Được thuê chăm sóc cụ ông 90 tuổi, nữ giúp việc gặp chuyện khiếp sợ lúc nửa đêm

Khánh Hằng - Ngày 17/11/2020 19:30 PM (GMT+7)

Được thuê tới để chăm sóc cho cụ ông 90 tuổi mắc bệnh Parkinson, cô gái trẻ không thể ngờ bản thân lại trở thành nạn nhân.

Một cụ ông 90 tuổi sống tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã bị cáo buộc quấy rối tình dục nữ giúp việc của mình thông qua những hành động và lời nói vô cùng ghê tởm, xúc phạm. 

Theo đó, cụ ông họ La đã 90 tuổi, lại mắc bệnh Parkinson và một số căn bệnh tuổi già khác, không thể tự chăm sóc bản thân, do đó con cái đã thuê một cô giúp việc người Philippines tới chăm sóc cho cụ ông kể từ tháng 10/2019.

Ban đầu, mọi việc hết sức bình thường và cô giúp việc người Philippines cũng cảm thấy hài lòng với công việc này. Công việc của cô chủ yếu là cho cụ ông La ăn và uống thuốc đúng giờ, dọn dẹp nhà cửa và thỉnh thoảng đưa cụ ông ra ngoài đi dạo. 

Tuy nhiên chỉ một thời gian ngắn sau, sự việc không ngờ đến đã xảy ra. Mặc dù đã ở tuổi "gần đất xa trời" nhưng thấy cô giúp việc khá xinh đẹp, lại trẻ trung mơn mởn, cụ ông đã không kiềm chế được dục vọng của mình. Từ giữa tháng 11 đến ngày 27/12/2019, cụ ông La đã nhiều lần có hành động quấy rối tình dục cô giúp việc như chạm tay vào ngực, mông, cố tình ôm eo, hôn má, thậm chí còn định kéo quần của cô xuống để nhìn vùng nhạy cảm.

Được thuê chăm sóc cụ ông 90 tuổi, nữ giúp việc gặp chuyện khiếp sợ lúc nửa đêm - 1

Ảnh minh họa.

Vô cùng tức giận và phẫn nộ trước hành vi này nhưng để có bằng chứng tố cáo, cô giúp việc đã âm thầm nhẫn nhịn. Đêm hôm 26/12/2019, cụ ông La gọi cô vào phòng ngủ, nói rằng muốn nhờ cô thoa kem dưỡng da vào lưng nhưng sau đó lại đổi ý muốn cô thoa kem vào phần dưới của mình. Sau đó, cụ ông 90 tuổi này còn buông nhiều lời lẽ tục tĩu, nhạy cảm và xúc phạm cô gái trẻ. Nào ngờ, tất cả những lời nói này đã bị cô giúp việc bí mật ghi lại. 

Ngày hôm sau, cô giúp việc đã gọi điện tới đường dây nóng tư vấn và khiếu nại lao động dành cho người nước ngoài làm việc tại Đài Loan, sau đó tiếp tục báo cáo sự việc với cảnh sát. 

Trong quá trình điều tra, công tố viên đã kiểm tra các tập tin âm thanh do nữ giúp việc gửi đến và nhận thấy cụ ông La quả thực có những câu nói không đứng đắn, hành vi không thể dung thứ được. Chính cụ ông này cũng thừa nhận với cảnh sát những hành vi phản cảm của mình.

Đầu tháng 11/2020, vụ việc này đã được tòa án thành phố đưa ra xét xử. Thẩm phán xét thấy cụ ông La đã ngoài 90 tuổi, lại mắc nhiều bệnh tật, hơn nữa đã thành thật nhận tội, cuối cùng phán quyết cho cụ ông án treo 2 năm, ngoài ra còn phải bồi thường cho nữ giúp việc 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Kiểm tra camera phòng khách, chủ nhà phát hiện hành vi bệnh hoạn của cô giúp việc
Những tưởng đã thuê được một người giúp việc chăm chỉ, thật thà nhưng sau khi kiểm tra camera, người chủ nhà mới sốc nặng khi biết sự thật.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự