Đột kích nhà hàng cho tiếp viên bán dâm tại chỗ

Ngày 26/11/2015 10:02 AM (GMT+7)

Qua thời gian theo dõi cơ quan chức năng bất ngờ đột kích vào 1 nhà hàng ở trung tâm quận 1 bắt quả tang chủ nhà hàng cho tiếp viên phục vụ khách từ A tới Z.

Khoảng 19h ngày 25.11, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP HCM phối hợp với Công an quận 1 bất ngờ kiểm tra hành chính nhà hàng Trúc Trúc Xinh (quận 1). Tại phòng 9 tầng 4 nhà hàng này tổ công tác bắt quả tang 1 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Đột kích nhà hàng cho tiếp viên bán dâm tại chỗ - 1

Nhiều tiếp viên bị bắt quả tang ăn mặc khêu gợi đang phục vụ khách

Lúc này, chủ nhà hàng ra hiệu cho bảo vệ giật chuông báo động để nhiều tiếp viên các phòng còn lại bỏ chạy và phi tang vật chứng nhưng không thoát. Nữ tiếp viên khai được môi giới bán dâm cho khách với giá 1 triệu đồng/lần.

Cuối buổi kiểm tra cơ quan chức năng đã lập biên bản nhiều lỗi vi phạm đối với nhà hàng Trúc Trúc Xinh, đồng thời mời những người liên quan về trụ sở lấy lời khai.

Được biết, nhà hàng trên được cấp phép kinh doanh trong lĩnh vực ấm thực từ tháng 8-2015. Dù bên ngoài để bảng hiệu là nhà hàng ăn uống nhưng chủ nhà hàng lại kinh doanh karaoke trái phép và cho tiếp viên bán dâm tại quán.

Theo Quỳnh Mai
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm