Nữ đại gia Vũng Tàu bản lĩnh như đàn ông và cuộc hôn nhân thứ 2 đầy viên mãn

K.T - Ngày 30/08/2020 12:15 PM (GMT+7)

Nữ đại gia Vũng Tàu được người thân, bạn bè đánh giá là một người phụ nữ "ăn to nói lớn", tính cách mạnh mẽ và bản lĩnh như đàn ông.

Nữ đại gia có tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh như đàn ông

Thu Trà (SN 1974) là một nữ doanh nhân thành đạt, được nhiều người trong giới kinh doanh bất động sản và du lịch ở Vũng Tàu ngưỡng mộ. Cô sở hữu rất nhiều đất đai và mở thêm trang trại nuôi chim trĩ, gà Đông Thảo ở thành phố biển. Ngoài ra, cô còn được biết đến là vợ hai của nam diễn viên Kinh Quốc. Trước đó, cô từng đổ vỡ hôn nhân và có 2 con gái riêng. 

Nữ đại gia Vũng Tàu được người thân, bạn bè đánh giá là một người phụ nữ "ăn to nói lớn", tính cách mạnh mẽ và bản lĩnh như đàn ông. Dẫu vậy cô có một cuộc sống kín tiếng, không thích sự phô trương. Vì thế, thông tin về đời tư của cô rất hiếm hoi. Chỉ đến khi bức ảnh cưới của cô và diễn viên Kinh Quốc được bạn bè đăng tải lên mạng xã hội thì người ta mới chú ý đến. 

Nữ đại gia Vũng Tàu bản lĩnh như đàn ông và cuộc hôn nhân thứ 2 đầy viên mãn - 1

Thu Trà được biết đến là vợ hai của nam diễn viên Kinh Quốc.

Thu Trà quen và yêu nam diễn viên vào khoảng năm 2011 qua một người bạn. Khi ấy, cô không có chút ấn tượng gì về ông xã và cũng chưa từng xem phim anh đóng. Nhưng càng tiếp xúc, cô càng quý tính cách của anh. Còn Kinh Quốc tiết lộ, cả hai tình cờ quen nhau trong một buổi tiệc rượu. Anh được mời uống rượu nhưng tửu lượng kém nên đã nhờ nữ doanh nhân uống giúp. "Cô ấy làm kinh doanh hay phải tiếp khách nên uống rượu khá lắm", Kinh Quốc từng bật mí. 

Cũng theo nam diễn viên, khi mới bắt đầu quen biết, Thu Trà mới chỉ xuất phát điểm như một con số 0 chứ không phải đại gia như mọi người nghĩ. Sau đó cặp đôi mới kết hợp và vươn lên trong cuộc sống. "Vợ tôi là người làm ăn đơn thuần, không liên quan thậm chí còn rất ghét nghệ thuật. Cô ấy chưa bao giờ xem bộ phim nào tôi đóng và khi nghe tôi thực hiện dự án nào đó cô ấy cũng không thích bởi chỉ muốn tôi tập trung kinh doanh", nam diễn viên chia sẻ. 

Nữ đại gia Vũng Tàu bản lĩnh như đàn ông và cuộc hôn nhân thứ 2 đầy viên mãn - 2

Thu Trà quen và yêu nam diễn viên vào khoảng năm 2011 qua một người bạn

Thương chồng làm nghệ thuật vất vả nhưng hết mực ủng hộ

Nữ doanh nhân Vũng Tàu sở hữu rất nhiều quần áo đẹp và hàng hiệu, tuy nhiên cô chỉ thích "trình diễn" ở những nơi cảm thấy phù hợp, chứ không bước trên thảm đỏ cùng chồng. Hiện sau khi Kinh Quốc cương quyết duy trì việc làm phim chiếu mạng, cô đã im lặng và không khó chịu như xưa. 

"May cô ấy hiểu sự phức tạp của giới giải trí nên không thích xuất hiện cùng tôi trước đám đông. Cô ấy cũng không ghen khi có tin đồn yêu người này, cặp người khác. Không cần ồn ào, đình đám, sống hạnh phúc là được. Càng lớn, càng hiểu giá trị thật mới quan trọng", nam diễn viên hạnh phúc chia sẻ vì nữ đại gia đã hết lòng ủng hộ công việc của anh.

Nữ đại gia Vũng Tàu bản lĩnh như đàn ông và cuộc hôn nhân thứ 2 đầy viên mãn - 3

Nữ doanh nhân Vũng Tàu sở hữu rất nhiều quần áo đẹp và hàng hiệu, tuy nhiên cô chỉ thích "trình diễn" ở những nơi cảm thấy phù hợp.

Về phía Thu Trà, cô từng tâm sự: "Tôi là doanh nhân nên chưa quen với môi trường giải trí. Anh Quốc hay rủ đi sự kiện, xem phim rạp nhưng tôi ngại, hiếm khi đi lắm. Anh đi quay phim ở xa, tôi hay tới tiếp tế đồ ăn, chăm sóc chồng nhưng về ngay chứ không ở lại. Tôi thương anh làm nghệ thuật vất vả nhưng đó là đam mê của anh. Vì thế tôi vẫn âm thầm ủng hộ".

Nữ đại gia Vũng Tàu bản lĩnh như đàn ông và cuộc hôn nhân thứ 2 đầy viên mãn - 4

Nữ doanh nhân và nam diễn viên đã có một con gái chung.

Cặp vợ chồng sở hữu biệt thự cao cấp nằm sát biển Vũng Tàu 

Mới đây (28/4), mạng xã hội xôn xao clip quay cận cảnh căn biệt thự cao cấp của doanh nhân Thu Trà và diễn viên Kinh Quốc ở Vũng Tàu. Theo đó, căn biệt thự nằm sát bờ biển, có 4 tầng với không gian rộng rãi, thoáng mát.

Vợ chồng nữ đại gia thiết kế biệt thự theo phong cách hiện đại với tông màu chủ yếu là trắng. Bên trong có nhiều phòng ngủ, gian bếp với nhiều tiện nghi. Đặc biệt, căn biệt thự có bể bơi rộng rãi để phục vụ gia đình vào mỗi buổi chiều. "Tôi cũng từng quay phim nhiều lần trong căn biệt thự này. Từ đây có thể nhìn thẳng ra biển, vô cùng thoải mái và rộng rãi", nam diễn viên nói.

Được biết đây là ngôi nhà thứ hai của vợ chồng nữ đại gia.

Nữ đại gia Vũng Tàu bản lĩnh như đàn ông và cuộc hôn nhân thứ 2 đầy viên mãn - 5

Căn biệt thự của vợ chồng nữ đại gia.

Nữ đại gia Vũng Tàu bản lĩnh như đàn ông và cuộc hôn nhân thứ 2 đầy viên mãn - 6

Những điều ít biết về chồng ca sĩ Minh Tuyết - đại gia sở hữu khối tài sản triệu đô
Hiện Diệp Nghi Keith sở hữu khối tài sản triệu đô cùng nhiều bất động sản có giá trị tại các thành phố lớn. Ông được rất nhiều đại gia kính nể vì sự...
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú