Động thái mới nhất của ông chủ Điền Quân khi bị bà Phương Hằng tố “dắt gái” tại nhà hàng

H.G - Ngày 19/10/2021 19:07 PM (GMT+7)

Trong lúc cộng đồng mạng "dậy sóng" với những lời tố cáo của bà Phương Hằng thì ông chủ công ty Điền Quân vẫn tỏ thái độ bình thản, chia sẻ cuộc sống hàng ngày.

Điền Quân Media & Entertainment là công ty giải trí lớn cung cấp nhiều dịch vụ từ sản xuất truyền hình, quảng cáo đến tổ chức sự kiện, tư vấn truyền thông và  tiếp thị. Một số gameshow nổi tiếng như "Thách thức danh hài", "Biệt tài tí hon", "Giọng ải giọng ai"… đều do công ty này sản xuất.

Ông Đỗ Văn Bửu Điền hay thường được gọi với cái tên Color Man, chính là ông chủ của công ty này. Ngoài việc điều hành công ty, ông còn sở hữu kênh Youtube với hơn 2,2 triệu lượt đăng kí. Nội dung trên trang khá đa dạng, từ review món ăn, chia sẻ về cuộc sống đời thường đến các video từ thiện trên nhiều tỉnh thành trong cả nước.

Động thái mới nhất của ông chủ Điền Quân khi bị bà Phương Hằng tố “dắt gái” tại nhà hàng - 1

Tối ngày 17/10, trong buổi livestream cá nhân, nữ đại gia Nguyễn Phương Hằng đã có những phát ngôn “nhạy cảm” liên quan đến Điền Quân và Color Man. Bà cho rằng “ông trùm” Bửu Điền đã có hành vi “dắt gái” cho một số người tại nhà hàng riêng của ông ở TP.HCM. Không những vậy, bà Phương Hằng còn tố người này liên quan đến vấn đề ăn chặn từ thiện đang nổi cộm trong thời gian gần đây.

Ngay sau đó, nhiều người đã lập tức vào trang fanpage của Color Man tỏ rõ sự bênh vực, động viên:

"Mạnh mẽ lên anh nhé, những người sáng suốt luôn tin ở anh. Anh Bửu Điền là tuổi thơ của em, 1 phát thanh viên có giọng đọc rất truyền cảm và tiếng anh lưu loát. Em rất ngưỡng mộ anh".

"Chúc chú và gia đình luôn khỏe để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh bất hạnh".

"Mọi chuyện chưa có kết luận rõ ràng tại sao mọi người lại phán xét người khác. Hãy chờ cho đến khi cơ quan điều tra làm sáng tỏ mọi chuyện".

Động thái mới nhất của ông chủ Điền Quân khi bị bà Phương Hằng tố “dắt gái” tại nhà hàng - 2

Động thái mới nhất của ông chủ Điền Quân khi bị bà Phương Hằng tố “dắt gái” tại nhà hàng - 3

Một số khác lại đặt câu hỏi nghi vấn với thái độ khá gay gắt:

"Không phải xóa comment, trước sau cũng không thể bịt miệng dư luận đâu".

"Em nghĩ anh nên lên tiếng rõ ràng để những người đã tin anh không phải thất vọng. Im lặng chưa bao giờ là cách tốt nhất đâu anh ạ".

Trong khi cộng đồng mạng xôn xao về chuyện này thì Color Man vẫn rất bình thản, ông tiếp tục chia sẻ những video cuộc sống hàng ngày như: Tắm mưa để săn lùng cho bằng được mấy tô bún bò, mở cửa hàng thời trang gặp lại mấy khách quá xịn xò, hay giới thiệu món ngon tại nhà hàng của mình...

Đáng chú ý nhất là dòng trạng thái: "Sống không giận hờn không oán trách. Sống mỉm cười với thử thách chông gai" mà ông đăng tải vào 1 ngày sau khi sự việc trên xảy ra.

Động thái mới nhất của ông chủ Điền Quân khi bị bà Phương Hằng tố “dắt gái” tại nhà hàng - 4

Nguyên văn dòng trạng thái của ông chủ Bửu Điền:

"SỐNG KHÔNG GIẬN KHÔNG HỜN KHÔNG OÁN TRÁCH

SỐNG MỈM CƯỜI VỚI THỬ THÁCH CHÔNG GAI !!!

Là con người, chúng ta hay dễ nổi nóng, hằn học bởi sự vô ơn hay bạc bẽo của thiên hạ, đặc biệt là với những kẻ mình từng thương quý. Thế nhưng trên thực tế, tui chắc chắn không có 1 ai có thể tự tin mà nói rằng mình không ít nhất dăm ba lần "vô ơn và bạc bẽo" với người khác dù là vô tình hay cố ý.

Khi bạn đủ "già", tự khắc bạn sẽ thấy sự thiếu sót hay vô tâm của những người chung quanh là rất đỗi bình thường vì chính bạn cũng không ít lần như vậy.

Thay vì oán trách hay hằn học, chúng ta hãy thử đặt mình vào vị trí của họ đồng thời tự soi chiếu lại bản thân thì chúng ta sẽ dễ dàng bao dung chấp nhận mọi thứ. Bởi 1 lẽ giản đơn, chúng ta đều là những con người KHÔNG BAO GIỜ HOÀN THIỆN.

Chân lý là, những con người hoàn hảo thực thụ chắc chắn sẽ thuộc về 1 thế giới khác chứ không thuộc về thế giới này.

Kính mến chúc bà con 1 tuần mới nhiều sức khỏe và tràn đầy năng lượng tích cực!".

Sau khi bài viết ngắn này được đăng lên, rất nhiều người tỏ ý ngưỡng mộ với tinh thần bình tĩnh, ai nấy đều vào chúc sức khỏe và mong ông sớm vượt qua được thị phi.

Tuy vậy, nhà hàng của ông Bửu Điền được bà Phương Hằng nhắc đến đã bị cư dân mạng kéo vào đánh giá 1 sao trên Google.

Từ nhiều tháng nay, nữ đại gia Phương Hằng đã chia sẻ nhiều thông trên livestream cá nhân về hoạt động từ thiện của các nghệ sĩ, về cuộc sống đời tư của một số nhân vật có ảnh hưởng trong xã hội. Tuy nhiên, gần như những phát ngôn này đều chưa được kiểm chứng.

Nóng: Công an TP.HCM kết luận bà Phương Hằng tố bị hành hung là không đúng sự thật
Tối 18/10, Công an TP.HCM cho biết, thông tin bà Nguyễn Phương Hằng tố "bị hành hung" tại trụ sở Công an TP.HCM là không đúng sự thật.

Đại gia Phương Hằng

H.G
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h