Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (18/10-25/10)

Ngày 26/10/2013 17:04 PM (GMT+7)

Hãy cũng điểm mặt những clip hot được cộng đồng mạng quan tâm trong tuần vừa qua.

Hoàng tử bé đáng yêu George trong lễ rửa tội

Hoàng gia Anh đã tiến hành một buổi lễ rửa tội dành cho Hoàng tử George hôm 23/10 với sự tham dự của 21 khách mời, đây cũng là lần thứ hai xuất hiện trước công chúng của vị Hoàng tử 3 tháng tuổi.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (18/10-25/10) - 1

Vợ chồng William - Kate bế con trai trong suốt lễ rửa tội. Ảnh: AP

Cũng trong thời điểm này cung điện Kensington đã công bố 7 người sẽ trở thành cha mẹ đỡ đầu của Hoàng tử George, không theo truyền thống, Hoàng tử George đã có cha mẹ đỡ đầu không phải là thành viên hoàng gia.

Các cha mẹ đỡ đầu của Hoàng tử bao gồm Lowther-Pinkerton là cựu thư ký riêng của Kate và William; Emilia Jardine-Paterson và Oliver Baker là bạn học của Kate và William; bạn thân của công nương Diana bà Samuel; Earl Grosvenor con trai công tước xứ Westminster; William van Custem là bạn của hoàng tử Harry và William; Zara Tindall cháu nữ hoàng Anh.

Clip đánh ghen hội đồng trên phố Hà Nội

Vụ ẩu đả được cho là xảy ra vào đêm 22/10 trên phố Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội. Một cô gái trẻ bị đánh hội đồng bởi hai người phụ nữ khác tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn ngay trên đường.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (18/10-25/10) - 2

Người phụ nữ mặc áo đen liên tục cầm khóa chữ U quất vào mặt, đầu nạn nhân.

Trận ẩu đả tạo nên một cảnh tượng hỗn loạn và thu hút nhiều người đi đường hiếu kỳ đi chậm hoặc dừng lại để quan sát.

Clip nhanh chóng trở thành chủ đề bình luận của dân mạng, nhiều người tỏ ra khó chịu với hành động gây ra ẩu đả làm mất trật tự khu phố.

Vừa chạy marathon vừa đan khăn

Một người đàn ông ở Mỹ vừa lập kỷ lục thế giới mới ở hạng mục vừa chạy marathon vừa đan khăn.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (18/10-25/10) - 3

Anh David Babcock vừa chạy vừa đan khăn. Ảnh: KCTV

Anh David Babcock, sống ở bang Kansas, nghĩ rằng việc kết hợp giữa hai sở thích khác nhau cùng một lúc có thể sẽ là một ý tưởng không tồi.

"Mất khá nhiều thời gian để chạy cả một quãng đường dài cũng như đan được một cái khăn", Babcock nói với KCTV. "Tuy nhiên tôi đã nghĩ có thể làm hai việc này cùng một lúc. Cả hai đều chán và tẻ nhạt. Rất có thể đây sẽ là một thử thách thú vị".

Thoát chết thần kì sau 2 lần bị ô tô đâm

Đoạn video này được camera giám sát ghi lại trên tuyến đường nhiều ô tô qua lại ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (18/10-25/10) - 4

Nhìn vào đoạn video có thể thấy cảnh tượng kinh hoàng khi người phụ nữ này qua đường. Đầu tiên, người phụ nữ này bị một xe ô tô đi với tốc độ khá nhanh hất văng sàn làn đường bên kia. Cùng lúc đấy một chiếc xe đi từ phía sau không kịp hãm phanh đã cán qua người.

Người phụ nữ không rõ danh tính này được nhanh chóng đưa tới bệnh viện và sống sót thần kỳ.

21 người cùng 'tự thiêu' lập kỷ lục thế giới

Sự kiện đặc biệt này được diễn ra ở Thành phố Cleveland, bang Ohio, Mỹ.

21 người cùng nhau mặc nhiều lớp áo có tẩm một loại gel đặc biệt để bảo vệ họ khỏi tác động của ngọn lửa trước khi tự bốc cháy trong vòng 32 giây.

Điểm mặt những clip hot nhất trong tuần (18/10-25/10) - 5

Hầu hết những người tham gia cho biết họ không có cảm giác gì, trong khi những người khác nói rằng họ chỉ thấy âm ấm.

Đại diện của tổ chức Guinness cũng có mặt để chứng kiến và xác nhận kỷ lục thế giới cho hoạt động trên. Lực lượng ứng phó tình trạng khẩn cấp của Cleveland đã túc trực suốt thời gian sự kiện trên được tiến hành.

Hồng Anh (T.H)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Clip hot