Gia đình bị 100 vụ tai nạn trong 6 năm nhưng sự thật đằng sau khiến tất cả ngã ngửa

Ngày 24/11/2018 14:59 PM (GMT+7)

Chỉ trong 6 năm mà gia đình này gặp tới 100 vụ tai nạn khiến ai cũng tưởng rằng họ quá xui xẻo hoặc gặp "hạn" nhưng sự thật đằng sau lại hoàn toàn trái ngược.

Theo phương tiện truyền thông địa phương đưa tin, trường hợp hy hữu này xảy ra tại một gia đình ở thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Chỉ trong vòng 6 năm, gia đình này đã gặp phải 100 vụ tai nạn. Thế nhưng đó không phải là sự trùng hợp hay không may mắn. Tất cả đều đã được lên kế hoạch.

Mới đây, trong một con hẻm hẻo lánh ở thành phố Tô Châu, một chiếc ô tô đuôi số V67 đã đâm phải một cột bên đường. Tuy chủ nhân bên trong chiếc xe không bị thương nhưng chiếc ô tô đã bị hư hỏng. Sau tai nạn, người chủ đã gửi yêu cầu bồi thường tới công ty bảo hiểm. Trước đó vào tháng 4/2015, một chiếc ô tô có đuôi số 01z cũng đâm vào cột ở cùng một nơi. Thật trùng hợp, tất cả các xe đều thuộc sở hữu của cùng một người đàn ông tên Zhang Mou.

Gia đình bị 100 vụ tai nạn trong 6 năm nhưng sự thật đằng sau khiến tất cả ngã ngửa - 1

Gia đình bị 100 vụ tai nạn trong 6 năm nhưng sự thật đằng sau khiến tất cả ngã ngửa - 2

Chỉ trong vòng 6 năm, gia đình anh Zhang đã gặp phải hơn 100 vụ tai nạn ô tô.

Sau đó, các công ty bảo hiểm đã lật lại hồ sơ và thấy rằng, tên của anh Zhang cùng 3 cửa hàng sửa chữa thường xuyên xuất hiện trên danh sách bồi thường của nhiều công ty bảo hiểm khác nhau.

Cảm thấy nghi ngờ, công ty bảo hiểm đã liên hệ với cảnh sát quận Huyền Vũ, thành phố Nam Kinh, tỉnh Giang Tô để vào cuộc điều tra sự việc. Qua quá trình điều tra, cảnh sát càng ngày càng phát hiện nhiều vấn đề. Đầu tiên, 3 cửa hàng xuất hiện trong danh sách bồi thường đều ở cùng một địa chỉ, chỉ thay đổi tên trong vòng 6 năm. Và chủ nhân của 3 cửa hàng này không ai khác chính là anh Zhang.

Lật lại các vụ tai nạn, cảnh sát thấy rằng vụ việc nào cũng có mặt chiếc xe của anh Zhang và người thân của anh ta, đồng thời chiếc xe luôn được sửa chữa tại cửa hàng của Zhang. Loạt bằng chứng đó đã tố cáo anh Zhang gian lận. Tới cuối tháng 10 vừa qua, Zhang cùng 5 người thân khác đã bị cảnh sát bắt giữ.

Gia đình bị 100 vụ tai nạn trong 6 năm nhưng sự thật đằng sau khiến tất cả ngã ngửa - 3

Anh Zhang và người thân đã dàn dựng các vụ tai nạn để lừa tiền bảo hiểm.

Tại cơ quan công an, Zhang thú nhận rằng anh ta biết công ty bảo hiểm có thể đền bù ở nhiều địa phương khác nhau. Vì vậy anh ta đã giả mạo tai nạn giao thông ở nhiều nơi để đòi tiền bồi thường bảo hiểm. Thậm chí, anh ta còn dùng 1 phương tiện để yêu cầu bồi thường ở nhiều công ty bảo hiểm khác nhau.

Theo kết quả điều tra, từ năm 2012, anh Zhang và người thân đã dàn dựng hơn 100 vụ tai nạn ô tô ở nhiều nơi khác nhau. Số tiền bảo hiểm thu về lên tới hơn 1 triệu nhân dân tệ (hơn 3,3 tỷ đồng). Anh Zhang cùng những người thân hiện đang bị các công ty bảo hiểm khởi kiện vì tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Cụ bà ăn xin ở trạm xe buýt khiến ai cũng thương, con trai bóc trần sự thật gây sốc
Không thể chịu đựng được hình ảnh mẹ mình ngồi ăn xin ở trạm xe buýt bị lan truyền trên mạng xã hội, người con trai của cụ bà đã chính thức lên tiếng.
Khánh Hằng (Dịch từ Jqknews)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Lừa đảo