Thuê chung nhà với người đàn ông để tiết kiệm, nửa đêm cô gái tỉnh dậy gặp chuyện kinh hãi

Ngày 08/06/2022 13:32 PM (GMT+7)

Chỉ vì muốn tiết kiệm, cô gái trẻ đã chấp nhận thuê chung nhà với một người đàn ông xa lạ để rồi nhận lại kết cục đau lòng.

Theo trang Sohu News đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Vô Tích, thuộc tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một cô gái thuê chung nhà với một người đàn ông xa lạ để tiết kiệm tiền, cuối cùng lại trở thành nạn nhân của vụ án xâm hại tình dục.

Được biết, cô Yang là một công nhân từ quê lên thành phố. Do thu nhập không cao nhưng chi phí tại thành phố lại quá đắt đỏ, cô Yang phải tìm mọi cách để tiết kiệm thu nhập. Cô Yang đã tìm được một căn hộ 2 phòng ngủ và thuê chung với một nữ đồng nghiệp. Tuy nhiên một thời gian sau, nữ đồng nghiệp kia đã quyết định rời khỏi thành phố Vô Tích để tìm việc khác.

Không thể một mình gánh tiền thuê nhà, cô Yang đã bàn bạc với chủ nhà rồi chủ động lên mạng tìm người ở cùng để chia sẻ tiền thuê. Tuy nhiên sau một thời gian, cô Yang không tìm được bất cứ ai có nhu cầu thuê phòng, chỉ duy nhất một người đàn ông họ Wang, 40 tuổi, đến hỏi. Người đàn ông này cũng là một công nhân từ nơi khác đến và có cuộc sống khó khăn.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ban đầu, cô Yang không đồng ý thuê nhà chung với anh Wang bởi dù sao cũng khác giới tính, không thuận tiện sống chung. Tuy nhiên sau khi suy đi tính lại, cô Yang không còn cách nào khác đành đồng ý cho anh Wang dọn vào sống chung. Cô Yang nghĩ rằng căn hộ có 2 phòng ngủ riêng, mỗi người sống cuộc sống riêng, không ai ảnh hưởng đến ai.

Thời gian đầu, cách sống của anh Wang khiến cô Yang khá hài lòng và thoải mái. Anh ta tỏ ra là người sạch sẽ, gọn gàng và lịch sự, ít nói. Anh Wang thường xuyên dọn dẹp nhà cửa, còn quan tâm đến cô Yang một cách có chừng mực. Cả 2 chưa bao giờ xảy ra tranh chấp khi sống chung, cũng không can thiệp đến cuộc sống riêng tư của nhau.

Thế nhưng vào ngày 4/7/2021, một sự cố đã xảy ra. Đêm hôm đó, trời rất nóng nên cô Yang đi ngủ nhưng quyết định để cửa phòng mở cho thông gió. Một lúc sau, Wang đi nhậu bên ngoài về, phát hiện cửa phòng của cô Yang đang mở nên đã tự ý đi vào trong. Nhìn thấy cô gái trẻ đang ngủ say, trên người chỉ có bộ quần áo ngủ mỏng manh, cộng với men rượu trong người, Wang đã không kiềm chế được bản thân, trực tiếp lao lên giường muốn cưỡng hiếp cô Yang.

Cô Yang tỉnh dậy trong trạng thái vô cùng sốc và hoảng hốt, nhận ra người nằm đè lên mình là Wang liền cố gắng đẩy anh ta ra rồi hét lớn lên kêu cứu nhưng đều vô dụng. Wang đã đè tay chân cô Yang xuống giường, hôn lên người cô rồi định kéo quần áo của cô ra. May thay, cô Yang đã vùng vẫy mạnh mẽ, tát vào mặt Wang khiến anh ta tỉnh lại, nhận ra mình vừa phạm phải sai lầm lớn nên lập tức dừng tay.

Trải qua chuyện kinh hãi này, cô Yang vô cùng bàng hoàng. Dù thấy Wang đã tỏ ra hối hận nhưng cô Yang vẫn quyết định báo cáo với cảnh sát.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát cho rằng Wang không có ý định xâm hại cô Yang từ trước. Đêm hôm đó, anh ta say rượu nên không kiểm soát được suy nghĩ và hành vi của mình, may thay không đạt được mục đích và sau đó cũng tỏ ra ăn năn hối cải.

Tại phiên tòa xét xử của Tòa án Nhân dân thành phố Vô Tích, Wang bị cáo buộc vi phạm Điều 23, Điều 24 và Điều 236 của Bộ luật Hình sự Trung Quốc, cuối cùng bị kết án 2 năm tù.

Nghi vợ ngoại tình, chồng hành động kinh dị với quần lót của vợ, kết cục phải trả giá đắt
Dù không có bằng chứng gì nhưng người chồng vẫn một mực tin rằng vợ mình đang có mối quan hệ khác bên ngoài.

Tin tức 24h

Theo K.H
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự