Thuê khách sạn qua đêm thấy đau ở đùi, người phụ nữ tá hỏa khi thấy thứ trên giường

Khánh Hằng - Ngày 12/04/2021 12:00 PM (GMT+7)

Sau một đêm ngủ tại khách sạn, người phụ nữ thấy đùi bị nhói đau, sau đó mới đi tìm trên giường và phát hiện ra thứ mà ai cũng sợ hãi.

Mỗi khi đi du lịch hoặc đi công tác, một trong những điều chúng ta thường quan tâm nhất là thuê khách sạn hoặc chỗ nghỉ ngơi an toàn và sạch sẽ. Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã vô cùng kinh hoàng, sợ hãi và tức giận khi bỏ ra số tiền không nhỏ để thuê khách sạn ngủ qua đêm nhưng sau đó chính bản thân lại bị thương bởi thứ vô cùng đáng sợ.

Theo trang Sohu đưa tin, cô Huang được công ty ủy nhiệm đi công tác vào ngày 5/4 vừa qua tại thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Sau khi làm xong công việc, trời đã đêm muộn nên cô Huang quyết định thuê một căn phòng khách sạn gần đó để nghỉ ngơi một đêm cho an toàn, hôm sau mới trở về nhà. Được biết hôm đó, cô Huang đã thuê một căn phòng với giá 100 nhân dân tệ (hơn 350 nghìn đồng).

Thuê khách sạn qua đêm thấy đau ở đùi, người phụ nữ tá hỏa khi thấy thứ trên giường - 1

Cô Huang.

Sau khi nhận được phòng khách sạn, cô Huang đã đi tắm, sau đó lên giường đắp chăn ngủ. Ban đầu khi mới nằm lên giường, người phụ nữ này có một cảm giác đau nhói ở đùi, chỗ gần mông. Tuy nhiên lúc đó, cô Huang chỉ nghĩ đơn giản là do mình bị đau cơ bắp sau một ngày làm việc mệt mỏi, không có vấn đề gì nghiêm trọng, cộng với việc cơ thể đã quá uể oải sau cả ngày đi lại nên cô Huang nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngay, không suy nghĩ gì thêm nữa.

Tới sáng hôm sau khi thức dậy, cô Huang kiểm tra đùi mới phát hiện có một vết thương hở nhỏ và có máu. Khi lật chăn bông lên, cô Huang sốc khi phát hiện ra trên tấm nệm có một vật thể nhỏ màu đen. Khi nhìn kỹ hơn, cô Huang nhận ra đó là một sợi dây thép mỏng sắc nhọn, rất dễ gây ra vết thương nếu chẳng may đụng chạm phải. 

Thuê khách sạn qua đêm thấy đau ở đùi, người phụ nữ tá hỏa khi thấy thứ trên giường - 2

Mẩu dây thép sắc nhọn mà cô Huang tìm thấy.

Ngay lúc đó, cô Huang đã nghĩ đến một vài mẩu tin mình từng đọc cách đây vài ngày, rằng có những người bị nhiễm HIV/AIDS mang tâm trạng phẫn uất và khó chịu nên đã cố tình để lại kim dính máu của mình ở nơi công cộng để lây nhiễm cho nhiều người khác. Càng nghĩ càng sợ hãi, cô Huang lập tức tới bệnh viện kiểm tra.

Được biết những ngày sau đó, cô Huang đã mất 3.000 nhân dân tệ (hơn 10,5 triệu đồng) để mua thuốc ngăn chặn bệnh AIDS theo khuyến cáo của các chuyên gia. Tuy nhiên, cô Huang vẫn rất lo lắng bởi virus HIV có thể tồn tại trong cơ thể con người từ 2-3 tháng. Trong thời gian này, cô Huang vẫn phải liên tục dùng thuốc, tức là vẫn đang trong giai đoạn có nguy cơ phơi nhiễm. 

Sau đó, cô Huang đã đổ lỗi việc này cho khách sạn, nói rằng do công tác vệ sinh của họ không tốt nên mới dẫn đến sự việc này, đồng thời yêu cầu phía khách sạn phải bồi thường chi phí tổn thất tinh thần, sức khỏe cũng như chi phí y tế mà cô đã bỏ ra. Nếu trong quá trình theo dõi, sức khỏe của cô Huang có vấn đề gì thì tất nhiên phía khách sạn cũng phải chịu trách nhiệm.

Thuê khách sạn qua đêm thấy đau ở đùi, người phụ nữ tá hỏa khi thấy thứ trên giường - 3

Quản lý khách sạn lên tiếng.

Tuy nhiên, người quản lý khách sạn lại đưa ra lời giải thích rằng vết thương trên đùi cô Huang có thể không phải do cây kim đâm, do đó không thể bị nhiễm HIV/AIDS. Thứ hai, vật thể đó trông giống như một dây thép nhỏ, rất khó nhìn ra nếu không để ý kỹ. Dây thép này có thể bị rơi ra từ những đồ vật trong phòng, thậm chí từ những đồ mà cô Huang mang vào phòng sau khi nhân viên đã dọn dẹp sạch sẽ.

Mặc dù vậy, phía khách sạn vẫn khẳng định nếu cô Huang bị nhiễm bệnh và nguyên nhân đến từ dây thép đó thì họ sẽ chịu trách nhiệm đến cùng. Tuy nhiên, do khách sạn đã thay ga giường và cô Huang chỉ chụp lại ảnh chứ không có bằng chứng nào khác nên rất khó xác định. Không còn lựa chọn nào khác, cô Huang đành phải nhờ đến sự can thiệp của pháp luật. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra và giải quyết vụ việc này.

Đang ngủ trong khách sạn thấy vật lạ bò lên người, chàng trai tá hỏa khi biết sự thật
Bỏ tiền để thuê khách sạn nhưng sau khi phát hiện sự thật, chàng trai đã sợ hãi đến mức không dám quay lại đây nữa.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h