Chồng bắt gặp vợ "lên giường" với bạn thân, chẳng những không đánh ghen mà còn đưa ra yêu cầu không tưởng

DOÃN KỲ - Ngày 14/10/2022 00:08 AM (GMT+7)

Tưởng rằng mình say rượu nên làm chuyện có lỗi với chồng, người vợ không hề biết đây là kế hoạch đáng sợ của chồng và bạn của anh ta.

Chen Xiaoyi và Hu Daping là một cặp vợ chồng sống tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Thực tế, cả 2 người họ đều từng trải qua một cuộc hôn nhân thất bại trước khi đến với nhau. 

Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô Chen Xiaoyi không tốt đẹp và suôn sẻ vì cô thường xuyên bị chồng cũ bạo hành. Vì không chịu nổi, cô Chen Xiaoyi đã quyết định ly hôn rồi trở về nhà bố mẹ đẻ. Một thời gian sau, cô được mai mối với người đàn ông tên Hu Daping, cũng từng có một đời vợ.

Hu Daping chỉ là một công nhân bình thường với mức thu nhập trung bình. Tuy nhiên, cách Hu Daping đối xử với cô Chen Xiaoyi lại rất tử tế, nhẹ nhàng và chân thành. Đây là những điều mà cô Chen Xiaoyi chưa từng cảm nhận được trong cuộc hôn nhân với người chồng cũ. Vì vậy, cô rất tin tưởng và yêu thương người chồng thứ hai của mình.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bố mẹ của cô Chen Xiaoyi sống tại vùng nông thôn, mang tư tưởng cổ hủ nên lần ly hôn đầu tiên của con gái là điều khiến họ vô cùng xấu hổ. Khi cô Chen Xiaoyi tái hôn với Hu Daping, bố mẹ cô liên tục dặn dò con gái sống tử tế, giữ hòa khí trong gia đình để không phạm sai lầm lần thứ hai. Nghe lời bố mẹ, cô Chen Xiaoyi cũng cống hiến hết mình cho cuộc hôn nhân với anh Hu Daping. Cả 2 sinh được 2 đứa con, tình cảm gia đình ổn định, tuy không giàu có nhưng vẫn đủ đầy.

Cô Chen Xiaoyi không hề biết rằng người chồng Hu Daping có sở thích tình dục đặc biệt, có thể nói là kỳ quái và biến thái. Đây cũng chính là lý do người vợ đầu tiên của anh ta không chịu nổi mà bỏ đi.

Một ngày năm 2011, Hu Daping mời người bạn thân họ Zhang đến nhà chơi và ăn uống. Cô Chen Xiaoyi đã chuẩn bị một bàn toàn đồ ăn ngon để thiết đãi bạn của chồng. Tối hôm đó, 3 người họ uống rất nhiều rượu. Hu Daping cũng liên tục thúc giục vợ uống với bạn của anh ta để tỏ lòng hiếu khách. Cho đến khi cô Chen Xiaoyi say mèm, không tự chủ được nữa, Hu Daping và Zhang mới dừng lại, nháy mắt với nhau. Hóa ra, đây là kế hoạch mà họ sắp đặt từ trước.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Thấy cô Chen Xiaoyi không tỉnh táo nữa, Zhang liền bế cô vào phòng ngủ. Cô Chen Xiaoyi nửa tỉnh nửa mơ, tưởng rằng người nằm cạnh là chồng nên đã nảy sinh "chuyện chăn gối'. Sáng hôm sau khi tỉnh dậy, cô sốc nặng khi người nằm cạnh là bạn của chồng. Lúc này, Hu Daping cũng lao vào phòng, dàn cảnh bắt quả tang, đổ lỗi cho cô Chen Xiaoyi ngoại tình rồi dọa ly hôn.

Nghe thấy vậy, cô Chen Xiaoyi vô cùng sợ hãi bởi cô từng trải qua một lần ly hôn, nếu lần 2 tiếp tục ly hôn thì bản thân và gia đình không biết giấu mặt vào đâu. Đây cũng chính là điều Hu Daping mong muốn. Anh ta tiếp tục nói rằng mình có sở thích đặc biệt trong "chuyện ấy", chỉ cần vợ chịu hợp tác thì sẽ cho qua mọi chuyện. Trước sự thuyết phục kèm cả đe dọa của chồng, cô Chen Xiaoyi đành phải phục tùng theo ý muốn của chồng.

Kể từ đó, cô Chen Xiaoyi gần như trở thành nô lệ tình dục cho chồng. Mỗi lần như vậy, Hu Daping đều rủ người bạn Zhang cùng tham gia. Khi không đạt được thỏa mãn, Hu Daping thậm chí còn rủ thêm một người bạn nữa là Wang cùng nhập hội. Phải phục vụ 3 người đàn ông, cô Chen Xiaoyi vô cùng uất ức, đau đớn và tủi nhục, thế nhưng cô luôn nghĩ rằng chỉ cần gia đình và bạn bè không biết chuyện thì cô có thể tiếp tục chịu đựng.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Năm 2019, Hu Daping kéo vợ của 2 người bạn vào khách sạn để "đổi gió". Nào ngờ, hành động này đã bị người ngoài bắt gặp và báo cảnh sát. Khi bị bắt giữ, Chen Xiaoyi cúi đầu vì quá xấu hổ. Bản thân cô là nạn nhân nhưng lại dung túng cho hành động sai trái của chồng.

Theo điều tra của cảnh sát, từ năm 2011, Hu Daping đã cùng 2 người bạn tổ chức các hoạt động tình dục tập thể hơn 10 lần, vi phạm pháp luật nghiêm trọng. Tại phiên tòa xét xử, Hu Daping đã nhận án tù 2 năm, Zhang và Wang cùng nhận mức án tù 6 tháng.

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự