Đôi bạn thân cưới cùng ngày, bầu cùng lúc, cùng sinh con, CDM chúc "làm thông gia"

H.G - Ngày 29/11/2021 14:44 PM (GMT+7)

Câu chuyện về đôi bạn thân cùng kết hôn, cùng có bầu và sinh con đang gây sốt trên cộng đồng mạng. Nhiều người bình luận chúc phúc và "xin vía" sau khi bài đăng được chia sẻ.

Câu chuyện thú vị này được bạn Ái Tiên chia sẻ trên một hội nhóm facebook, bài viết nhận được lượng tương tác tích cực với 18.000 lượt thích, hơn 3000 bình luận. Mọi người đều cảm thấy thích thú với mối nhân duyên đặc biệt này.

Được biết, nhân vật chính trong câu chuyện là  Ái Tiên và Bảo Ngọc, đều sinh sống tại Huế. Ái Tiên chia sẻ, Bảo Ngọc vốn là cô bạn thân thiết từ thuở đại học, còn Hiếu Trương là bạn thân từ hồi học cấp 2 của cô. Năm 2016, Tiên đã mai mối cho Ngọc và Hiếu gặp gỡ rồi yêu nhau. Một năm sau, cặp đôi này đã giúp anh bạn Trung Sơn tán đổ Ái Tiên để thành vợ thành chồng. 

Hai người bạn thân thời đại học, cùng tiến vào lễ đường kết hôn

Hai người bạn thân thời đại học, cùng tiến vào lễ đường kết hôn

Nguyên văn bài viết Ái Tiên chia sẻ: 

"Mọi người có tin vào duyên số không? Chú rể là bạn thân từ thời học cấp 2 của mình, cô dâu là bạn thân đại học của mình. 2016 mình làm bà mai cho hai đứa nó gặp nhau và thành đôi. Một năm sau, năm 2017 hai đứa nó thúc đẩy giúp chồng mình tán đổ mình. 

Chúng mình dự tính cùng đám cưới vào năm 2019. Lúc đầu chúng nó tính tháng 7 cưới, mình thì tháng 3 cưới. Sau đó vì việc nhà, mình phải dời lui 2 tháng là tháng 5. Chúng nó thì lại xong việc sớm nên cưới trước 2 tháng dự định là tháng 5 luôn. 

Thế là bộ ảnh chụp vội để kỉ niệm này ra đời. Bật mí thêm chút là 2 cô dâu đều là tình đầu của cả 2 chú rể, 2 ông ế lâu đợi tui hốt á. Cuối cùng thì 2020 cùng chào đón 2 thiên thần nhỏ ra đời. Có bạn thân để cùng chơi, cùng làm cô dâu, cùng có bầu, cùng sinh con, cùng nuôi con... thật vui".

Bộ ảnh cưới của cặp đôi bạn thân cùng kết hôn

Bộ ảnh cưới của cặp đôi bạn thân cùng kết hôn

Kèm theo bài đăng là loạt ảnh cưới nhí nhố của hai cặp đôi. Ngay sau khi chia sẻ, CĐM thích thú và ngưỡng mộ tình bạn của hai cô gái trẻ. Bạn Hồng Xuân viết: "Nhìn bạn bè người ta chơi với nhau mà thấy thèm, ước gì mình cũng có được một tình bạn đẹp như vậy. Chúc mừng 2 cặp nhé".  Tài khoản Minh Ngọc dí dỏm: "Phải kêu con bạn thân mình mai mối, bạn bè của người yêu nó đẹp trai thế mà mình lại ế''. 

Rất nhiều người khác gắn thẻ bạn bè của mình dưới bài đăng với hi vọng có thể nên duyên và có câu chuyện tình hạnh phúc giống như chính chủ vừa chia sẻ. 

Những hình ảnh ngộ nghĩnh, hài hước của 2 cặp đôi

Những hình ảnh ngộ nghĩnh, hài hước của 2 cặp đôi

Đôi bạn thân cưới cùng ngày, bầu cùng lúc, cùng sinh con, CDM chúc amp;#34;làm thông giaamp;#34; - 4
Ai nấy đều ngưỡng mộ 2 cặp đôi này.

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn mong mỏi hai gia đình nhỏ có thể sinh thêm con trai để tiếp tục làm thông gia với nhau. Được biết hiện nay, cặp cô dâu chú rể bạn thân của Ái Tiên đã ra nước ngoài sinh sống. 

Bộ ảnh cưới tuy chụp vội nhưng những cảm xúc hạnh phúc vẫn được thể hiện qua nụ cười và những biểu cảm tinh nghịch, nhí nhố của 2 cặp đôi. Có được một người bạn thân và cùng nhau chứng kiến những khoảnh khắc quan trọng bên nhau là điều đáng quý mà không phải ai cũng may mắn có được. 

Thiên thần nhỏ của 2 cặp đôi

Thiên thần nhỏ của 2 cặp đôi 

Cô bạn Ái Tiên còn có riêng một nhóm chuyên chia sẻ kinh nghiệm nuôi con với hơn 4000 thành viên, được nhiều bà mẹ tán thưởng vì cách chăm con khoa học nhưng không cứng nhắc. Chồng cô cũng đã từng gây sốt trên cộng đồng mạng cách đây ít lâu khi tự tay làm bằng khen cho con gái "tốt nghiệp khóa ăn dặm" nhân dịp con tròn 1 tuổi.

Gia đình nhỏ của Ái Tiên. Ảnh facebook nhân vật

Gia đình nhỏ của Ái Tiên. Ảnh facebook nhân vật 

Con gái có nếp ăn dặm tốt, bố mẹ làm món quà thú vị chúc mừng con
Hình ảnh ông bố 9X ngồi tỉ mẩn vẽ giấy khen "tốt nghiệp khoá ăn dặm" tặng cho con gái 1 tuổi được chia sẽ trên MXH đã khiến nhiều người thích thú.

Cư dân mạng

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng