Xem bức tranh của nữ sinh, cô giáo hoảng hốt phát hiện sự thật, lập tức gọi cảnh sát

DOÃN KỲ - Ngày 13/06/2022 10:00 AM (GMT+7)

Sau khi giao bài tập về nhà cho học sinh, cô giáo vô cùng sững sờ khi nhận về bức tranh kỳ lạ của một nữ sinh.

Mới đây, một người đàn ông Brazil 45 tuổi đã bị bắt giữ với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ em. Nạn nhân là một nữ sinh 12 tuổi. Sự thật được vạch trần thông qua bức vẽ mang ý nghĩa kỳ lạ mà nữ sinh này nộp cho cô giáo của mình.

Theo trang tin tức G1 đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Itumbiara, thuộc bang Goias, Brazil. Danh tính của nghi phạm và nạn nhân đến nay vẫn được giữ kín nhằm bảo vệ quyền lợi và cuộc sống riêng tư của nạn nhân.

Câu chuyện bắt đầu vào ngày 18/5/2022 vừa qua, khi nhà trường phát động ngày "Make it Beautiful" - ngày chống bóc lột và lạm dụng đối với trẻ em và thanh thiếu niên. Những học sinh được giao nhiệm vụ là vẽ một bức tranh cổ động về ngày này.

Bức tranh mà nữ sinh 12 tuổi nộp cho cô giáo của mình

Bức tranh mà nữ sinh 12 tuổi nộp cho cô giáo của mình

Sau đó, một nữ sinh 12 tuổi đã nộp cho cô giáo của mình một bức tranh kỳ lạ. Ngay khi nhận bức tranh này, cô giáo đã cảm nhận được điều bất thường. Trong bức tranh là hình ảnh của nữ sinh đang ngủ một mình trên giường, còn mẹ cô bé ngủ ở phòng khác. Một người đàn ông mặc áo màu xanh lá cây và quần màu xanh dương đang tiến lại gần nữ sinh này.

Vì không hiểu rõ ý nghĩa của bức tranh, cô giáo đã gọi điện cho nữ sinh để nói chuyện. Sau một hồi tâm sự, nữ sinh này mới đồng ý nói ra sự thật rằng bản thân đã bị một người đàn ông xâm hại tình dục. Vì quá sợ hãi, nữ sinh này không dám kể chuyện cho bất cứ ai. Chỉ đến khi nhà trường phát động cuộc thi vẽ tranh, nữ sinh mới dám gửi gắm tâm tư và những nỗi lòng của mình vào bức tranh.

Ngay sau khi biết được sự thật này, cô giáo lập tức liên hệ với phụ huynh của nữ sinh 12 tuổi, đồng thời báo cảnh sát. Đại diện cảnh sát cho biết: "Các giáo viên đã nhận thấy tình huống đó là bất thường và lập tức nói chuyện với đứa trẻ, sau đó gọi điện cho Hội đồng Giám hộ và báo cáo vụ việc với các nhà chức trách".

Cảnh sát đã nhanh chóng tiến hành điều tra và đến ngày 6/6/2022 vừa qua, họ đã bắt giữ một người đàn ông 45 tuổi với cáo buộc liên quan đến vụ xâm hại tình dục trẻ em. Hiện vẫn chưa rõ người đàn ông này có mối quan hệ thế nào với nạn nhân. 

Anderson Pelagio, người phát ngôn của Sở cảnh sát thành phố Itumbiara cho biết, nạn nhân đã được tiến hành một cuộc kiểm tra y tế để xác nhận vụ xâm hại tình dục. Cảnh sát vẫn đang điều tra kỹ lưỡng vụ việc này.

Thuê chung nhà với người đàn ông để tiết kiệm, nửa đêm cô gái tỉnh dậy gặp chuyện kinh hãi
Chỉ vì muốn tiết kiệm, cô gái trẻ đã chấp nhận thuê chung nhà với một người đàn ông xa lạ để rồi nhận lại kết cục đau lòng.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo G1)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xâm hại trẻ em