Đòi làm tang lễ nhưng không biết thi thể mẹ ở đâu, âm mưu của người con bị vạch trần

Ngày 29/09/2018 14:25 PM (GMT+7)

Hành động kỳ lạ của người phụ nữ đã vạch trần âm mưu của bà sau khi người này tới nhà tang lễ đòi tổ chức đám tang cho mẹ nhưng lại không biết thi thể mẹ mình ở đâu.

Các nhà chức trách bang North Carolina, Mỹ đã buộc tội bà Donna Sue Hudgins, 69 tuổi, sau khi bà này giấu xác mẹ mình tại nhà riêng ở Enfield trong nhiều tháng. Bà Donna nói với cảnh sát rằng mình không nói với bất cứ ai về cái chết của người mẹ 93 tuổi vì tò mò muốn xem "cái xác phân hủy như thế nào".

Cuối cùng, người phụ nữ lập dị này bị bắt giữ và buộc tội che giấu thi thể người đã khuất, đây được xem là một trọng tội tại Mỹ. Phát ngôn viên Trung tâm Giam giữ hạt Halifax mới đây cho biết bà Donna đã được thả ra sau khi trả tiền bảo lãnh.

Đòi làm tang lễ nhưng không biết thi thể mẹ ở đâu, âm mưu của người con bị vạch trần - 1

Bà Donna bị cáo buộc tội che giấu thi thể của mẹ mình.

Theo đó, mẹ của bà Donna là cụ Nellie Mae Hudgins, đã qua đời từ hôm 7/9, theo như trên cáo phó. Cáo phó ghi rõ kế hoạch tang lễ của cụ sẽ diễn ra vào một tuần sau đó.

Sự việc bị phanh phui khi bà Donna đến nhà tang lễ để sắp xếp tang sự cho mẹ nhưng lại không biết thi thể mẹ ở đâu. Người phụ nữ này nói với nhân viên tại nhà tang lễ rằng bà không biết nhân viên y tế đã đưa xác mẹ bà đi đâu. Do không thể tìm thấy thi thể khách hàng, nhân viên nhà tang lễ buộc phải liên lạc với cảnh sát.

Giám đốc nhà tang lễ Wheeler & Woodlief, ông Kemp David, không tiết lộ chi tiết sự việc cho giới báo chí, nhưng ông xác nhận họ đã tiến hành các thủ tục để làm đám ma cho cụ bà Nellie.

Đòi làm tang lễ nhưng không biết thi thể mẹ ở đâu, âm mưu của người con bị vạch trần - 2

Cảnh sát sốc nặng khi thấy cảnh tượng thi thể cụ bà Nellie đang phân hủy nặng trong nhà.

Khi cảnh sát tới nhà bà Donna, họ tìm thấy "một thi thể đang bị phân hủy trầm trọng". Các nhà chức trách nói thi thể này có thể đã để trong nhà đến vài tháng.

Một người thân của cụ bà quá cố nói với phóng viên rằng khi họ hàng muốn nói chuyện với cụ Nellie trong thời gian đó thì con gái cụ đã ngăn cản họ. "Mỗi lần có ai muốn làm vậy thì đều bị ngăn lại. Bà ấy chặn chúng tôi ở cửa, nói rằng cụ đang ngủ hoặc điều gì đó tương tự thế. Dường như mỗi lần có ai gọi bà ấy cũng làm thế", người họ hàng nói.

Đòi làm tang lễ nhưng không biết thi thể mẹ ở đâu, âm mưu của người con bị vạch trần - 3

Ngôi nhà nơi bà Donna che giấu thi thể người mẹ đã khuất suốt nhiều tháng trời.

Một người hàng xóm của gia đình này cho biết con gái bà đã nhiều lần phàn nàn về mùi hôi bốc ra từ nhà bên cạnh. "Tôi không để ý lắm, cứ nghĩ đó là mùi cống", người phụ nữ nói. Sau này, người hàng xóm mới giật mình nhận ra, hóa ra đó là mùi của thi thể phân hủy,

Trước cáo buộc tội danh che giấu thi thể người đã khuất, bà Donna vẫn một mực khẳng định mình vô tội. Bà Donna đã nộp bảo lãnh 5.000 USD (hơn 110 triệu đồng) để được thả ra, tuy nhiên, bà vẫn sẽ phải ra hầu tòa vào tháng 11 tới đây.

Sự thật kinh hoàng trong căn nhà 4 đứa trẻ sống cùng thi thể bố mẹ nhiều ngày
Sau khi bé gái 7 tuổi thông báo với giáo viên rằng không thể lay gọi bố mẹ mình thức dậy, cảnh sát đã đột nhập vào căn nhà và những gì đằng sau cánh...
Bảo Linh (Dịch từ WP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự