Dọn tủ đông siêu thị, nhân viên phát hiện điều kinh hoàng từ 10 năm trước

Ngày 30/07/2019 00:08 AM (GMT+7)

Sau khi dọn dẹp tủ đông và máy làm mát ở siêu thị, các nhân viên tại đây vô cùng hốt hoảng khi tìm thấy bên cạnh là một thi thể đã phân hủy.

Sự việc xảy ra hồi tháng 1/2019 tại siêu thị No Frills, thuộc thành phố Council Bluffs, bang Iowa, Mỹ. Trong lúc dọn dẹp tủ đông và máy làm mát cũ, các nhân viên tại đây đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện một thi thể đã phân hủy bên cạnh tủ đông. Ngay sau đó, họ đã báo sự việc với cảnh sát.

Không mất nhiều thời gian để cảnh sát xác định được thi thể này là anh Larry Ely Murillo-Moncada, một cựu nhân viên siêu thị được báo cáo đã mất tích vào ngày 28/11/2009. Các nhà điều tra đã sử dụng mẫu ADN của anh Larry để xác nhận danh tính, đồng thời mô tả về trang phục khi mất tích của anh Larry cũng phù hợp với bộ đồ được tìm thấy trên thi thể nạn nhân.

Dọn tủ đông siêu thị, nhân viên phát hiện điều kinh hoàng từ 10 năm trước - 1

Chân dung nạn nhân Larry Ely Murillo-Moncada.

10 năm trước, bố mẹ của anh Larry đã báo với cảnh sát rằng con trai họ gặp phải một chuyện buồn bực và đã chạy ra khỏi nhà rồi mất tích. Bố mẹ Larry tin rằng anh đã dùng chất kích thích tại thời điểm đó bởi những hành động của anh vô cùng bất thường, xốc nổi.

Sau đó, cảnh sát đã liên lạc với nhiều người thân của anh Larry, thậm chí đã tới cả cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Mỹ nhưng vẫn không tìm thấy bất cứ tung tích nào của anh. Suốt 10 năm sau đó, vụ việc anh Larry mất tích bị rơi vào ngõ cụt.

Mãi cho tới khi các nhân viên tại siêu thị No Frills tìm thấy thi thể của anh Larry cạnh tủ đông, sự thật mới được hé lộ. Các nhà điều tra tin rằng đêm hôm đó, anh Larry đã bỏ khỏi nhà và đi đến siêu thị nơi anh làm việc. Sau đó, Larry đã trèo lên máy làm mát. Không gian này thường được sử dụng để làm nơi lưu trữ hàng hóa nhưng các nhân viên siêu thị thường trốn lên đó nghỉ ngơi khi không muốn bị ai làm phiền.

Dọn tủ đông siêu thị, nhân viên phát hiện điều kinh hoàng từ 10 năm trước - 2

Siêu thị No Frills phải tạm thời đóng cửa.

Anh Larry đã bị rơi xuống khoảng trống giữa tủ đông với bức tường chỉ rộng khoảng 40 cm, sau đó mắc kẹt tại đây. Do khoảng trống quá hẹp và cao, Larry không thể tự mình thoát ra được. Rất có thể anh Larry đã hét lên kêu cứu nhiều lần nhưng tiếng ồn của bộ làm mát từ tủ đông đã lấn át mọi tiếng kêu của anh. Cuối cùng, Larry đã chết trong tuyệt vọng.

Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, không có dấu hiệu chấn thương hay xô xát nào trên thi thể nạn nhân. Cảnh sát đã kết luận đây là trường hợp qua đời do tai nạn.

Chồng đau đớn khi vợ bị sát hại, 8 năm sau sự thật hé lộ nhờ mảnh kính áp tròng
Những tưởng sẽ thoát được tội danh giết người, sau gần 10 năm, sự thật vẫn bị phanh phui nhờ vào manh mối không ai ngờ tới.
Khánh Hằng (Dịch từ CNN)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự