Cô gái đi tàu sốc nặng khi người đàn ông bên cạnh làm trò biến thái trước mặt mình

Ngày 27/03/2019 19:00 PM (GMT+7)

"Anh ta nhìn tôi rồi nhếch mép. Ngay lúc ấy, tôi sững sờ cả người", cô gái kể lại sự việc mình vừa gặp trong tâm trạng sợ hãi, rối bời.

Một cô gái người Úc có tên Kathy Robertson-Cipak vừa trải qua một tình huống kinh hoàng khi cô gặp một gã biến thái ngay trên chuyến tàu. Vào hôm 25/3, Kathy đã lên chuyến tàu khởi hành từ thị trấn Miriam Vale tới thành phố Brisbane. Ngồi bên cạnh cô là một người đàn ông và đó chính là nguồn cơn của mọi chuyện.

Mọi việc vẫn bình thường cho đến khi Kathy định chợp mắt một lúc. Cô ngoảnh nhìn sang người đàn ông ngồi cạnh mình thì thấy anh ta có những biểu hiện bất thường. Hắn ta đột nhiên kéo chiếc quần đùi đang mặc, để lộ ra bộ phận nhạy cảm rồi "tự sướng". Trong lúc đó, hắn còn liên tục nhìn chằm chằm vào Kathy và nở một nụ cười nhếch mép thể hiện sự tự mãn.

Cô gái đi tàu sốc nặng khi người đàn ông bên cạnh làm trò biến thái trước mặt mình - 1

Kathy đã sốc nặng khi người đàn ông bên cạnh giở trò biến thái rồi liên tục nhìn mình.

Kathy đã bị choáng rất nặng khi chứng kiến sự việc. "Tôi đã bị sốc nặng và vô cùng sợ hãi. Cả người tôi như đóng băng. Nếu là bình thường, tôi sẽ đứng dậy và chửi bới hắn ta nhưng tôi lại chẳng thể làm được gì", Kathy nói.

Kathy chia sẻ rằng cô không thể gọi sự giúp đỡ của những người xung quanh bởi những người khác trong khoang tàu đều đã già. Cuối cùng, cô nghĩ ra cách chụp ảnh lại làm bằng chứng và nhắn tin cho chồng mình để tìm kiếm sự giúp đỡ. Sau đó, Kathy đặt chiếc túi xách lên đùi, cố làm ra vẻ bình thản nhất để gã biến thái kia thấy rằng những hành động thô thiển của anh ta không ảnh hưởng tới cô. 

Người đàn ông chỉ dừng lại hành động của mình khi cánh cửa khoang tàu mở ra. Kathy đã cho một nhân viên xem những bức ảnh cô chụp về gã đàn ông và được chuyển đến một chỗ ngồi khác an toàn hơn. Nhân viên của chuyến tàu cũng đã gọi cho cảnh sát để phục kích sẵn tại nhà ga nhưng họ đã để mất gã đàn ông lúc tàu dừng nghỉ.

Cô gái đi tàu sốc nặng khi người đàn ông bên cạnh làm trò biến thái trước mặt mình - 2

Cảnh sát đã bị mất dấu gã đàn ông biến thái.

Sau đó, cô Kathy đã xuống ga tàu ở thành phố Maryborough để đến đồn cảnh sát lấy lời khai. "Cảnh sát đã yêu cầu tôi xuống để lấy lời khai. Thật không thể tin nổi rằng họ đã để anh ta xuống tàu", Kathy vừa nói vừa khóc. Cô cũng chia sẻ sự việc lên mạng xã hội Facebook để nhờ cộng đồng mạng tìm giúp danh tính của gã đàn ông biến thái.

Không lâu sau đó, cư dân mạng quả thật đã tìm được danh tính của người đàn ông. Hiện tại, cô Kathy đang chờ cảnh sát bắt giữ hắn ta và tiếp tục đưa ra lời khai để trừng phạt kẻ đã có hành vi biến thái trước mặt mình.

Người phụ nữ bị yêu râu xanh lột váy giữa đêm, thái độ của chủ nhà gây phẫn nộ
Bị tấn công bởi một tên yêu râu xanh ngay trong khu nhà mình đang ở nhưng cô gái lại chẳng thể làm được gì, cũng không có ai giúp đỡ.
Khánh Hằng (Dịch từ Dailymail)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội