Giật mình với hình ảnh kỳ dị của 12 con giáp ở khu du lịch quốc tế tại Hải Phòng

Ngày 26/03/2018 20:36 PM (GMT+7)

Khi đến với khu du lịch Quốc tế Hòn Dấu, nhiều du khách không khỏi giật mình khi thấy tượng 12 con giáp có hình dáng “khác thường”.

Ngày 26/3, mạng xã hội chia sẻ chóng mặt hình ảnh 12 con giáp bằng đá đang được đặt tại Khu du lịch quốc tế Hòn Dấu, phường Vạn Hương, quận Đồ Sơn, Hải Phòng.

Giật mình với hình ảnh kỳ dị của 12 con giáp ở khu du lịch quốc tế tại Hải Phòng - 1

Theo đó, hình ảnh 12 con giáp bằng đá tại khu du lịch này cao lớn như một người trưởng thành, và còn lộ rõ bộ phận sinh dục của nam, nữ. Ví dụ con giáp Mùi thì được gắn với hình ảnh bộ phận sinh dục nam nhưng đầu lại là hình một con dê. 

Giật mình với hình ảnh kỳ dị của 12 con giáp ở khu du lịch quốc tế tại Hải Phòng - 2

Con giáp tuổi Tỵ thì được gắn với hình ảnh thân thể của một phụ nữ, còn con giáp tuổi Hợi lại được gắn với bộ phận sinh dục nam. Tuy mỗi con giáp được gắn với 1 bộ phận nam nữ khác nhau, nhưng phần đầu đều thể hiện đặc điểm giống với tên của con giáp đó.

Giật mình với hình ảnh kỳ dị của 12 con giáp ở khu du lịch quốc tế tại Hải Phòng - 3

Những hình ảnh trên đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người. Ai cũng cho rằng những hình ảnh trên là không phù hợp, đặc biệt đây lại là khu du lịch quốc tế hằng ngày tiếp đón nhiều khách tham quan.

Giật mình với hình ảnh kỳ dị của 12 con giáp ở khu du lịch quốc tế tại Hải Phòng - 4

Tuy nhiên cũng có người lại đồng tình với những hình ảnh như vậy và cho rằng đây là loại hình nghệ thuật “phồn thực” đã có từ xa xưa.

Giật mình với hình ảnh kỳ dị của 12 con giáp ở khu du lịch quốc tế tại Hải Phòng - 5

Một lãnh đạo UBND phường Vạn Hương cho biết hiện phía phường chưa tiếp nhận thông tin việc này và sẽ cho cán bộ kiểm tra lại. 

Theo thông tin vị lãnh đạo này cung cấp, khuôn viên khu du lịch quốc tế Hòn Dấu được TP Hải Phòng duyệt triển khai, sau đó đã tổ cuộc thi sáng tác điêu khắc quốc tế, các sản phẩm đặt trong khuôn viên dự án. Còn góc độ nghệ thuật hay phản cảm cần làm việc rõ với phía ban quản lý khu du lịch mới hiểu rõ được.

Những lễ hội phồn thực táo bạo nhất Việt Nam
Chỉ cần đính kèm từ "phồn thực", lễ hội ở ta lập tức thu hút sự chú ý của du khách. Thực chất, người dân mở hội tái hiện những hoạt động thể hiện sự...
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h