Cô giúp việc và con trai 11 tuổi thân thiết lạ thường, người mẹ sốc nặng phát hiện sự thật

Khánh Hằng - Ngày 16/11/2020 14:30 PM (GMT+7)

Nhận thấy những điều lạ thường ở cô giúp việc nhưng không để tâm, người mẹ không thể ngờ rằng cậu con trai 11 tuổi của mình đã trở thành nạn nhân của vụ xâm hại tình dục suốt nhiều tháng trời.

Theo tờ New York Post đưa tin, một cậu bé 11 tuổi đã bị người giúp việc của gia đình xâm hại tình dục nhiều lần nhưng không ai hay biết gì. Mãi tới 3 năm sau, khi cậu bé thừa nhận chuyện này với mẹ, sự thật mới được phanh phui. Điều gây sốc nhất là vụ xâm hại này đã để lại hậu quả khi cô giúp việc có thai và sinh con.

Sự việc xảy ra tại quận Hillsborough, thuộc bang Florida, Mỹ từ năm 2014. Cô Marissa Mowry, khi đó 22 tuổi, đã được thuê tới làm giúp việc và bảo mẫu cho một gia đình có cậu con trai 11 tuổi, thông qua lời giới thiệu của một người họ hàng, sau đó chuyển tới sống toàn thời gian cùng gia đình này. Bà Nadene Campbell, mẹ của cậu bé 11 tuổi trên, nói rằng đã có lúc bà coi Marissa như con gái trong nhà mình.

Cô giúp việc và con trai 11 tuổi thân thiết lạ thường, người mẹ sốc nặng phát hiện sự thật - 1

Cô giúp việc Marissa Mowry.

Tuy nhiên, niềm tin của bà Nadene đã đặt sai chỗ. Chỉ một thời gian ngắn sau khi vào nhà làm việc, bà nhận thấy cô Marissa có nhiều điểm bất thường. Tuy cô ta vẫn làm việc chăm chỉ nhưng lại thân thiết và gần gũi lạ thường với cậu con trai nhỏ của bà.

Tháng 10/2014, Marissa hạ sinh một cậu con trai nhưng gia đình bà Nadene vẫn nghĩ rằng đứa trẻ là con của Marissa với bạn trai. Sau khi sinh con, cô giúp việc này vẫn ở lại để làm việc cho gia đình. Nhưng thực chất, sự việc hoàn toàn trái ngược. Marissa đã lạm dụng tình dục cậu bé 11 tuổi ngay từ thời điểm mới bắt đầu bước chân vào làm việc, kể từ tháng 1/2014. Cô ta đã xâm hại cậu bé ít nhất 15 lần trong vòng vài tháng.

Cô giúp việc và con trai 11 tuổi thân thiết lạ thường, người mẹ sốc nặng phát hiện sự thật - 2

Nạn nhân và con trai mình.

Cậu con trai của bà Nadene đã không hề hé lộ sự thật này mãi cho đến năm 2017. Khi biết điều này, gia đình bà Nadene đã sốc nặng, lập tức báo cảnh sát và Marissa bị bắt giữ với cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thành niên. Đứa trẻ mà Marissa sinh ra cũng chính là con của cậu bé kia. Một cuộc xét nghiệm ADN đã xác nhận điều này.

Marissa bị bắt giữ nhưng ban đầu cô ta vẫn nói dối rằng chính cậu bé đã quyến rũ mình. Tuy nhiên sau nhiều cuộc thẩm vấn, vào tháng 9/2019, Marissa đã cúi đầu nhận tội, thừa nhận việc dâm ô với đứa trẻ chưa đầy 12 tuổi.

Trong phiên tòa xét xử Marissa có sự xuất hiện của cả nạn nhân, hiện đã 17 tuổi và cậu con trai 5 tuổi của anh. Marissa từ chối phát biểu trong thời gian tuyên án. Cuối cùng vào hôm 16/10/2019, Marissa đã bị tòa kết án 20 năm tù, cộng với 10 năm quản chế và bị ghi tên vào danh sách tội phạm tình dục vĩnh viễn.

Cô giúp việc và con trai 11 tuổi thân thiết lạ thường, người mẹ sốc nặng phát hiện sự thật - 3

Nạn nhân xuất hiện tại tòa án.

Bà Nadene, mẹ của nạn nhân, chia sẻ: "Chúng tôi gần như coi cô ta là con gái thứ 2 trong nhà. Chúng tôi thậm chí còn đến thăm cô ta khi đang nằm viện sau sinh con. Nó khiến con trai tôi phải trả giá bằng cả tuổi thơ. Thằng bé sẽ không thể hiểu được những năm tháng ấy như một thiếu niên bình thường".

Về phần nạn nhân, anh hiện đang học năm cuối trung học và đang làm khá tốt trong vai trò một người bố. Mặc dù còn rất trẻ và đứa bé được sinh ra từ vụ xâm hại nhưng nạn nhân vẫn rất yêu quý con trai mình. Anh thường đưa con trai tới trường mẫu giáo trước khi tới trường học của mình.

Cô giúp việc và con trai 11 tuổi thân thiết lạ thường, người mẹ sốc nặng phát hiện sự thật - 4

Marissa đã nhận án tù 20 năm.

Tuy nhiên, việc này cũng khiến bà Nadene lo lắng về hạn chế cuộc sống xã hội và việc hẹn hò trong tương lai của con trai mình. Bà chia sẻ: "Ai lại muốn hẹn hò với một thanh niên 17 tuổi đã có một cậu con trai 5 tuổi chứ? Nó không hẳn hủy hoại cuộc đời thằng bé nhưng đã thay đổi cuộc đời thằng bé rất nhiều. Tuy nhiên, thằng bé đã trở thành một trong những người bố tuyệt vời nhất mà tôi từng biết".

Muốn con trai cả đời ngủ với mình, mẹ chồng làm chuyện kinh hãi với con dâu mang thai
Vì quá yêu con trai, thậm chí muốn duy trì mối tình loạn luân này, người mẹ chồng đã gây nên bi kịch đau đớn cho cả gia đình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự