Được bạn giới thiệu 'diễn viên phim người lớn mới nổi', chàng trai bàng hoàng nhận ra bạn gái

Ngày 28/01/2019 19:00 PM (GMT+7)

Sau khi được bạn bè giới thiệu về một diễn viên phim người lớn Nhật Bản mới nổi, chàng trai đã tò mò vào xem và sốc nặng khi nhận ra đó chính là bạn gái của mình.

Mới đây, một chàng trai Trung Quốc đã lên mạng để tìm sự giúp đỡ của cư dân mạng sau khi rơi vào một tình huống vô cùng hy hữu, đó là phát hiện bạn gái mình làm diễn viên phim người lớn Nhật Bản (JAV).

Theo đó, chàng trai này đã được bạn bè giới thiệu cho một vài bộ phim nóng và nói rằng có một nữ diễn viên JAV mới nổi rất xinh đẹp, quyến rũ. Vì tò mò, chàng trai này đã về nhà mở ra xem và sốc rất nặng khi phát hiện ra nữ diễn viên ấy chính là bạn gái của mình. Cô bạn gái này đang đi du học tại Nhật Bản.

Quá tức giận và bực bội, chàng trai đã ngay lập tức đặt vé bay sang Nhật Bản để chất vấn bạn gái. Trong lòng anh vẫn hy vọng rằng có điều gì đó hiểu lầm ở đây và cô bạn gái ngoan hiền của mình sẽ không bao giờ làm công việc "bẩn thỉu" đó.

Được bạn giới thiệu amp;#39;diễn viên phim người lớn mới nổiamp;#39;, chàng trai bàng hoàng nhận ra bạn gái - 1

Chàng trai vô cùng bàng hoàng khi phát hiện bạn gái mình đóng phim người lớn (Ảnh minh họa)

Trước đó, chàng trai nói rằng bạn gái của anh đã quyết định sang Nhật Bản du học để có một tương lai tốt đẹp hơn. Vì không muốn trở thành gánh nặng kinh tế cho bố mẹ, cô đã đi tìm một công việc làm thêm. Tuy nhiên, những công việc chân tay vừa nặng nhọc lại kiếm được ít tiền, cô gái đã tận dụng lợi thế ngoại hình để đi làm người mẫu bán thời gian và người mẫu quảng cáo. Nghe thấy thế, chàng trai cũng rất phấn khởi và mừng cho bạn gái.

Tuy nhiên sau khi phát hiện ra sự thật, chàng trai mới nhớ lại những lời nói trước đây của bạn gái và càng cảm thấy nghi ngờ. Anh đã đặt vé bay sang Tokyo ngay lập tức để gặp cô chất vấn. Cô gái cũng rất sốc khi bị bạn trai phát giác, thừa nhận mình đã làm công việc đó và giải thích rằng vì chi phí sinh hoạt đắt đỏ, tiền học phí lại quá cao nên đường cùng cô mới phải đi làm diễn viên JAV.

"Em không ăn cắp, em kiếm tiền bằng chính sức lao động của mình, không có gì đáng xấu hổ cả. Những người xem phim JAV như anh mới là đáng xấu hổ", cô gái thậm chí còn buộc tội ngược lại bạn trai. Không rõ sau đó, kết cục của câu chuyện này thế nào và cặp đôi có tiếp tục yêu nhau hay không.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều người đã bày tỏ sự thông cảm với tình huống khó xử của chàng trai. "Thật khó chấp nhận khi biết bạn gái mình là một diễn viên phim sex, hằng ngày phải đóng cảnh nóng chung với những người đàn ông khác, thậm chí có thể còn phải quan hệ tình dục thật", "Không biết cô ấy có dám nói với bố mẹ mình về công việc này hay không. Chắc hẳn họ cũng sẽ không thể chấp nhận được, giống như anh bạn trai vậy", "Nếu là tôi thì tôi sẽ chia tay ngay, chẳng ai muốn bạn gái mình đi đóng phim JAV cả", "Nói đi nói lại thì việc anh này xem phim sex cũng chẳng hay ho gì"..., cư dân mạng bình luận.

Nhờ hộp bao cao su kích thước khủng, chàng trai phát hiện bạn gái phản bội
Khi sắp xếp lại đồ cho bạn gái, anh đã sốc khi phát hiện hộp bao cao su có kích thước khủng hơn anh vẫn thường dùng.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Xã hội