Tỉnh giấc giữa đêm thấy bóng đen trên cửa sổ, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật

Ngày 06/07/2019 05:16 AM (GMT+7)

Tỉnh giấc giữa đêm vì nghe thấy tiếng động lạ, người phụ nữ nhìn ra phía cửa sổ thì sốc nặng khi thấy một bóng người.

Sự việc xảy ra vào đêm 28/6 vừa qua tại thành phố Modesto, bang California, Mỹ. Khi đó, một người phụ nữ giấu tên đang ngủ say thì bị thức giấc bởi một tiếng động lạ. Những chuyện xảy ra sau đó đã khiến người phụ nữ vô cùng kinh hoàng.

Theo Fox News đưa tin, cô trở về sau giờ làm buổi tối và nhanh chóng lên giường ngủ vì mệt. Tuy nhiên khi mới ngủ giữa chừng, cô bất ngờ nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ phía cửa sổ. Tiếng động này đã khiến người phụ nữ thức giấc và đó cũng là lúc cô nhìn thấy có một bóng người đàn ông trên cửa sổ nhà mình.

Tỉnh giấc giữa đêm thấy bóng đen trên cửa sổ, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật - 1

Người phụ nữ tỉnh dậy thì thấy bóng người trên cửa sổ (Ảnh minh họa)

Khi người phụ nữ vừa kịp định thần xem chuyện gì đang xảy ra thì người đàn ông kia đã trèo qua cửa sổ và nhảy lên giường của cô. Hắn ta ở trong bộ dạng hoàn toàn khỏa thân, định lao vào cưỡng hiếp người phụ nữ. Kẻ biến thái này thậm chí còn táo bạo nói: "Tôi chỉ muốn chuyện ấy", khiến cô vô cùng sợ hãi.

Không để kẻ biến thái đạt được mục đích, người phụ nữ liên tục chống trả, dùng miệng cắn và đe dọa: "Nếu anh dám làm gì tôi, tôi sẽ giết anh". Rất may sau đó, người phụ nữ đã với được lọ thuốc xịt tự vệ và xịt vào mặt người đàn ông kia khiến hắn ôm mặt vì đau. Tận dụng cơ hội đó, người phụ nữ đã chạy sang nhà hàng xóm, la hét nhờ sự giúp đỡ.

Tỉnh giấc giữa đêm thấy bóng đen trên cửa sổ, người phụ nữ bàng hoàng khi biết sự thật - 2

Chân dung gã biến thái.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát thành phố Modesto đã có mặt ở hiện trường để điều tra. Họ cũng nhanh chóng bắt được kẻ bệnh hoạn kia. Người này được xác định là Bobby Lee Kinder, một kẻ không có nghề nghiệp và hành tung bất thường. Bobby Lee Kinder đã bị cáo buộc tội tấn công tình dục.

Tuy nhiên tại đồn cảnh sát, Bobby lại nhất quyết không chịu nhận tội của mình. Hắn nói rằng mình không hề muốn cưỡng hiếp người phụ nữ kia mà chính cô ta mới là người đe dọa và tấn công mình. Đương nhiên điều đó cũng không thể giúp hắn thoát tội.

Về phía người phụ nữ kia, cô nói rằng mình cảm thấy vô cùng sợ hãi và bàng hoàng. Cô cho biết cửa sổ nhà mình đã được đóng kín nên không biết kẻ biến thái kia đã lẻn vào nhà bằng cách nào. Người phụ nữ này cũng bị thương nhẹ ở đầu trong lúc tranh chấp với kẻ xấu nên đã được đưa tới bệnh viện để chữa trị.

Nhờ anh shipper lên nhà lấy đồ, cô gái mặc váy ngủ không ngờ gặp chuyện kinh hãi
Gọi anh shipper lên nhà để lấy đồ nhưng cô gái lại diện một chiếc váy ngủ gợi cảm và cuối cùng chuyện gì đến cũng phải đến.
Khánh Hằng (Dịch từ ET)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự