"Bạn gái cũ của Shark Bình" bất ngờ lên tiếng khi được Phương Oanh réo tên, hình ảnh đến tận nhà "ba mặt một lời" gây sốt

NGỌC HÀ - Ngày 09/09/2022 08:52 AM (GMT+7)

Chuyện tình của C.N kết thúc một cách chóng vánh khi cô chủ động nhắn tin cho vợ shark Bình là doanh nhân Đào Lan Hương. Lúc này cô ngã ngửa biết rõ sự tình người không muốn ly hôn là Shark Bình, chứ không phải người vợ.

Liên quan đến việc Shark Bình công khai mối quan hệ với diễn viên Phương Oanh dù chưa chính thức ly hôn với doanh nhân Đào Lan Hương, rạng sáng 9/9, Phương Oanh bất ngờ tiết lộ "sự thật" đằng sau mối quan hệ tình ái này. Trong đó, nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh chụp tin nhắn mà cô khẳng định đó là "bạn gái cũ của Shark Bình" gửi cho mình để chứng minh rằng trước khi đến với cô, vị đại gia công nghệ từng có vài người tình khác.

Shark Bình vướng vào chuyện ồn ào tình ái suốt thời gian qua.

Shark Bình vướng vào chuyện ồn ào tình ái suốt thời gian qua.

Ngay lập tức, C.N - người được cho là "bạn gái cũ của Shark Bình" đã lên tiếng làm rõ mọi chuyện khi vô tình tham gia vào "drama trên trời rơi xuống". Mở đầu bài viết, cô gửi lời xin lỗi tới tất cả người quen thân vì đã làm phiền mọi người. Cô thật sự không mong muốn điều này và xin xử lý chuyện một cách dễ hiểu.

"Anh Bình từng đến nhà đặt vấn đề với mẹ em, xin qua lại với em. Con trai và gia đình anh ấy, em đã gặp rất nhiều lần. Vì thế trò chị Oanh nói không thể chấp nhận được. Ai anh ấy gặp chẳng vậy. Bạn bè hôm đi Nga có ai dưới 3 vợ đâu. Toàn vợ này đẻ là vợ sau có bầu. Họ coi phụ nữ như cái máy đẻ nên em mới sợ. Gen em thì xịn, ai cho lung tung.

Những người hẹn hò với em đều biết, dù chưa xác định nhưng em hay dắt về gặp mẹ. Qua được mẹ thì mới xác định yêu. Nhưng đen thay mami "Says No" (mẹ nói "Không"), bảo lấy ai cũng được, không được lấy thằng Bình. Nó thấp đẻ con với nó sẽ xấu đấy.

C.N bức xúc lên tiếng khi bị kéo vào cuộc tình ồn ào giữa Shark Bình và Phương Oanh. (Ảnh chụp màn hình)

C.N bức xúc lên tiếng khi bị kéo vào cuộc tình ồn ào giữa Shark Bình và Phương Oanh. (Ảnh chụp màn hình)

Thế mà em vẫn cho anh cơ hội. Sau khi em đi công tác Nha Trang về, cho thể hiện tấm lòng thành thì phát hiện anh đang nhắn tin tình tứ với một chị single mom. Sau anh bảo vì em mãi dền dứ, không cho anh cơ hội. Anh bảo em đứng núi này trông núi nọ nên phải quen người mới, chứ thật ra anh chỉ có mỗi mình em. Sau đó anh còn kêu "Anh đang tán cả bạn nó đây này. Nó đang chửi anh. Em là số 1"", C.N tiết lộ trên trang cá nhân.

Chuyện tình của C.N kết thúc một cách chóng vánh khi cô chủ động nhắn tin cho doanh nhân Đào Lan Hương. Lúc này cô mới ngã ngửa biết rõ sự tình người không muốn ly hôn là Shark Bình, chứ không phải người vợ. Cô lập tức gửi lời xin lỗi đến với bà Hương - vợ chính thức của người mà suýt nữa cô quyết định gắn bó. 

"Và đến bây giờ, chị ấy vẫn nói em chỉ là người bị hại. Chị ấy không nghĩ gì, còn bảo may em biết sớm, kết thúc sớm, không khổ 20 năm như chị. Tuần trước em vừa ngồi nói chuyện với chị đến 1h sáng khi vừa về đến sân bay. Em đã có người yêu mới cả năm nay rồi", cô gái xinh đẹp khẳng định.

C.N cho biết thêm: "Cái đen đen chị Oanh che (tức đoạn tin nhắn Phương Oanh tung lên) là email em chửi anh Bình. Chẳng hiểu sao lâu lắm không liên lạc, vậy mà trước đêm chuyện của anh ấy và Phương Oanh xảy ra thì anh hỏi em quay lại làm bạn được không? Em đã thẳng thừng từ chối".

Chưa dừng ở đó, C.N bộc bạch: "Mới hôm qua bỗng dưng anh Bình bảo hận em, thù em, sẽ mang em ra làm lá chắn. Em cũng gọi điện cho chị Hương và luật sư luôn. Em bảo đâu có rảnh để liên quan, lôi vô làm chi, cứ tự nhiên xuất hiện rồi bảo cho em mất hết? Hóa ra hôm nay làm trò mèo, muốn chứng minh trước đó yêu rồi mà chị Hương không nói gì? Sao giờ yêu Oanh chị Hương lại thế".

Trong bài viết, C.N tiết lộ sau khi Phương Oanh lên bài, cô đã qua nhà Shark Bình để được "3 mặt một lời" nhưng chỉ có 2 đứa trẻ ở nhà. Cô liền hỏi bố đâu thì được con trai lớn trả lời: "Bố đi tiếp khách, lâu bố mới về nhà".

C.N đăng ảnh chứng minh cô đã sang tận nhà Shark Bình để làm rõ mọi chuyện nhưng không gặp.

C.N đăng ảnh chứng minh cô đã sang tận nhà Shark Bình để làm rõ mọi chuyện nhưng không gặp. 

Ngay sau khi được đăng tải, bài viết của C.N đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết đều ngạc nhiên, mong làm sáng tỏ mọi chuyện để không ảnh hưởng tới danh dự cũng như uy tín của cô. 

Hiện người hâm mộ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung đang đợi chờ các nhân vật chính lên tiếng về chuyện ồn ào giữa tình cũ - tình mới này.

Cô gái được cho là bạn gái cũ của Shark Bình: Là một CEO 9X, bản lĩnh cỡ nào mà thẳng thừng từ chối hẹn hò?
Một nhân vật mới vừa xuất hiện trong drama tình ái giữa doanh nhân Nguyễn Hòa Bình và diễn viên Phương Oanh. Cô gái được cho là "bạn gái cũ của Shark...

Đại gia tỷ phú

NGỌC HÀ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Phương Oanh