Dọn nhà cho ông nội quá cố, cặp đôi kinh ngạc phát hiện thứ trong nhà kho

Ngày 11/06/2020 20:00 PM (GMT+7)

Trong thời gian rảnh vì đợt cách ly, cặp đôi đã tới dọn dẹp nhà cho người ông nội quá cố, không thể ngờ lại phát hiện ra một thứ mà trước nay chưa ai từng biết tới.

Mới đây, cô gái Ellie Fairclough, 18 tuổi và bạn trai Kayne Davis, 21 tuổi, đã tới thăm ngôi nhà của ông nội Ellie ở thành phố Blackpool, Lancashire, nước Anh. Ông nội của Ellie là Sandy Wilkinson, 65 tuổi, đã qua đời vào năm ngoái vì bệnh tuổi già. Vì rảnh rỗi trong thời gian cách ly dịch bệnh, Ellie và Kayne dự định tới đây để dọn dẹp lại căn nhà cho ông sau một thời gian không có ai sử dụng.

Trong lúc đang sắp xếp lại các món đồ, Ellie và Kayne đã rất sốc khi tìm thấy trong nhà kho của ông nội quá cố có một quả bom cối với kích thước gần 8 cm. Quả bom này có từ thời Chiến tranh thế giới thứ hai, được nhét trong một túi vận chuyển ở nhà kho.

Dọn nhà cho ông nội quá cố, cặp đôi kinh ngạc phát hiện thứ trong nhà kho - 1

Ellie và bạn trai Kayne.

Ông Sandy, ông nội của Ellie, vốn là một nhà sưu tập đồ cổ, rất thích lưu giữ những vật phẩm lâu đời, đặc biệt là những đồ vật có từ thời Chiến tranh thế giới thứ hai bởi ông đã từng trải qua nó. Do đó, Ellie và Kayne tin rằng quả bom cối này là do ông mình sưu tập được.

Ellie chia sẻ: "Ông tôi luôn nói đùa rằng ông sẽ đi ra ngoài với một tiếng nổ. Chúng tôi không biết ông ấy sưu tập nó từ đâu nhưng chắc chắn rằng nó đã ở đây suốt nhiều năm qua. Đây chỉ là một chiếc túi đựng bình thường, giống như bất cứ chiếc túi nào bạn mua được trong siêu thị, nhưng bên trong lại là một túi bom đạn. Chúng tôi không thể tin vào mắt mình".

Dọn nhà cho ông nội quá cố, cặp đôi kinh ngạc phát hiện thứ trong nhà kho - 2

Quả bom mà cặp đôi tìm thấy trong nhà kho của ông nội quá cố.

Sau khi phát hiện món đồ mình tìm được là một quả bom, Ellie và Kayne lập tức đặt nó xuống một cách thật an toàn. Không ai chắc chắn quả bom này có thể hoạt động nữa hay không, do đó cặp đôi đã quyết định báo cảnh sát. Tối hôm 9/6, Quân đoàn Hậu cần Hoàng gia Hoàng gia Anh đã tới ngôi nhà để kiểm tra và sơ tán mọi người.

Ellie tiếp tục nói: "Chuyện đó thật điên rồ. Chúng tôi đang dọn dẹp căn nhà và vài phút sau, chúng tôi được yêu cầu rời khỏi đó vì quả bom có thể phát nổ. Kayne đã rất cẩn thận khi đặt quả bom trở lại chỗ cũ vì lo sợ nó có thể nổ bất cứ lúc nào. Trong khi chúng tôi đợi cảnh sát và các chuyên gia gỡ bom đến, chúng tôi đã đi ra đường và nói chuyện với vài người hàng xóm. Mọi người thực sự sốc. Tất cả chúng tôi được yêu cầu di chuyển sang phía bên kia đường để giữ an toàn".

Dọn nhà cho ông nội quá cố, cặp đôi kinh ngạc phát hiện thứ trong nhà kho - 3

Ngôi nhà hiện đã bị cảnh sát phong tỏa để giữ an toàn.

Ellie cho biết, cô và anh Kayne chỉ mới hẹn hò được vài tháng, không thể ngờ bức ảnh đầu tiên cặp đôi chụp với nhau lại là bên cạnh một quả bom.

Hiện tại, quả bom đã được Quân đoàn Hậu cần Hoàng gia Hoàng gia Anh đưa đi để kiểm tra. Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: "Chúng tôi nhận được báo cáo rằng một quả bom đã được tìm thấy trong ngôi nhà ở Blackpool. Chúng tôi hiện chưa xác định được mức độ nguy hiểm của nó. Hiện tại, ngôi nhà này đang bị phong tỏa".

Dỡ sàn nhà lên thấy vật sáng lấp lánh, cặp vợ chồng kinh ngạc khi biết sự thật
Trong quá trình dỡ sàn nhà để cải tạo lại ngôi nhà, cặp vợ chồng đã có một phát hiện vô cùng bất ngờ và đáng kinh ngạc.
Khánh Hằng (Dịch từ The Sun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h