Cô gái mặc độc bikini đứng vẫy xe lộ vòng 1, tài xế đi đường bất bình

Ngày 25/04/2020 16:37 PM (GMT+7)

Cô gái có ngoại hình hết sức xinh đẹp nhưng cách ăn mặc có phần khó hiểu và lộ liễu đã khiến rất nhiều người đi đường bất bình.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái người Đài Loan đã được rất nhiều cư dân mạng săn lùng sau một vài bức ảnh chụp cô đang mặc bộ bikini nóng bỏng, đứng ở đường để vẫy xe giữa ban ngày. Không lâu sau đó, danh tính cô gái được tiết lộ càng khiến nhiều người sốc hơn nữa.

Theo đó, vào hôm 23/4 vừa qua, một người đàn ông có tên Jiaoxi đang trên đường đón con đi học ở trường về thì bắt gặp cảnh tượng này. Anh Jiaoxi kể rằng đang đi đến ngã tư đường Deyang, thuộc huyện Nghi Lan, Đài Loan, thì nhìn thấy một cô gái trẻ đang mặc bộ bikini màu xanh nhạt, đứng bên lề đường để vẫy xe. Ngay sau đó, anh Jiaoxi đã lấy điện thoại ra chụp lại bức ảnh rồi đăng tải lên trang mạng xã hội cá nhân với dòng trạng thái trêu đùa, mỉa mai: "Chắc hôm nay sẽ có nhiều tai nạn trên đoạn đường này lắm".

Cô gái mặc độc bikini đứng vẫy xe lộ vòng 1, tài xế đi đường bất bình - 1

Cô gái mặc bikini thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Trong những bức ảnh mà anh Jiaoxi đăng tải, một cô gái trẻ đang mặc bikini đứng bên đường. Cô gái có khuôn mặt xinh đẹp, thả tóc dài, trang điểm nhẹ nhàng, làn da trắng nõn và thân hình thon gọn, đặc biệt là vòng một "khủng". Tuy nhiên không hiểu vì lý do gì, cô gái lại mặc bikini ra đường, không hề khoác thêm bất cứ áo quần nào. 

Những bức ảnh do anh Jiaoxi đăng tải nhanh chóng nhận về hơn 300.000 lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận và chia sẻ. Hầu hết cư dân mạng đều cho rằng cô gái này có khuôn mặt xinh xắn như búp bê cùng thân hình 3 vòng đỉnh cao nhưng cách ăn mặc lại quá khó hiểu, có phần phản cảm, không chấp nhận được, dường như cố tình thu hút sự chú ý.

Cô gái mặc độc bikini đứng vẫy xe lộ vòng 1, tài xế đi đường bất bình - 2

Nàng hot girl Amber Na với nhan sắc xinh đẹp và thân hình quyến rũ.

Không lâu sau đó, cư dân mạng đã tìm ra danh tính thật của cô gái trên và càng khiến họ sốc nặng hơn nữa. Hóa ra, cô gái này là một hot girl, DJ và người mẫu ảnh rất nổi tiếng tại Đài Loan, có tên Amber Na. Trong những bức ảnh được lan truyền gần đây, Amber đang thực hiện một bộ ảnh bikini ngoài đường chứ hoàn toàn không cố ý khoe thân phản cảm, càng không nghĩ rằng sẽ bị người khác chụp lại rồi tung lên mạng.

Amber từng lọt top 100 nữ DJ hàng đầu châu Á và đây cũng là công việc chính của cô. Ngoài ra, Amber cũng thường xuyên chụp ảnh và quay quảng cáo cho các thương hiệu. Amber sở hữu gương mặt vô cùng xinh đẹp, không thua kém bất cứ hot girl, diễn viên nào. Tận dụng lợi thế ngoại hình nóng bỏng, cô nàng cũng theo đuổi phong cách sexy và quyến rũ. Amber thường xuyên khoe vòng ngực "cả mét" và vòng hai thon gọn thông qua những bộ quần áo sexy, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Cô gái mặc độc bikini đứng vẫy xe lộ vòng 1, tài xế đi đường bất bình - 3

Amber hiện vừa là DJ, vừa là người mẫu ảnh.

Trên trang mạng xã hội Instagram, Amber Na có hơn 1,3 triệu lượt theo dõi, một con số không hề nhỏ mà nhiều người nổi tiếng chưa chắc đạt được. Mỗi bức ảnh cô nàng đăng tải đều nhận về từ hàng nghìn đến hàng chục nghìn lượt yêu thích. 

Từ sau khi bức ảnh mặc bikini đứng bên đường được tung lên mạng, Amber lại càng thêm nổi tiếng. Đáp lại những lời khen ngợi và cả chỉ trích của dân mạng, nàng hot girl chỉ nhẹ nhàng chia sẻ: "Mọi người nhớ lái xe cẩn thận nhé".

Mặc đồ bó sát mỏng tang dạo phố, cô gái lồ lộ hoàn toàn nội y như không mặc gì
Không rõ vì muốn đẹp hay muốn được chú ý, cô gái này đã chọn một bộ trang phục vô cùng hớ hênh khi đi ra đường, khiến bất cứ ai đi qua cũng phải ngoái...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng