Giải mã tin nhắn giá bán dâm trăm USD của 'má mì'

Ngày 05/08/2016 21:00 PM (GMT+7)

Nhận được điện thoại của khách, Hương liền gọi cho 2 gái mại dâm khác hỏi “rảnh không” rồi nhắn tin giá tiền và điện thoại của khách. Cơ quan điều tra đã làm rõ tin nhắn “a.cuong.2v” tức là đi bán dâm với giá 200 USD tương đương 4 triệu đồng.

Ngày 5/8, TAND TP Hà Nội tuyên phạt Trần Thị Thu Hương (SN 1987, ở Như Thanh, Thanh Hoá) 40 tháng tù về tội môi giới mại dâm.

Theo cáo trạng, ngày 9/12/2015, Hương nhận được tin nhắn của Đỗ Duy T. (SN 1985, ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội) với nội dung tới khách sạn trên phố Trúc Bạch (Ba Đình, Hà Nội) và rủ thêm hai bạn nữa.

Giải mã tin nhắn giá bán dâm trăm USD của má mì - 1

Hương lập tức đồng ý rồi gọi điện cho hai giá bán dâm khác là Bùi Thị L. (SN 1983, ở Đống Đa, Hà Nội) và Vũ Thị H. (SN 1987, ở TP Yên Bái) hỏi “rảnh không”. Cả ba đều ngầm hiểu với nhau câu nói trên tức là đi bán dâm.

Sau đó, Hương tiếp tục nhắn tin cho hai người số điện thoại của khách kèm nội dung “a.cuong.2v”. Cơ quan điều tra đã làm rõ tin nhắn trên tức là đi bán dâm với giá 200 USD tương đương 4 triệu đồng.

Cả ba nhanh chóng có mặt tại khách sạn đã hẹn trước cùng 3 khách mua dâm. Sau khi nhận tiền, các cặp đôi đang tiến hành mua bán dâm thì bị bắt quả tang. 

Tại cơ quan điều tra, Bùi Thị L. và Vũ Thị H. khai nhận được Hương rủ đi bán dâm với giá 4 triệu đồng và phải trả lại cho Hương 1 triệu đồng tiền môi giới.

Theo Xuân Ân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Thời sự