Diện bikini nhỏ như ngón tay vào cửa hàng mua đồ, nữ du khách nổi như cồn trên MXH

Ngày 30/10/2019 14:20 PM (GMT+7)

Diện bộ bikini mặc như không vào cửa hàng mua đồ, nữ du khách này đã bị cư dân mạng chỉ trích thậm tệ vì cách ăn mặc không phù hợp.

Việc mặc bikini khi đi du lịch biển là rất bình thường nhưng nếu mặc để bước vào một cửa hàng mua đồ, đó lại là một chuyện khác. Mới đây, một nữ du khách đã gặp phải tình huống xấu hổ khi diện bộ bikini bé xíu đi mua đồ, gây nên sự phẫn nộ trong cộng đồng mạng.

Sự việc xảy ra tại khu dân cư Pepito Umalas trên đảo Bali, Indonesia. Một du khách người Úc đã vô tình bắt gặp cảnh tượng nhức mắt này khi đi vào một cửa hàng tiện lợi trên đảo Bali, vì vậy đã quyết định chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên mạng xã hội kèm theo dòng trạng thái: "Tôi ngạc nhiên khi khu dân cư Pepito Umalas lại cho phép những người như này vào cửa hàng mua sắm đấy. Và người phụ nữ cho rằng bộ đồ của mình là chấp nhận được? Thật xấu hổ! Phần phía trước thậm chí còn nhỏ hơn cả phía sau".

Diện bikini nhỏ như ngón tay vào cửa hàng mua đồ, nữ du khách nổi như cồn trên MXH - 1

Bộ đồ của nữ du khách trên đảo Bali gây nhức mắt.

Trong ảnh là một người phụ nữ đang đứng trước quầy hàng của cửa hàng tiện lợi để chọn đồ. Cô diện trên người một bộ bikini màu đen khá hớ hênh. Nhìn từ phía sau, phần áo của bộ bikini chỉ có 2 dây buộc sau lưng còn phần quần vô cùng mỏng manh, nhỏ như ngón tay. Không biết nhìn từ phía trước, bộ bikini còn phản cảm tới mức nào. Bộ đồ "mặc cũng như không" này đã khiến không ít người cảm thấy nhức mắt, khó chịu.

Cư dân mạng hiện đang sục sôi trước hình ảnh này, hầu hết mọi người đều phẫn nộ và chỉ trích cách ăn mặc của nữ du khách vì không phù hợp với hoàn cảnh, địa điểm.

"Tôi không quan tâm cơ thể cô ấy như thế nào nhưng bikini thì chỉ nên mặc ở hồ bơi hoặc bãi biển mà thôi".

"Bộ đồ không phù hợp với văn hóa địa phương. Như vậy là không tôn trọng địa điểm mình đến và như vậy, bạn cũng sẽ không được tôn trọng".

"Cô ấy có thể không xấu hổ nhưng người khác lại thấy ngại ngùng thay. Cô ta thậm chí không nhận ra điều này là thiếu tôn trọng. Có lẽ cô ta chỉ đang muốn thu hút sự chú ý một cách bất lịch sự mà thôi"...

Ông Wayan Koster, Thống đốc của đảo Bali cho biết ông vô cùng tức giận và phẫn nộ trước những du khách làm ô uế hình ảnh tốt đẹp của hòn đảo nổi tiếng này. Những trường hợp hành động quá đáng thậm chí có thể bị trục xuất.

"Trong tương lai, nếu có những du khách còn cư xử như vậy, chúng tôi có thể trục xuất họ khỏi đảo. Chúng tôi sẽ đưa ra cảnh báo này", ông Wayan Koster tuyên bố.

Hot girl đưa ngực một mét ra để gắp thú bông bị dân mạng lên án
Tận dụng triệt để lợi thế vòng một "khủng", cô hotgirl này đã dùng ngực để chơi trò gắp thú, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng