Người thân khóc nức nở khi gặp cháu bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh hành hạ dã man

Ngày 25/11/2020 07:15 AM (GMT+7)

Người thân cháu T.Q.D mong nhà nước và pháp luật công minh, xử lý đúng người, đúng tội để không còn một cháu D thứ 2 trong xã hội. Mong cháu D sớm khỏe lại và về quê với ông bà.

Liên quan đến vụ việc một cháu bé bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh "tra tấn như thời Trung cổ", sáng 24/11 người thân cậu bé đến Bắc Ninh thăm cháu bé.

Với sự hỗ trợ của Tổ chức Bảo vệ trẻ em Blue Dragon và Luật sư Tạ Ngọc Vân, Trưởng một văn phòng luật sư tại Hà Nội, PV Dân Việt thường trú tại miền Trung đã trực tiếp đưa vợ chồng ông Trương Quang Minh và bà Lê Thị Thu Lập ra sân bay Chu Lai, tỉnh Quảng Nam để đi Hà Nội, thăm cháu của mình là T.Q.D (14 tuổi) - một trong 2 nạn nhân bị bà Nguyễn Thị Ánh Tuyết chủ quán bánh xèo hành hạ dã man, gây sốc dư luận trong những ngày qua.

15h chiều nay (24/11) PV Báo Điện tử Dân Việt tại Hà Nội đưa ông Minh, bà Lập đến bệnh viện Đa khoa huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh để thăm cháu D. 

Trên đường từ sân bay đến Bệnh viện, ông bà của D rất nóng ruột và lo lắng cho cháu. Ông mong nhà nước và pháp luật công minh, tìm hiểu và xử lý đúng người, đúng tội để không còn một cháu D thứ 2 trong xã hội. Mong cháu D sớm khỏe lại và về quê với ông bà.

Theo ông Minh, do ông Trương Quang Thái (cha của cháu T.Q.D bị bệnh tâm thần) nên ông là người thân gần nhất và sẽ thực hiện quyền giám hộ cho cháu T.Q.D khi có yêu cầu từ tổ chức, cơ quan chức năng liên quan.

Người thân khóc nức nở khi gặp cháu bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh hành hạ dã man - 1

Vợ chồng ông Minh, bà Lập trao đổi với PV Dân Việt trước khi vào viện thăm cháu Duy.

Người thân khóc nức nở khi gặp cháu bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh hành hạ dã man - 2

Do lần đầu đi máy bay và đến nơi lạ, vợ chồng Minh khá lo lắng. Tuy nhiên, sau khi nghe giải thích sẽ được các các nhân, tổ chức ở Hà Nội đón và hướng dẫn, giúp đỡ, vợ chồng ông Minh đã yên tâm phần nào.

Người thân khóc nức nở khi gặp cháu bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh hành hạ dã man - 3

Ông Minh giãi bày: "Sau khi nhận được tin cháu T.Q.D bị bà Tuyết (chủ quán bánh xèo Miền Trung, ở tỉnh Bắc Ninh) đánh đập dã man như vậy, dù rất nóng ruột nhưng do điều kiện kinh tế quá khó khăn, nên vợ chồng tôi chỉ biết gọi và dặn dò anh của D. Nhưng rất may được nhiều người giúp đỡ nên đã được ra tận nơi thăm cháu".

Người thân khóc nức nở khi gặp cháu bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh hành hạ dã man - 4

Vợ chồng ông Minh cũng có đơn gửi luật sư Tạ Ngọc Vân để nhờ bảo vệ pháp lý. Hiện tại, Công an huyện Yên Phong đã ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi ở huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), chủ quán bánh xèo về hành vi "Hành hạ người khác".

Người thân khóc nức nở khi gặp cháu bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh hành hạ dã man - 5

Vợ chồng ông Minh, bà Lập rất xúc động khi nhìn đứa cháu trên người đầy những vết thương do chủ quán bánh xèo gây ra.

Người thân khóc nức nở khi gặp cháu bị chủ quán bánh xèo ở Bắc Ninh hành hạ dã man - 6

Rất lâu rồi cháu D mới được gặp người thân. Khi còn làm việc, Nguyễn Thị Ánh Tuyết cấm các cháu liên lạc với gia đình.

Công an huyện Yên Phong đã nhanh chóng làm rõ và ra lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi ở huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi), chủ quán bánh xèo về hành vi "Hành hạ người khác". Tại cơ quan Công an, Tuyết đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo cơ quan công an, để tránh bị phát hiện và giữ chân được hai nhân viên D và Đ làm việc cho mình, Tuyết đã bắt hai nhân viên làm việc quần quật từ 7 giờ sáng hôm trước đến 4 giờ sáng hôm sau, không trả lương, không cho ăn cơm và không được gặp gỡ, giao tiếp với người ngoài.

Mỗi khi tức giận, Tuyết lại lôi nhân viên vào phía sau nhà đánh đập bằng những dụng cụ làm bếp như bàn chải sắt đánh vảy cá, dao, chày giã tiêu, xẻng xúc bánh…

Hiện Công an huyện Yên Phong đang tiến hành giám định thương tích, hoàn thiện hồ sơ để xử lý đối tượng trước pháp luật.

Gia cảnh của nhân viên quán bánh xèo ở Bắc Ninh bị hành hạ dã man như thời trung cổ
Liên quan đến vụ 2 người giúp việc quê ở huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi, bị hành hạ dã man như thời trung cổ tại quán xèo Miền Trung ở huyện Yên...
Theo Nhóm PV điều tra
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Vụ bạo hành nhân viên quán bánh xèo