Đổi đời nhờ được "bố nuôi" cho 10 triệu/tuần, cô gái khẳng định không làm "chuyện ấy"

Ngày 09/11/2019 18:04 PM (GMT+7)

Từ bỏ công việc làm thêm nhàm chán và lương thấp để trở thành một "con gái nuôi", cô gái này đã thay đổi hẳn cuộc sống nhờ những khoản chu cấp từ các "bố nuôi".

Maria Young, 26 tuổi, sống tại thành phố Baltimore, bang Maryland, Mỹ, là một bà mẹ đơn thân có 2 cậu con trai. Tuy nhiên, công việc làm thêm không thể đáp ứng được nhu cầu của 3 mẹ con khiến Maria ngập trong nợ nần. Sau đó, cô tự thấy bản thân mình khá hấp dẫn đàn ông nên đã thử lên trang web SeekingArrangement - một trang web nhằm kết nối những ông "bố nuôi" và "con gái nuôi" (Sugar daddy - Sugar baby). Từ sau đó, cuộc sống của Maria gần như bước sang một trang mới.

Maria làm quen với những ông "bố nuôi" thường là các doanh nhân thành đạt lớn tuổi. Cô nhận tiền chu cấp của họ, nhận những món quà đắt đỏ và đổi lại trở thành đối tượng hẹn hò và tâm sự của họ. Nhờ đó, Maria đã xóa được khoản vay nợ sinh viên 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng), được tặng nhiều quà cáp trị giá 15.000 USD (gần 350 triệu đồng) và mỗi tuần cô được chu cấp thêm 2.000 USD (gần 5 triệu đồng). Với số tiền ấy, Maria hoàn toàn có thể sống cuộc sống dư dả.

Đổi đời nhờ được amp;#34;bố nuôiamp;#34; cho 10 triệu/tuần, cô gái khẳng định không làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; - 1

Bà mẹ đơn thân Maria.

Maria chia sẻ: "Tôi là một bà mẹ đơn thân nên luôn cần tiền để nuôi con. Tôi đã làm việc theo ca 10 tiếng/ngày, 6 ngày/tuần tại một quán ăn địa phương nhưng vẫn không đủ tiền. Tôi không đủ khả năng để chi trả hóa đơn sinh hoạt chứ đừng nói đến lo cho các con. Tất cả gánh nặng đè lên vai tôi nhưng việc trở thành "con nuôi" đã thay đổi tất cả. Bây giờ tôi không còn nợ nần nữa, lo được cho các con, thậm chí còn thoải mái đi mua đồ hiệu".

Nói về những ông "bố nuôi" của mình, Maria chia sẻ: "Họ chỉ muốn có ai đó đi chơi cùng. Họ là những người đàn ông quyền lực và giàu có nhưng lại quá bận rộn. Tôi đoán rằng họ không có thời gian để hẹn hò như người bình thường".

Đổi đời nhờ được amp;#34;bố nuôiamp;#34; cho 10 triệu/tuần, cô gái khẳng định không làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; - 2

Maria khoe túi hiệu được "bố nuôi" tặng.

Năm 2018, Maria đã gặp người "bố nuôi" đầu tiên là một doanh nhân đã ly dị, ngoài 60 tuổi. Sau một thời gian trò chuyện, người đàn ông đồng ý tặng quà và tiền cho Maria, đổi lại thời gian cô dành cho ông ta. Để tránh những hiểu lầm, cả hai đã lập một bản hợp đồng ghi rõ những điều sẽ làm và không làm. Maria khẳng định rằng họ có tình cảm dành cho nhau nhưng không muốn mọi chuyện đi quá xa nên cam kết sẽ không làm "chuyện ấy". Maria từng đi du lịch với "bố nuôi" nhưng luôn đặt phòng riêng.

"Ông ấy không phải kiểu người mà tôi hay đi chơi cùng. Ông ấy làm trong lĩnh vực thời trang nên rất quyến rũ và sành điệu. Tôi thường gặp ông ấy một lần/tuần, đi xem phim, mua sắm hoặc làm bất cứ thứ gì tôi muốn. Ông ấy rất hào phóng. Tôi đã mang nợ ông ấy rất nhiều. Ngay cả khi hợp đồng kết thúc, chúng tôi vẫn muốn làm bạn", Maria nói. Mỗi tuần, cô nhận được khoảng 2.000 USD từ một "bố nuôi".

Đổi đời nhờ được amp;#34;bố nuôiamp;#34; cho 10 triệu/tuần, cô gái khẳng định không làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; - 3

Maria có cuộc sống sung sướng nhờ tiền chu cấp từ 2 "bố nuôi".

Sau một thời gian, Maria tiếp tục có người "bố nuôi" thứ hai hơn 60 tuổi, là một kỹ sư: "Chúng tôi ký hợp đồng 3 tháng và đến nay, ông ấy đã tặng tôi một chiếc váy hiệu Givenchy, một chiếc đồng hồ kim cương và thường xuyên dẫn tôi ra ngoài ăn uống. Ông ấy rất hào phóng và đáng yêu". Hai ông "bố nuôi" giúp Maria nhận được khoản chu cấp khoảng 4.000 USD (gần 10 triệu đồng) mỗi tuần.

Mặc dù vậy, Maria cũng nói rằng cô muốn có cuộc sống ổn định, có một người đàn ông để yêu thật sự và không phải phụ thuộc vào ai. 

Mối quan hệ "bố nuôi" - "con gái nuôi" những năm gần đây trở nên phổ biến như một xu hướng dành cho các cô gái. Một số người cho rằng việc đó bình thường vì chỉ là mối quan hệ hẹn hò như bao người khác nhưng nhiều người lại lên án nó vi phạm đạo đức, nhân phẩm. Nhiều người cũng lo lắng những kẻ xấu lấy mác "bố nuôi" - "con nuôi" để mua bán mại dâm. Do đó, việc này không được nhiều người chấp nhận.

Mỗi ngày được bố nuôi cho 7 triệu, cô gái nhận kết quả không ai ngờ tới
Cuộc sống hiện tại của cô gái từng được "bố nuôi" yêu chiều, chăm sóc hết mực từ vật chất tới tinh thần, khiến ai cũng bất ngờ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội