Giang hồ truy sát bằng súng khiến 3 người thương vong

Ngày 06/04/2016 11:48 AM (GMT+7)

Hai nhóm đến chỗ hẹn, xông vào chém nhau bằng dao tự chế rồi một đối tượng dùng súng bắn khiến một người tử vong và hai người khác bị thương nặng.

Trưa 6/4, công an tỉnh Quảng Nam đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ 2 nhóm giang hồ truy sát nhau bằng súng khiến 1 người chết và 2 người bị thương nặng tại trên tuyến đường DT609 (đoạn đi qua xã Đại Nghĩa, huyện Đại Lộc).

Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp (Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hộ Công an tỉnh Quảng Nam) cho biết, vào đêm 5/5, hai nhóm giang hồ do hai đối tượng Đinh Thanh Vinh (SN 1978, ngụ xã Đại Nghĩa) và Hạ Ngọc Vy (SN 1988, huyện Đại Lộc) gây ra vụ án.

Giang hồ truy sát bằng súng khiến 3 người thương vong - 1

Hiện trường vụ án

Trước đó, hai nhóm này hẹn đến trước quán cà phê Khánh Phương để giải quyết mâu thuẫn. Khoảng 23h30 cùng ngày, cả hai nhóm đi trên hai xe máy mang BKS 43D1-144.14 VÀ BKS 92D1-210.22 đến chỗ hẹn. Cả hai nhóm liền xông vào chém nhau bằng dao tự chế. Sau đó, một nhóm đã dùng súng hoa cải bắn vào đối phương.

Vụ án khiến Lê Văn Tú (SN 1992, huyện Đại Lộc) tử vong. Ngoài ra, hai người khác có tên Vi và Đạo bị trọng thương, được chuyển ra bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng cấp cứu. Hiện tại, hai đối tượng này đang được điều trị và công an canh gác cẩn thận.

Tại hiện trường vẫn còn một vũng máu in đậm trên mặt nền xi măng. Bên cạnh đó là đôi dép và hai con dao tự chế dài bằng sải tay người lớn. Ngoài ra, hiện trường còn có hai xe máy của các đối tượng gây án để lại.

Công an vẫn đang điều tra vụ án.

Quỳnh Lâm
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot