5 cặp đôi nổi tiếng từng khiến dân mạng xuýt xoa vì quá ngôn tình: Cái kết không ai ngờ

H.M - Ngày 15/08/2020 00:08 AM (GMT+7)

Những cặp đôi này thường xuyên chia sẻ tình cảm thân mật khiến nhiều người xuýt xoa ghen tị.

Những ngày vừa qua, scandal tố chồng ngoại tình của nữ giảng viên Âu Hà My khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Trước đó, đám cưới hoành tráng và những video tỏ tình công phu đậm chất ngôn tình của chú rể Trọng Hưng và cô dâu Âu Hà My đạt kỷ lục view, từng được rất nhiều người ngưỡng mộ, chia sẻ.

Thế nhưng, câu chuyện lúc trước ngôn tình - lúc sau tuyệt tình lại không hề hiếm gặp. Cùng điểm lại những cặp đôi nổi tiếng tại Việt Nam, lúc đầu công khai yêu đương, đăng những dòng trạng thái tình cảm dành cho nhau, cuối cùng lại mỗi người một ngả, kết thúc trong lùm xùm.

Cầu thủ Quang Hải - Nhật Lê: Chàng hay nói lời ngôn tình, chia tay xong bị nghi lộ tin nhắn tiết lộ thói lăng nhăng 

Đây là cặp đôi từng khiến cư dân mạng thường xuyên tranh cãi từ khi còn đang hẹn hò cho tới lúc chia tay, kể cả sau khi cả 2 đều đã có tình mới. Bởi khi vẫn yêu nhau, Quang Hải từng dành cho Nhật Lê những dòng trạng thái vô cùng ngọt ngào. Có thể kể đến như:

“Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu vì điều đó. Chúc tuổi 20 mạnh mẽ, kiên cường, vui vẻ, hạnh phúc Lu nhé”, Quang Hải viết lời chúc gửi tới người yêu nhân dịp sinh nhật cùng bức ảnh tình tứ.

“Họng nàng kém lắm đấy nhá. Ăn về rồi lại sụt sịt nhá” hay “Mọi thứ thật đơn giản khi tôi có em bên cạnh”... đều là những lời nói tình cảm Quang Hải dành cho người yêu. Cả hai từng khiến dân mạng ngưỡng mộ, xuýt xoa vì tình yêu đẹp suốt nhiều năm. 

Trong suốt 3 năm yêu nhau, Quang Hải là người thường xuyên chủ động thể hiện tình cảm, bày tỏ sự lãng mạn của mình dành cho Nhật Lê trên mạng xã hội. Mẹ nuôi của Quang Hải còn từng chia sẻ với báo chí chuyện Quang Hải khen Nhật Lê đẹp.

5 cặp đôi nổi tiếng từng khiến dân mạng xuýt xoa vì quá ngôn tình: Cái kết không ai ngờ - 1

Tuy nhiên, mọi chuyện cũng kết thúc, cặp đôi đã đường ai nấy đi sau 3 năm mặn nồng. Lý do thì chỉ người trong cuộc mới hiểu. Nhưng sau Nhật Lê, Quang Hải liên tục vướng vào những tin đồn tình ái, đỉnh điểm là sự việc lộ ra những đoạn chat riêng tư nghi do bị hack Facebook tung ra. Ai nấy đều réo tên Nhật Lê và cho rằng cô bị Quang Hải phụ bạc do thói lăng nhăng của chàng cầu thủ tài hoa, đồng thời cũng cảm thấy cô may mắn vì giờ đã bén duyên với tình yêu mới.

Thế mới thấy, “hoàng tử ngôn tình” trong giới bóng đá cũng chỉ là ảo tưởng của người hâm mộ cặp đôi mà thôi!

5 cặp đôi nổi tiếng từng khiến dân mạng xuýt xoa vì quá ngôn tình: Cái kết không ai ngờ - 2

Hot girl Ngọc Thảo - Tuấn Hải: "Không kiên nhẫn không thể yêu thương cô ấy được"

Ngọc Thảo là một trong số những hot girl đời đầu. Là một gương mặt quen thuộc với giới trẻ nhưng Ngọc Thảo lại khá lận đận về đường tình duyên. Cô nàng từng hẹn hò với Tuấn Hải - hiện là chủ 1 club lớn ở Cộng hòa Séc.

Tuấn Hải sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai, gia đình khá giả, anh là mẫu bạn trai mà nhiều cô gái ao ước. Từ khi bắt đầu công khai chuyện tình cảm, cặp đôi thường xuyên thể hiện tình yêu nồng nhiệt trên mạng xã hội.

5 cặp đôi nổi tiếng từng khiến dân mạng xuýt xoa vì quá ngôn tình: Cái kết không ai ngờ - 3

Tuấn Hải cũng không ngại nói lời ngôn tình với Ngọc Thảo. Nhân kỷ niệm 1 năm yêu nhau, anh chàng đăng một tấm ảnh hôn má người yêu cùng dòng trạng thái: "Cô ấy là kiểu con gái cứng đầu nhưng mạnh mẽ, rất là bướng bỉnh đến mức nếu không có kiên nhẫn, sẽ không thể yêu thương cô ấy được. Crazy, but I love her! I could never run from her. Xin lỗi em vì ngày kỉ niệm mà không có cạnh em được, cũng như anh đôi lúc ngang, hư và hay xấu tính. 1 năm qua em đã chịu thiệt thòi rất nhiều rồi, anh sẽ cố gắng được tốt hơn! Đợi anh nhé".

5 cặp đôi nổi tiếng từng khiến dân mạng xuýt xoa vì quá ngôn tình: Cái kết không ai ngờ - 4

Mặc dù sau đó bị bạn gái “phũ đẹp” bằng bình luận: “Xóa đi!” nhưng Tuấn Hải vẫn vô cùng ngọt ngào đáp lại: “Đã xoá, còn nếu em vẫn nhìn thấy, thì nó là trong tim trong đầu hiện ra đấy”.

Ngoài ra, Tuấn Hải còn từng khiến dân mạng “quắn quéo” khi gửi bản kiểm điểm cho người yêu bằng cách viết 50 lần câu “Anh xin lỗi, lần sau không như thế nữa”.

Dù luôn dành cho Ngọc Thảo những lời nói lãng mạn nhưng cặp đôi lại trải qua nhiều lần tan rồi hợp, chia tay rồi quay lại và rồi cuối cùng vẫn… chia tay thật. Mỗi lần chia tay cặp đôi đều đăng tải những trạng thái “đá xéo” nhau trên mạng xã hội khiến nhiều người đồn đoán.

Tuấn Hải sau đó đã có người yêu mới và tương tự những lời nói ngôn tình trước kia dành cho Ngọc Thảo, anh chàng đăng ảnh ôm người yêu mới, kèm theo dòng chữ: “Anh không quan tâm đến mọi người, anh chỉ quan tâm em thôi”.

Tiến Linh - Ngọc Quyên: Đang tình cảm bất ngờ chia tay, nhanh chóng kết hôn với tình mới

Tiến Linh (sinh năm 1997) là cầu thủ trẻ được người hâm mộ kỳ vọng của tuyển Việt Nam. Với vẻ điển trai, Tiến Linh được nhiều người hâm mộ nữ yêu thích.

Đầu năm 2018, Tiến Linh công khai hẹn hò với cô nàng giáo viên xinh đẹp tên Ngọc Quyên (23 tuổi, Nghệ An). Tiến Linh thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn gái, kèm theo lời lẽ ngọt ngào. Trên Facebook của Tiến Linh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ tình cảm với người yêu.

“Cho dù cả thế giới có ghét em, riêng anh thì không. Bao nhiêu khó khăn và thử thách mình đều đã cùng nhau vượt qua thì không có gì có thể làm mình xa nhau được. Love you forever!”.

“Xa nhau những ngày đầu năm mới. Nhớ cô bạn này quá đi. Chúc cô bạn của tui ăn Tết ở quê nhà vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình. Mãi yêu cô”.

“Cô bạn thân ơi, ở nhà đợi tui về nhé. Tui đi làm nhiệm vụ xong tui mang quà về cho cô nhé. Yêu cô nhiều lắm”...

Anh chàng cũng tích cực đăng ảnh Ngọc Quyên lên trang cá nhân và khen ngợi.

5 cặp đôi nổi tiếng từng khiến dân mạng xuýt xoa vì quá ngôn tình: Cái kết không ai ngờ - 5

Ngược lại, Ngọc Quyên cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai. Cô nàng thường xuyên viết những dòng trạng thái dài chia sẻ về tình yêu của hai người.

Trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, Ngọc Quyên đã có mặt tại sân vận động Mỹ Đình cổ vũ bạn trai. Cô nàng đã có dòng tâm thư xúc động sau trận đấu: “Nước mắt cứ chảy xuống mà không biết cách nào để hét to là anh ơi em ngồi bên này chứ không phải em về đâu. Người đàn ông yêu em luôn lãng mạn như vậy. Chưa bao giờ ngừng tìm kiếm em dù bất cứ ở đâu. Một trận đấu quá nhiều cảm xúc".

5 cặp đôi nổi tiếng từng khiến dân mạng xuýt xoa vì quá ngôn tình: Cái kết không ai ngờ - 6

Thời điểm giao thừa năm 2019, Ngọc Quyên cũng không ngại ngần bày tỏ tình cảm: “Chồng yêu của vợ, vậy là 1 năm đã qua đi... Chồng yêu biết không? Gặp và yêu cồng là điều may mắn nhất mà vợ từng có. Vợ thầm cảm ơn duyên số đã đưa vợ chồng mình đến với nhau...”.

Tuy nhiên, cuối năm 2019, cặp đôi đã bất ngờ chia tay. Ngọc Quyên cũng nhanh chóng có người mới và kết hôn vào đầu năm 2020.

JVevermind - Mie Nguyễn: Kỷ niệm yêu nhau 5 tháng bằng 1 hình xăm, thường xuyên đăng ảnh tình tứ nhưng vẫn đường ai nấy đi

Mie Nguyễn tên thật là Nguyễn Hoàng My (SN 1994) là một trong những hot girl nổi lên từ cuộc thi Ngôi sao Thời trang. JVevermind tên thật là Trần Đức Việt (SN 1992) được nhiều người biết đến là một trong những người đi đầu trong phong trào làm vlog ở Việt Nam. Cặp đôi đã có một khoảng thời gian yêu nhau từ năm 2013.

Khi mới công khai chuyện tình cảm, cặp đôi gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Tuy nhiên, bất chấp bị “ném đá” và nhiều fan hâm mộ quay lưng, cặp đôi vẫn thường xuyên thể hiện tình cảm. 

5 cặp đôi nổi tiếng từng khiến dân mạng xuýt xoa vì quá ngôn tình: Cái kết không ai ngờ - 7

Tháng 10/2013, cặp đôi quyết định tung clip kể chuyện tình yêu dựa theo trò chơi Boyfriend – girlfriend tag. Trong clip, cặp hot teen thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Cả hai thường xuất hiện bên nhau tại nhiều sự kiện. Mie Nguyễn cũng chăm chỉ đăng tải những hình ảnh tình cảm, đánh dấu những mốc kỷ niệm quan trọng trong chuyện tình.

5 cặp đôi nổi tiếng từng khiến dân mạng xuýt xoa vì quá ngôn tình: Cái kết không ai ngờ - 8

Để kỷ niệm 5 tháng yêu nhau, Mie còn thực hiện hình xăm sữa trên cánh tay mình nhằm khẳng định tình yêu với JVevermind.

Vì gặp nhiều ý kiến chỉ trích, Mie không ít lần tỏ ra mệt mỏi nhưng đều được bạn trai động viên, lên tiếng bảo vệ người yêu.

5 cặp đôi nổi tiếng từng khiến dân mạng xuýt xoa vì quá ngôn tình: Cái kết không ai ngờ - 9

Trong ngày sinh nhật lần thứ 23 của JVevermind, Mie thực hiện video hát ca khúc chúc mừng sinh nhật và gửi lời yêu thương tới người yêu. Đáp lại tình cảm của bạn gái, hot vlogger cũng công phu chuẩn bị clip 22 nụ hôn dành tặng đến cô.

Thế nhưng, sau hơn 1 năm hẹn hò, cả hai đã chia tay. Hiện tại cả hai đều đã có người yêu mới và ổn định cuộc sống.

Ngọc Anh: Rich kid trong “Người ấy là ai” bị tố có người yêu vẫn tham gia chương trình

Sau chương trình Người ấy là ai, anh chàng Ngọc Anh nhận được nhiều sự chú ý vì vẻ ngoài điển trai, phong cách cùng gia thế khá giả. Anh chàng là em trai của ca sĩ Hà Anh, từng du học ở Úc và Thuỵ Sĩ. Hiện tại, Ngọc Anh đang quản lý villa 12 tỷ của gia đình. Nhiều người cho rằng cậu chính là một “rich kid” đích thực.

5 cặp đôi nổi tiếng từng khiến dân mạng xuýt xoa vì quá ngôn tình: Cái kết không ai ngờ - 10

Huyền Thoại và Ngọc Anh trong "Người Ấy Là Ai" tập 4 mùa 3.

Tuy nhiên dân tình đã phát hiện ra Ngọc Anh dường như là "hoa đã có chủ" và không còn độc thân như đã nói trên sóng truyền hình. Cụ thể, trên story của một cô gái có tên S., cô nàng tiết lộ mình và Ngọc Anh là một cặp và họ đã quen nhau thông qua lời giới thiệu của anh chị. S. chia sẻ nhiều story tình cảm thân mật với Ngọc Anh từ cách đây 25 tuần.

Trong những tuần gần đây, S. thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc yêu đương, hẹn hò với Ngọc Anh. Cách đây 1 tuần khi chương trình lên sóng, cô nàng và Ngọc Anh vẫn tiếp tục có những hình ảnh ngọt ngào.

5 cặp đôi nổi tiếng từng khiến dân mạng xuýt xoa vì quá ngôn tình: Cái kết không ai ngờ - 11

Anh chàng sau đó đã lên tiếng giải thích rằng trong quá trình tham gia chương trình, mình không đang ở trong mối quan hệ tình yêu nào. Tuy nhiên, nhiều bằng chứng vẫn chỉ ra Ngọc Anh và cô gái có tên S. vẫn có mối quan hệ thân mật suốt thời gian qua.

Sau đó một thời gian, Ngọc Anh chính thức công khai tình cảm với S. với lời chia sẻ: "Khi mình đi tham gia Người ấy là ai, bạn ấy cũng biết chuyện và ủng hộ mình để có thể tìm hiểu mối quan hệ khác. Sau đó mình được Huyền Thoại chọn nên có tìm hiểu nhau nhưng thấy không hợp nên quyết định làm bạn. Tất cả quá trình này, bạn nữ kia đều biết".

Sau khi đứt gánh với Âu Hà My, cơ trưởng Hà Duy phong độ, sự nghiệp như diều gặp gió
Sau khi "đứt gánh" với nữ giảng viên, Hà Duy tập trung phát triển sự nghiệp phi công. Sau nhiều năm cố gắng, hiện Hà Duy đã giữ vị trí cơ trưởng của...
H.M Tổng hợp
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng