Nghe tin 2 con sinh đôi chết yểu, chồng mở quan tài phát hiện sự thật động trời về vợ

Khánh Hằng - Ngày 15/02/2021 15:00 PM (GMT+7)

Muốn nhìn mặt 2 đứa con lần cuối, người chồng không thể ngờ lại phát hiện ra sự thật khủng khiếp về vợ mình.

Một người đàn ông tại Nga đã vô cùng đau lòng khi nhận tin 2 đứa con sinh đôi vừa chào đời đã chết yểu. Nào ngờ trong lúc chôn cất 2 con, anh mới phát hiện ra rằng trong quan tài không có ai hết mà chỉ là 2 con búp bê được bọc vải. Người đàn ông tưởng rằng đã có một vụ hoán đổi nào tại bệnh viện nhưng sự thật là vợ anh ta không hề mang thai mà chỉ bịa ra chuyện này để lừa dối chồng.

Anh Daud Daudov, 33 tuổi, sống tại thành phố Stavropol, phía tây nam nước Nga, có vợ là Laura, 31 tuổi. Cặp đôi vô cùng mong chờ ngày 2 đứa con sinh đôi chào đời. Tới ngày 3/2/2021, anh Daud nhận tin 2 con trai của mình đã chào đời mạnh khỏe tại một trung tâm sinh sản ở thành phố Stavropol. Ban đầu, người vợ được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt nhưng sau đó đã hồi phục và được về với 2 đứa con khỏe mạnh vào ngày 8/2.

Nào ngờ đến ngày 9/2, cô Laura nhận được thông báo 2 đứa trẻ đã qua đời. Nguyên nhân của cái chết được cho là do chứng xuất huyết não và phình động mạch. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên anh Daud không được vào bệnh viện thăm vợ con, thậm chí còn chưa được nhìn thấy mặt 2 đứa con cho tới tận lúc chết.

Nghe tin 2 con sinh đôi chết yểu, chồng mở quan tài phát hiện sự thật động trời về vợ - 1

Anh Daud Daudov.

Anh Daud cho biết khi nhận được tin, anh đang làm việc tại cơ quan. Cô Laura gọi cho anh, bắt đầu khóc và yêu cầu anh về nhà. Anh hỏi có chuyện gì thì Laura nói rằng 2 đứa con đã chết. Anh Daud vô cùng sốc và hoảng sợ, lập tức trở về nhà. Anh Daud rất đau lòng và thương tiếc 2 đứa trẻ nhưng theo truyền thống tôn giáo, họ sẽ không tiến hành khám nghiệm tử thi mà nhanh chóng đem đi chôn cất. Anh Daud không hề nghi ngờ gì và cũng không mở tấm vải liệm cho đến tận khi chuẩn bị chôn cất.

Khi được người anh họ khuyên rằng nên nhìn mặt 2 đứa con lần cuối, anh Daud mới quyết định mở quan tài để kiểm tra. Nào ngờ khi vừa mở ra, anh Daud sốc nặng khi thấy bên trong quan tài chỉ là 2 con búp bê được bọc trong vải. Chúng thậm chí còn được mặc tã lót như những đứa trẻ thật sự. Ngay sau đó, anh Daud đã gọi điện báo cảnh sát.

Ban đầu, anh Daud cho rằng đây là một vụ hoán đổi tội ác của bệnh viện. Anh nghĩ rằng các con mình vẫn còn sống và trở thành nạn nhân của một hành động bất hợp pháp nào đó, có thể những đứa trẻ sơ sinh đã bị bán ở chợ đen hoặc làm con nuôi, sau đó nói với vợ chồng anh rằng chúng đã chết. Một cuộc điều tra đã được mở ra và nếu đó là sự thật, nó sẽ trở thành vụ bê bối lạm dụng trẻ sơ sinh nghiêm trọng tại Nga.

Thống đốc thành phố Stavropol, ông Vladimir Vladimirov đã đích thân giám sát cuộc điều tra với sự tham gia của cảnh sát và Ủy ban điều tra, nơi xử lý các vụ án hình sự nghiêm trọng. Tuy nhiên khi tới bệnh viện, họ nhận thấy không có hồ sơ nào về cô Laura hay cái chết của 2 đứa trẻ sơ sinh.

Nghe tin 2 con sinh đôi chết yểu, chồng mở quan tài phát hiện sự thật động trời về vợ - 2

Bên trong quan tài chỉ là 2 con búp bê được bọc vải.

Tới hôm 11/2, người vợ Laura mới chính thức thừa nhận tất cả là vụ lừa đảo do cô ta dàn dựng nên. Thực chất, không có 2 đứa trẻ sinh đôi nào được sinh ra. Laura vốn dĩ không hề mang thai.

Laura cho biết, cô đã nói dối chồng chuyện mang thai. Khi thấy anh Daud tỏ ra quá vui mừng vì muốn có con, cô Laura không dám nói ra sự thật, chỉ đành "tát nước theo mưa". 

"Tôi thấy chồng tôi hạnh phúc biết bao khi tôi nói với anh ấy rằng tôi đang mang thai. Tôi không muốn làm anh ấy buồn nên mới quyết định nói dối anh ấy và những người thân bằng cách làm giả cái thai. Tôi không có kế hoạc rõ ràng, đôi lúc tôi còn cảm thấy như mình đang mang thai thật. Hồi tháng 1, tôi đã đi xem cũi trẻ em. Ngay từ đầu tôi đã biết mình không có thai nhưng tôi không thể ngừng giả vờ", cô Laura chia sẻ.

Đến gần ngày dự sinh, Laura đã thuê một căn hộ gần bệnh viện phụ sản, mua 2 con búp bê rồi nói dối gia đình rằng 2 đứa con sinh đôi đã chết yểu. Laura nói với anh Daud rằng sẽ đem 2 đứa con chôn cất tại nghĩa trang gần người thân của gia đình nhà chồng. Bản thân Laura cũng không ngờ rằng lời nói dối của mình lại bị vạch trần và câu chuyện lại đi xa đến vậy.

Thống đốc Vladimir Vladimirov xác nhận vụ việc: "Người phụ nữ đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế cho thấy cô ấy không sinh con. Sau đó, người phụ nữ đã xác nhận toàn bộ vụ việc là một vụ dàn dựng. Tôi không nói nên lời. Bây giờ vấn đề nằm ở gia đình và cơ quan thực thi pháp luật. Tôi hy vọng rằng các bác sĩ bị buộc tội sai sẽ nhận được lời xin lỗi".

Chuẩn bị chôn cất con trai, bố mẹ rùng mình ớn lạnh khi mở nắp quan tài
Muốn mở quan tài để kiểm tra và nhìn mặt đứa con trai lần cuối, gia đình sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng bên trong.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h