Đòi ly hôn người chồng 14 năm, vợ về nhà dọn đồ nào ngờ rơi vào cái bẫy chết người

Khánh Hằng - Ngày 25/01/2022 18:30 PM (GMT+7)

Nghe lời chồng về nhà dọn đồ, người vợ không ngờ tự mình sa chân vào cái bẫy chết người do chính chồng mình tạo ra.

Truyền thông địa phương đưa tin mới đây, cô Bruna Araujo de Souza, 31 tuổi, sống tại thành phố Sao Goncalo, thuộc bang Rio de Janeiro, Brazil, đã bị sát hại dã man bởi chính người chồng Haroldo da Silva Amorim, 41 tuổi. Nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ việc cô Bruna muốn ly hôn với người chồng sau 14 năm chung sống vì không thể chịu đựng nổi thói bạo hành gia đình của anh ta.

Trước đó, cô Bruna và anh Haroldo đã kết hôn với nhau 14 năm và có với nhau một cô con gái hiện 12 tuổi. Tuy nhiên, cuộc sống hôn nhân của cô Bruna không hề màu hồng. Ngược lại, cô thường xuyên bị người chồng vũ phu bạo hành, đánh đập từ ngày này qua tháng khác, thậm chí còn dùng dao đe dọa sẽ giết cô.

Đòi ly hôn người chồng 14 năm, vợ về nhà dọn đồ nào ngờ rơi vào cái bẫy chết người - 1

Cách đây 4 tháng, cô Bruna không thể chịu đựng nổi nữa nên đã về nhà bố mẹ đẻ ở thành phố Marica, bang Rio de Janeiro, để sống tạm, đồng thời đưa ra lời đề nghị ly hôn với anh Haroldo.

4 tháng sống xa chồng là khoảng thời gian hạnh phúc và yên bình nhất đối với cô Bruna nhưng điều đó cũng chẳng kéo dài được lâu. Người chồng Haroldo liên tục đe dọa sẽ giết cô và đứa con gái 12 tuổi. Cô Bruna sợ hãi và ám ảnh đến nỗi phải chặn tất cả các tài khoản mạng xã hội và phương thức liên lạc của chồng để tránh bị anh ta quấy rầy.

Tới ngày 13/1/2022 vừa qua, Haroldo bất ngờ liên lạc với vợ và bảo cô rằng hãy về nhà lấy hết đồ đạc mang đi. Anh ta cũng nói rằng sẽ ra ngoài đi làm khi cô Bruna quay về. Nghe thấy chồng nói vậy, cô Bruna tưởng rằng anh ta đã quyết định giải thoát cho mình và đồng ý chuyện chia tay nên nhanh chóng trở về nhà ở thành phố Sao Goncalo để dọn đồ. Cô Bruna không thể ngờ rằng đây chỉ là cái bẫy mà Haroldo giăng ra để thực hiện kế hoạch kinh hoàng của mình.

Đòi ly hôn người chồng 14 năm, vợ về nhà dọn đồ nào ngờ rơi vào cái bẫy chết người - 2

Khi cô Bruna trở về nhà, người chồng Haroldo thực chất vẫn đang ở nhà đợi cô và đã chuẩn bị sẵn vũ khí. Trước đó, anh ta đã bán chiếc ô tô của mình để mua 2 khẩu súng.

Khi cô Bruna mở cửa vào nhà, Haroldo đã nấp sẵn và tấn công cô bằng búa để cô không còn sức phản kháng. Sau đó, anh ta tiếp tục dùng súng bắn chết vợ. Toàn bộ quá trình này đều có sự chứng kiến của đứa con gái 12 tuổi.

Sau khi thực hiện hành vi giết người, Haroldo đã bỏ chạy khỏi nhà, ăn trộm một chiếc ô tô rồi lái tới cây cầu Rio-Niteroi bắc qua Vịnh Guanabara. Haroldo đã dừng xe lại giữa cầu rồi nhảy xuống dưới để tự tử.

Đòi ly hôn người chồng 14 năm, vợ về nhà dọn đồ nào ngờ rơi vào cái bẫy chết người - 3

Sau đó, một số người dân đã cứu Haroldo lên và nhận thấy anh ta vẫn còn sự sống. Haroldo được đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu và hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo truyền thông Brazil đưa tin, cô Bruna Araujo de Souza từng là cố vấn giao thông tại Sở Giao thông thành phố Marica. Sau khi qua đời một cách đầy thương tâm, cô Bruna đã bỏ lại đứa con bé bỏng không nơi nương tựa. Gia đình của cô Bruna cho biết cô đã có những tháng ngày tươi đẹp sau khi ra quyết định ly hôn với chồng nhưng không thể ngờ lại phải nhận cái kết bi kịch, đau đớn này. Gia đình cô Bruna cũng tin rằng chính người chồng Haroldo đã lên kế hoạch tỉ mỉ để giết vợ mình. Hiện tại, cảnh sát địa phương đang tiến hành điều tra vụ án này.

Chồng chỉ yêu được 30 giây, vợ lên tiếng mỉa mai không ngờ phải trả giá khủng khiếp
Người vợ đã lên tiếng chê bai và mỉa mai chồng, thậm chí còn nói rằng sẽ tìm một người đàn ông khác để tái hôn, cuối cùng phải nhận cái kết bi kịch.

Tin tức 24h

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự