Gần 2 tháng không nhìn thấy con trai, mẹ chết lặng khi mở cửa phòng

Ngày 10/08/2019 19:00 PM (GMT+7)

Ngửi thấy mùi lạ phát ra từ phòng con trai, người mẹ mới lo lắng mở cửa, không ngờ chứng kiến cảnh tượng đau lòng.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra mới đây tại Trung Quốc. Ông Wu, 63 tuổi, vốn sống cùng với người mẹ tên Yu, 83 tuổi. Tuy nhiên, ông Wu gần như không tương tác gì với mẹ của mình, cả ngày chỉ lủi thủi trốn trong phòng riêng, không nói chuyện với bất cứ ai.

Theo lời kể của cụ bà Yu, ông Wu vốn làm nghề liên quan tới thủy lợi và rất giỏi việc, được nhiều người quý trọng. Tuy nhiên sau khi ly dị vợ và trở về quê nhà sống cùng mẹ già, ông Wu đột nhiên trở nên trầm tính hẳn. Ông không thích tiếp xúc với người lạ và cũng ngại giao tiếp với những người xung quanh.

Lâu dần, ông Wu gần như người tự kỷ, chỉ thích sống trong thế giới của riêng mình. Ông chỉ nhốt mình trong phòng cả ngày, không ăn uống gì, ngay cả người thân cận nhất là mẹ cũng không nói chuyện. 

Gần 2 tháng không nhìn thấy con trai, mẹ chết lặng khi mở cửa phòng - 1

Bà Yu mở cửa phòng thì thấy con trai đã tử vong từ lúc nào (Ảnh minh họa)

Thấy tính khí của con trai thay đổi khác thường, cụ bà Yu vô cùng lo lắng. Có lần, cụ bà tỏ vẻ quan tâm nhưng lại bị ông Wu xua đuổi và chửi mắng. Chính vì vậy, suốt một thời gian dài, cụ bà Yu không tương tác với con trai, để cho ông Wu tự do. Trong ký ức của mình, cụ bà Yu nhớ rằng lần cuối bà nhìn thấy con trai là vào tháng 6, mặc dù hai người sống chung một nhà.

Tới đầu tháng 8 vừa qua, cụ bà Yu đột nhiên ngửi thấy mùi hôi kỳ lạ phát ra từ phòng ông Wu. Thấy vậy, cụ bà Yu liền gõ cửa phòng con trai nhưng không một ai trả lời. Lo lắng có chuyện chẳng lành, cụ bà Yu liền gọi cho cậu con trai thứ tới kiểm tra. Sau khi phá cửa phòng, bà Yu sốc nặng khi thấy con trai mình đã tử vong từ lúc nào.

Cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác nhận ông Wu đã qua đời trong tư thế nằm úp trên giường. Căn phòng của ông Wu vô cùng bừa bộn và bẩn thỉu, thậm chí còn có cả phân người trên sàn nhà. 

Sự ra đi đột ngột của ông Wu đã khiến những người thân trong gia đình, đặc biệt là cụ bà Yu vô cùng bàng hoàng và suy sụp. Vì cụ bà Yu đã không nhìn thấy con trai trong gần 2 tháng trời, do đó cảnh sát nghi ngờ có thể ông Wu qua đời do chết đói. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng phải đợi khám nghiệm tử thi mới có thể đưa ra thông tin chính xác.

Thuê nhà mới nhưng liên tục gặp ác mộng, cặp đôi kinh hãi phát hiện thứ này trong tủ đồ
Ngay sau khi phát hiện sự thật, cặp đôi đã quyết định lập tức hủy bỏ hợp đồng thuê nhà và chuyển tới một nơi khác.
Khánh Hằng (Dịch từ CNT)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h