Khoe vòng một đồ sộ đến nghẹt thở khi đi ăn nhà hàng, cô gái được dân mạng săn lùng

Ngày 29/04/2020 11:30 AM (GMT+7)

Cách ăn mặc cùng tư thế ngồi của cô gái khi chụp ảnh đang ngồi trong một nhà hàng đã gây "bão" mạng xã hội.

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và truyền thông xã hội, việc một người trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm là hết sức phổ biến. Mới đây, một cô gái sống tại Canada cũng được cư dân mạng săn lùng chỉ sau một bức ảnh lan truyền trên mạng cho thấy cô nàng đang ngồi ăn trong nhà hàng với tư thế ngồi và cách ăn mặc khá lộ liễu, hớ hênh.

Theo đó, bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội hôm 17/1/2020, cho thấy cô gái trẻ đang đi ăn tại một nhà hàng ở Canada. Cô gái có khuôn mặt khá xinh đẹp, trang điểm nhẹ nhàng nhưng tất cả những sự chú ý của mọi người lại chỉ tập trung vào vòng một của cô. Cô gái này sở hữu vòng một cực "khủng", sexy đến nghẹt thở, trái ngược với thân hình mảnh mai và thon gọn.

Khoe vòng một đồ sộ đến nghẹt thở khi đi ăn nhà hàng, cô gái được dân mạng săn lùng - 1

Bức ảnh gây "bão" dân mạng.

Biết được lợi thế vòng một của mình, cô gái cũng diện một chiếc áo dây croptop khá hớ hênh, với phần ngực khoét sâu hoắm và phần dưới chỉ dài hơn áo lót thông thường một chút. Nhờ đó, toàn bộ vẻ quyến rũ và nóng bỏng của cô gái được khoe trên bức ảnh. Không thể phủ nhận cô gái này rất sexy nhưng nhiều người cũng cho rằng cách ăn mặc này có phần lộ liễu, dường như cố tình "khoe hàng".

Thế nhưng điều đó sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cư dân mạng không để ý tới tư thế ngồi của cô nàng. Ăn mặc có phần hớ hênh để khoe lợi thế thân hình đã đành, cô gái còn cố tình ngồi ưỡn ra phía trước khi chụp ảnh để vòng một thêm phần "đồ sộ". Chính vì điều đó, rất nhiều người đã chỉ trích cô nàng ăn mặc phản cảm, tạo dáng thái quá, dường như cố tình câu view, thu hút sự chú ý.

Khoe vòng một đồ sộ đến nghẹt thở khi đi ăn nhà hàng, cô gái được dân mạng săn lùng - 2

Khoe vòng một đồ sộ đến nghẹt thở khi đi ăn nhà hàng, cô gái được dân mạng săn lùng - 3

Cô nàng sở hữu phong cách vô cùng sexy.

Sau đó, cư dân mạng thi nhau săn lùng danh tính cô gái này và biết được, cô gái có có nickname mạng xã hội là Velvet, sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc nhưng đã cùng gia đình chuyển tới Canada để sinh sống và làm việc. 

Trước khi được dân mạng biết đến với bức ảnh lộ liễu trong nhà hàng, Velvet đã khá nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ công việc là một streamer và Youtuber. Trên trang cá nhân, cô nàng có gần 28.000 lượt theo dõi và trên Youtube có hơn 18.000 lượt theo dõi. Velvet thường xuyên đăng tải lên mạng xã hội những hình ảnh và clip vô cùng sexy nhưng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một số người hâm mộ yêu thích vẻ đẹp của cô, dành cho cô những lời khen ngợi, thậm chí có người còn muốn hỏi cưới Velvet; thì ngược lại nhiều người lại chỉ trích cô nàng vì cách ăn mặc quá phản cảm, không phù hợp với thuần phong mỹ tục.

Khoe vòng một đồ sộ đến nghẹt thở khi đi ăn nhà hàng, cô gái được dân mạng săn lùng - 4

Công việc của Velvet là một streamer và Youtuber.

Trước đó, vào năm 2019, Velvet cũng từng một lần "dính phốt" về chuyện ăn mặc hớ hênh khi luôn chọn những bộ quần áo ngắn cũn, hở hang để làm livestream. Sau khi bị cấm, Velvet phải lên mạng xã hội để giải thích: "Tôi chỉ muốn nói là tôi đã cẩn thận hơn trong chuyện ăn mặc sau khi bị cấm. Đây là những bộ quần áo tôi từng mặc khi phát trực tuyến. Tôi sẽ cố gắng hết sức để khắc phục vấn đề".

Cô gái mặc độc bikini đứng vẫy xe khoe ngực cả mét, tài xế đi đường bất bình
Cô gái có ngoại hình hết sức xinh đẹp nhưng cách ăn mặc có phần khó hiểu và lộ liễu đã khiến rất nhiều người đi đường bất bình.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng