Dọn đồ phát hiện giấy ly hôn, người phụ nữ đứng không vững trước điều xảy ra mỗi đêm tại nhà mình

Trương Thi - Ngày 06/12/2023 12:11 PM (GMT+7)

Dọn dẹp đồ đạc sau khi bố mẹ qua đời, người phụ nữ mới phát hiện sự thật sốc về "vị khách đặc biệt" đã xuất hiện trong nhà mình suốt những năm tháng tuổi thơ.

Người phụ nữ bí ẩn với đôi mắt cuốn hút

Diane Harding đến từ Cape Town, Nam Phi. Blanche, mẹ bà vốn là người Anh, họ di cư đến đây vào năm Diane được sinh ra. Một ngày, khi mẹ bà cảm thấy rất nhớ quê hương, bà đã được mẹ đưa tới Vương quốc Anh và lần đầu gặp một số người thân của mình.

“Tôi rất thích chuyến đi đó nhưng thực sự mong được trở về nhà và gặp lại bố”, Diane nhớ lại.

Nhưng khi trở lại ngôi nhà gỗ của họ, đón Dianne ở nhà không chỉ có bố bà mà còn có một người phụ nữ bí ẩn được giới thiệu là Connie.

“Tôi nhớ đôi mắt lấp lánh, nụ cười lớn và mái tóc bóng mượt của cô ấy. Tôi bị mê hoặc bởi vẻ quyến rũ này nhưng mẹ tôi dường như không ấn tượng chút nào. Bà đi thẳng về phòng mà không nói một lời với Connie”, Diane nói.

Connie (trái) nhanh chóng trở thành bạn chơi yêu thích của Diane (giữa), thường xuyên đi cùng bà và mẹ Blanche (phải) trong kỳ nghỉ

Connie (trái) nhanh chóng trở thành bạn chơi yêu thích của Diane (giữa), thường xuyên đi cùng bà và mẹ Blanche (phải) trong kỳ nghỉ

Bố của bà, ông Victor giải thích rằng Connie từng là bạn của Blanche và hiện đến thăm Cape Town để nghỉ lễ sau khi chia tay với bạn trai.

“Nhiều tuần trôi qua và thay vì trở về nhà, cô ấy đã kiếm được một công việc và ổn định cuộc sống ở phòng ngủ dành cho khách của nhà tôi. Trong khi mẹ lo việc cửa nhà, Connie sẽ nằm dài ngoài vườn với tôi, tắm nắng và uống bia.

Tính cách sôi nổi của cô ấy trái ngược với sự trầm lặng, dịu dàng của mẹ tôi. Nhưng cô ấy dường như đã khơi dậy điều gì đó trong mẹ. Có lần, tôi tình cờ nghe được những cuộc cãi vã giữa bố mẹ tôi. Mẹ thường thắc mắc tại sao Connie vẫn chưa rời đi, là một vị khách nhưng Connie xuất hiện cùng gia đình tôi khắp mọi nơi”, Diane nhớ lại.

Người bạn chơi yêu thích

Nhưng trong khi mẹ không thoải mái với sự hiện diện của người mới trong nhà thì Diane lại không có vấn đề gì với Connie. Cô thấy những tháng ngày tuổi thơ của mình trở nên vui vẻ hơn với sự xuất hiện của thành viên này. Diane còn coi Connie là người bạn yêu thích. Tháng ngày trôi qua, Connie ngày càng ăn sâu vào cuộc sống của Diane và mẹ.

“Khi bố tổ chức tiệc tối ở nơi làm việc, cả mẹ và Connie đều xuất hiện trong những bộ váy thanh lịch để đi cùng bố. Tôi thậm chí còn thấy bức ảnh bố ngồi giữa hai người, tất cả đều mỉm cười trước ống kính.

Nhưng tôi cảm nhận rõ rằng mẹ thực sự không vui. Khi chúng tôi đi mua sắm, lúc chỉ có hai mẹ con, tôi thấy rõ sự lo lắng hiện lên trên khuôn mặt mẹ”, Diane hồi tưởng.

Khi Diane lên 8 tuổi, bà không khỏi sốc khi nghe bố nói mẹ sẽ phải nhập viện một thời gian vì suy nhược thần kinh. Trong những tháng ngày đó, Diane đã rất nhớ mẹ.

Diane bị mê hoặc bởi vẻ quyến rũ và vui tươi trong mắt của Connie (Phải).

Diane bị mê hoặc bởi vẻ quyến rũ và vui tươi trong mắt của Connie (Phải).

Năm bà tròn 14 tuổi, bố mẹ quyết định chuyển đến Vương quốc Anh để làm việc và đi cùng họ lại là Connie. Diane lúc này thực sự cảm thấy có điều gì đó thật “kỳ quặc”. Tuy nhiên, sự xuất hiện của người đàn ông tên Chris đã khiến bà nhanh chóng bị phân tâm. Diane đính hôn cùng Chris ở tuổi 21.

Nhưng niềm vui chưa kéo dài được bao lâu, Diane phải đối mặt với tin bố mẹ mình ly hôn. Dù rất sốc nhưng Diane giờ đã lớn và nghĩ rằng mỗi người đều nên sống cho hạnh phúc của riêng mình. Tuy nhiên, một cuộc điện thoại từ bố đã khiến sự thật được phơi bày. Diane nhớ lại:

“Bố nói với tôi rằng ông và Connie sắp kết hôn. Tôi đã không nói nên lời. Tôi không thể tin rằng họ sẽ trở thành một cặp đôi nhưng đành miễn cưỡng chấp nhận. Tôi đã đến dự đám cưới của họ. Sau đó, mẹ cũng gặp và kết hôn với một người đàn ông tên là Howard. Cuối cùng, tôi cũng thấy được niềm hạnh phúc ánh lên trên khuôn mặt bà.”

Sự thật hé lộ

Nhiều năm trôi qua, bố mẹ lần lượt rời Diane mà đi, sau đó là dượng Howard. Trong lúc dọn dẹp lại đồ đạc của mẹ và dượng, Diane đã có một phát hiện sốc.

“Tôi tìm thấy giấy ly hôn của bố mẹ và khi đọc chúng, tôi bị sốc nặng. Bố tôi đã ngoại tình! Hình ảnh của Connie như hiện lên trang giấy”, Diane đau khổ nói.

Diane không thể tin được mình lại ngây thơ đến thế. Connie đã là nhân tình của bố Diane suốt 20 năm, sống trong chính ngôi nhà của họ. Diane bỗng nhớ đến những đêm bố đã rời phòng ngủ với mẹ để đi dọc hành lang, tới chỗ của Connie.

Điều khiến Diane đau lòng hơn cả là mẹ của bà đã cố gắng giữ kín điều khủng khiếp đó trong gần 20 năm, bảo vệ con gái ngay cả khi Diane đã trở thành mẹ của 2 người con.

“Ngay cả sau khi bố mẹ qua đời, tôi vẫn đến thăm Connie. Tôi thực sự xấu hổ khi nghĩ đến điều này, thậm chí không dám nói với Chris. Khi anh ấy rủ tôi đến thăm Connie như mọi khi, tôi đã từ chối”, Diane nói.

Tuy nhiên, khi Diane biết Connie không còn sống được bao lâu, bà quyết định đến thăm người phụ nữ này lần cuối.

“Connie đã đưa tay cho tôi nhưng tôi không nắm lấy. Bà qua đời ở tuổi 85 và tôi đã tổ chức tang lễ cho bà”, Diane nói.

Nhiều năm sau, dì Linda đã đưa cho Diane một xấp thư của mẹ và nói rằng Diane sẽ hiểu những gì đã xảy ra suốt những năm qua.

“Từng từ ngữ, nét chữ đều thể hiện sự đau đớn. Tôi như cảm nhận được rõ sự thống khổ của mẹ tôi. Bố tôi thậm chí còn không cho mẹ sinh thêm con vì “điều đó sẽ không công bằng với Connie”. Tôi cảm thấy rất đau khổ khi tưởng tượng ra những điều mẹ đã phải trải qua mà tôi không hề hay biết”, Diane thổ lộ.

Diane cuối cùng đã thú nhận với Chris. Sau khi sự thật được phơi bày, bà quyết định viết một cuốn sách về cuộc đời của mẹ.

Đang dọn nhà thì nghe thấy tiếng thở dưới gầm giường, người phụ nữ tá hỏa khi nhìn xuống
Người phụ nữ nghe thấy tiếng thở dưới gầm giường, tin chắc rằng có ai đó đang trốn trong nhà mình, thế nhưng khi cảnh sát tới kiểm tra lại không thấy bóng dáng của bất cứ kẻ khả nghi nào.

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình