muốn dạy cho vợ một bài học nên đã cầm cây gậy đập vào đầu vợ.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Cô Zhang Xiaohua bị đập vào sau đầu, gục xuống bất tỉnh ngay lập tức. Thấy vậy, Yang Dazhuang có chút run sợ nhưng không dám gọi cấp cứu. Hắn nghĩ đến mấy phương pháp dân gian để cấp cứu cho vợ nhưng không thành công. Cuối cùng, cô Zhang Xiaohua đã tử vong.

Thấy vợ không còn dấu hiệu sự sống nữa, Yang Dazhuang liền giấu thi thể vợ vào một góc. Hắn đột nhiên nghĩ đến chuyện vợ mình có tính tham lam, vì vậy, Yang Dazhuang quyết định đóng giả vợ mình, đột nhập vào vườn táo của anh Feng để ăn trộm. Tới đêm 28/9, Yang Dazhuang đem thi thể vợ vứt ngoài cánh đồng, rải táo xung quanh để ngụy tạo hiện trường.

Đến sáng sớm 29/9, thi thể cô Zhang Xiaohua được tìm thấy. Mọi việc tưởng như đã theo đúng kế hoạch của Yang Dazhuang nhưng thủ đoạn của hắn còn quá non nớt, sơ sài nên đã bị cảnh sát nhanh chóng nhận ra bằng nghiệp vụ của mình. Trước những chứng cứ xác thực, Yang Dazhuang không thể chối cãi được nữa.

Hành vi của Yang Dazhuang đã cấu thành nên tội cố ý giết người. Ngoài ra, hắn còn bị truy tố tội danh quấy rối tình dục. Cuối cùng, tòa án thành phố Lan Châu đã phán quyết Yang Dazhuang án tù chung thân.

Vợ đi thăm bạn mãi không về, chồng tới khách sạn, chết lặng với cảnh tượng bên trong
Người vợ nói rằng đi thăm một người bạn ở thành phố khác nhưng mãi không thấy về, người chồng lo lắng nên đã đi báo cảnh sát.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h