Gia cảnh của nhân viên quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị hành hạ dã man như thời trung cổ

Ngày 23/11/2020 16:45 PM (GMT+7)

Liên quan đến vụ 2 người giúp việc quê ở huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, bị hành hạ dã man như thời trung cổ tại quán xèo Miền Trung ở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, PV Dân Việt đã gặp gỡ gia đình em V.V.Đ, 1 trong 2 nạn nhân.

Quán bánh xèo ở Bắc Ninh bạo hành nhân viên

Sáng 23/11, ngay sau khi nghe thông tin về vụ việc, lãnh đạo huyện Tư Nghĩa đã cử cán bộ hỗ trợ PV Dân Việt xác minh, tìm hiểu về 1 trong số 2 nạn nhân là em V.V.Đ (sinh năm 1999) ở thôn Phú Mỹ, xã Nghĩa Mỹ, huyện Tư Nghĩa.

Gia cảnh của nhân viên quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị hành hạ dã man như thời trung cổ - 1

Nạn nhân V.V.Đ.

Gia cảnh của nhân viên quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị hành hạ dã man như thời trung cổ - 2

Ngôi nhà của nạn nhân V.V.Đ sống chung với bà ngoại.

Ông Võ Văn Đô (sinh năm 1974), cậu ruột của nạn nhân V.V.Đ cho biết, hiện mẹ của cháu là chị V.T.T.D (42 tuổi) đang đi làm ở miền Nam, chỉ còn bà ngoại (73 tuổi, sống chung với V.V.Đ) ở nhà. Do tuổi cao và sức yếu nên người thân không cho bà ngoại của V.V.Đ biết tin về việc cháu V.V.Đ bị hành hạ dã man.

Theo lời của ông Đô, chị V.T.T.D một mình tần tảo nuôi con. Do điều kiện hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên học đến lớp 9, cháu V.V.Đ ở nhà và đi làm phụ giúp gia đình.

Gia cảnh của nhân viên quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị hành hạ dã man như thời trung cổ - 3

Ông Võ Văn Đô, cậu ruột của nạn nhân V.V.Đ trao đổi với PV.

Ông Đô kể, bà T - chủ quán xèo Miền Trung ở huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, nghi hành hạ em V.V.Đ - vốn là người sống ở cùng thôn, nhưng có chồng và ra lập nghiệp ở miền Bắc, mở quán ở tỉnh Bắc Ninh nhiều năm nay. Cháu V.V.Đ phụ bán quán cho bà T vào đầu tháng 1 âm năm lịch năm nay.

Trong suốt thời gian kể từ khi ra phụ bán quán với bà T, người thân trong quê chỉ liên lạc với cháu V.V.Đ được khoảng 2 lần, nhưng là qua điện thoại của D (ở cùng quê và làm việc cùng chỗ, cũng là 1 trong 2 nạn nhân nghi bị bà T hành hạ dã man).

Gia cảnh của nhân viên quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị hành hạ dã man như thời trung cổ - 4

Bà Trịnh Thị Thúy Hằng, Chủ tịch Hội LHPN huyện Tư Nghĩa (thứ 2 bên phải) đang trò chuyện với người thân cháu V.V.Đ.

Trong 2 lần liên lạc hiếm hoi, cháu V.V.Đ chỉ trả lời ngắn gọn là "Bình thường, đang bận lắm" rồi cúp máy. Người thân tuyệt đối không nghe cháu nói gì về việc bị chủ quán đánh đập, hay hành hạ.

"Khoảng tháng 6 âm lịch vừa qua, khi nghe tin cậu ruột mất, cháu V.V.Đ gửi về nhà 3 triệu đồng", ông Đô, cậu ruột của em V.V.Đ cho biết.

Cũng theo ông Đô, sau khi nhận được tin báo cháu V.V.Đ bị đánh đập hành hạ dã man, sáng nay (23/11), do ông phải chăm sóc mẹ (bà ngoại sống chung với cháu V.V.Đ), nên 2 chị em con dì ruột của cháu V.V.Đ và người dì út đã ra chỗ làm của cháu để nắm bắt tình hình.

Gia cảnh của nhân viên quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị hành hạ dã man như thời trung cổ - 5

Một trong số vết thương trên người nạn nhân, nghi do bà T - chủ quán bánh xèo Miền Trung gây ra.

Sáng cùng ngày, trao đổi với PV Dân Việt về tính cách và lối sống của em V.V.Đ tại địa phương, đại diện chính quyền xã Nghĩa Mỹ cho biết, cháu V.V.Đ không có hành vi nào vi phạm.

Về trường hợp cháu D (16 tuổi, cùng thôn và làm chung với em V.V.Đ ở quán bánh xèo bà T, cũng bị hành hạ dã man), do tuổi nhỏ và không có tên cha mẹ cụ thể, nên hiện chính quyền xã Nghĩa Mỹ đang cử cán bộ và công an xã, rà soát, tìm hiểu.

Bất ngờ lời khai của chủ quán bánh xèo Miền Trung bị tố bạo hành dã man 2 nhân viên
Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đang tạm giữ một nữ chủ quán bánh xèo quê ở Quảng Ngãi để điều tra vụ người này bị tố cáo bạo hành 2 nhân...
Theo Tới Phan
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ bạo hành nhân viên quán bánh xèo