Bạn trai khoe ảnh phòng khách sạn khi đi công tác, cô gái lập tức nhận ra sự thật

Ngày 23/04/2020 14:35 PM (GMT+7)

Thấy bạn trai gửi ảnh phòng khách sạn khi đang đi công tác, cô gái ban đầu không suy nghĩ gì nhưng khi nhìn kỹ hơn, cô mới phát hiện ra điều bất thường.

Truyền thông địa phương đưa tin, một cô gái trẻ người Trung Quốc đã vô tình phát hiện ra việc bạn trai ngoại tình chỉ nhờ một bức ảnh anh ta gửi qua mạng xã hội. 

Theo đó, cô gái chỉ được biết đến với tên gọi là Lee đã chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội Weibo hôm 22/4. Lee kể rằng mình và anh bạn trai Wang Li đã yêu nhau được 2 năm và tình cảm rất gắn bó, vốn ít khi xảy ra tranh chấp hay giận dỗi nhau. Wang Li rất biết cách yêu chiều bạn gái nên Lee lại càng yêu anh ta hơn. Cô không thể ngờ, đằng sau sự ga lăng và chiều chuộng đó là bộ mặt thật của một anh chàng trăng hoa và lừa dối.

Hôm 21/4, Wang Li nói với bạn gái rằng phải đi công tác 2 ngày tới thành phố Thiên Tân, Trung Quốc, do đó không thể gặp bạn gái được. Trong thời gian đó, cô Lee vẫn thường xuyên liên lạc với bạn trai bằng các cuộc gọi và tin nhắn điện thoại cho thỏa nhớ nhung. Tối hôm đó, trong lúc đang nhắn tin trò chuyện, cô Lee hỏi bạn trai đang ở đâu nên Wang Li đã gửi tới một bức ảnh chụp căn phòng khách sạn mà anh ta đang ở.

Bạn trai khoe ảnh phòng khách sạn khi đi công tác, cô gái lập tức nhận ra sự thật - 1

Bức ảnh tố cáo bạn trai của cô Lee đang đi ngoại tình.

Ban đầu, cô Lee không hề nghi ngờ gì, chỉ thấy rằng đó là căn phòng khách sạn bình thường và khá gọn gàng, sạch sẽ. Tuy nhiên sau khi nhìn kỹ hơn, Lee bỗng nhận ra điều bất thường. Cô nhìn thấy một chiếc máy chiếu trong căn phòng khách sạn mà bạn trai gửi và tự hỏi tại sao phòng khách sạn lại đặt máy chiếu? Nếu đây là căn phòng phục vụ công việc thì tại sao lại có giường và sofa? Quá khó hiểu, cô Lee đã đăng bức ảnh này lên một nhóm mạng xã hội kín để hỏi ý kiến.

Những bình luận sau đó của cư dân mạng đã khiến cô Lee bị sốc nặng. Nhiều cư dân mạng chỉ ra rằng đây chắc chắn không phải căn phòng khách sạn bình thường vì có máy chiếu, góc giường lại bo tròn. Hơn thế nữa, một số người còn tinh mắt nhận ra trên ghế sofa có một chiếc điện thoại. Nếu bạn trai của cô Lee đang dùng điện thoại để chụp ảnh thì chiếc điện thoại kia là của ai? Từ những chi tiết đó, cô Lee lập tức lóe lên ý nghĩ rằng bạn trai mình đã ngoại tình.

Không đợi bạn trai đi công tác trở về, cô Lee lập tức gọi điện chất vấn anh Wang Li. Ban đầu, anh ta từ chối và nói rằng không hề ngoại tình. Nhưng sau một hồi, khi không thể giải thích được những điều khó hiểu của cô Lee, anh ta mới thừa nhận mình đã có người con gái khác bên ngoài. Việc Wang Li nói đi công tác cũng là giả mạo và căn phòng khách sạn kia thực chất chỉ là nhà nghỉ mà anh ta thuê để "qua đêm" với cô gái khác.

Sau khi biết sự thật, cô Lee vô cùng đau đớn và tức giận. Không chấp nhận được người bạn trai trăng hoa, phản bội, cô đã quyết định chia tay.

Cùng bạn trai vào tiệm mát xa, cô gái chứng kiến cảnh tượng nhức mắt không thể chịu nổi
Lần đầu cùng bạn trai tới tiệm mát xa, cô gái trẻ không thể ngờ lại chứng kiến cảnh tượng nóng mắt, khiến cô vô cùng tức giận và ngay lập tức chia sẻ...
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng