Nạn bán dâm online đáng sợ tại Philippines

Ngày 22/10/2015 13:05 PM (GMT+7)

Những cô gái trẻ, đặc biệt là trẻ em ở Phillippines bị ép buộc phải ngồi trước webcam và thực hiện những hành vi khiêu dâm để phục vụ nhu cầu của nhiều khách hàng trên thế giới.

Mới đây thông qua một thước phim tài liệu của đài BBC, chúng ta nhận thấy một sự thực đáng sợ về việc lạm dụng trẻ em tại các tụ điểm bán dâm online ở Philippines.

Stacey Dooley, một nhà điều tra đã kinh hoàng khi phát hiện ra rằng những đứa trẻ còn rất nhỏ tuổi ở Philippines đã bị ép buộc ngồi trước Webcame để thực hiện các hành vi khiêu dâm nhằm thỏa mãn nhiều vị khách trên khắp thế giới.

Nạn bán dâm online đáng sợ tại Philippines - 1
Stacey Dooley (phải) cùng Marisol Ayad (trái) - người đã bị buộc tội có hành vi bắt ép trẻ em thực hiện dành vi khiêu dâm qua Internet

Lennie King - thành viên của một tổ chức bảo vệ trẻ em cho biết: Chúng tôi đã theo dõi những kẻ thích quan hệ tình dục với trẻ em bằng cách dụ họ với những tài khoản giả mạo. Chúng tôi tạo tài khoản trên danh nghĩa trẻ em châu Phi, châu Âu và sau đó, chúng tôi chuyển đổi tài khoản thành người Phillipines. Thật không ngờ, ngay sau đó, rất nhiều vị khách trên khắp thế giới đã ghé qua tài khoản này, điều đó cho thấy những kẻ bệnh hoạn trên mạng đặc biệt ưa thích trẻ em tới từ Philippines”.

“Họ sẵn sàng chi trả một số tiền lớn để được xem các em thực hiện những hành vi khiêu dâm như lột bỏ áo lót, thủ dâm và thậm chí quan hệ với chính anh chị em của mình trên webcame. Những bé gái từ 12 tuổi – độ tuổi hợp pháp để thực hiện các hành vi tình dục tại Phillippines là đối tượng chính trong ngành công nghiệp này, Lennie King cho hay.

Nạn bán dâm online đáng sợ tại Philippines - 2
Những bé gái ở đây buộc phải thực hiện những hành vi khiêu dâm trước webcam để phục vụ nhu cầu của những vị khách lắm tiền trên thế giới

Theo điều tra, những đối tượng thực hiện hành vi bán dâm qua online đều có hoàn cảnh khó khăn. Họ coi đây là cách tiềm tiền để trang trải cho cuộc sống hằng ngày của gia đình. Thậm chí nhiều cha mẹ còn tự tay đưa con em mình tới các trung tâm cung cấp dịch vụ khiêu dâm trực tuyến.

Stacey gặp Larni (18 tuổi), một người đã bị bán vào các trung tâm cung cấp dịch vụ khiêu dâm online từ khi mới 15 tuổi. “Tôi biết đó là một việc xấu, nhưng vì cần tiền nên tôi bắt buộc phải làm theo. Nếu chúng tôi từ chối làm điều đó, chúng tôi sẽ bị bỏ đói”, Larni chia sẻ.

Nạn bán dâm online đáng sợ tại Philippines - 3
Larni (18 tuổi), một người đã bị bán vào các trung tâm cung cấp dịch vụ khiêu dâm online từ khi mới 15 tuổi

Khi được hỏi những vị khách trả tiền cho cô, Larni cho biết: Các vị khách đến từ rất nhiều nơi trên thế giới, trong đó có người Anh. Họ đều có độ tuổi khác nhau, kể cả già hay trẻ”. Larni cùng với rất nhiều đứa trẻ đáng thương khác đã được cứu thoát ra khỏi khu trung tâm đáng sợ đó sau khi cảnh sát phát hiện ra hang ổ này.

Nạn bán dâm online đáng sợ tại Philippines - 4
Cục điều tra ở Manila đã phát hiện ra những trung tâm cung cấp dịch vụ khiêu dâm trực tuyến vào năm 2014. Trong số đó, Philippines đã trở thành trung tâm của ngành công nghiệp tình dục qua Internet

Từ sự việc đau lòng này, chúng ta nhận thấy rằng đói nghèo cùng với sự phát triển của mạng Internet tốc độ cao tại Philippines đã khiến việc lạm dụng tình dục ở trẻ em ngày một lên cao. 

Theo ước tính của Liên Hợp Quốc và Cơ quan Điều tra Trung ương Mỹ FBI, tại bất cứ thời điểm nào cũng đều có tới 750.000 người đang cố gắng săn tìm trẻ em trên mạng. Trong số đó, trẻ em tại Philippines là một trong những đối tượng dễ bị lôi kéo nhất.

NNM (Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tệ nạn mại dâm